Kết quả tìm kiếm cho "“Chạy càng nhiều – Thưởng càng lớn”"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2700

  • Israel giải cứu 4 con tin, làm 274 người chết: Câu hỏi trách nhiệm pháp lý

    Israel giải cứu 4 con tin, làm 274 người chết: Câu hỏi trách nhiệm pháp lý

    11-06-2024 14:34:12

    Cuộc đột kích của quân đội Israel vào trại tị nạn Nuseirat giải thoát 4 con tin nhưng khiến ít nhất 274 người Palestine thiệt mạng, đã đặt ra câu hỏi về trách nhiệm pháp lý của nước này.

  • Lan tỏa mạnh mẽ phong trào 'Cho đi là còn mãi'

    Lan tỏa mạnh mẽ phong trào 'Cho đi là còn mãi'

    11-06-2024 08:45:20

    Câu chuyện Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào và trực tiếp đăng ký hiến mô, tạng đã góp phần lan tỏa tinh thần 'Cho đi là còn mãi' và kết quả là có thêm hàng nghìn người đăng ký hiện tạng. Tinh thần này tiếp tục được lan tỏa sâu rộng trong nhân dân, tạo niềm tin và cảm hứng để có thêm hàng nghìn bệnh nhân có cơ hội được cứu sống và có cuộc sống tốt hơn.

  • Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    11-06-2024 06:28:49

    Mỗi ngày, xung quanh chúng ta vẫn có rất nhiều cá nhân, tổ chức… âm thầm làm những công việc thiện nguyện giúp đỡ những cảnh đời chưa may mắn trong cuộc sống. Họ mong muốn nhân lên và lan tỏa những giá trị nhân văn, tấm lòng yêu thương và tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái tới cộng đồng.

  • Yêu thương con chồng

    Yêu thương con chồng

    09-06-2024 19:54:16

    Với chị, hạnh phúc đơn giản lắm, con chồng cũng là con mình, miễn mình thật sự yêu thương chúng, nuôi chúng học hành tử tế, mai kia thành tài, chúng sẽ hiểu được công lao nuôi dưỡng và sự quan tâm của bố mẹ dành cho mình mà đền đáp lại.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    10-06-2024 06:47:04

    45 năm xây dựng và phát triển, ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) An Giang đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, cung cấp kịp thời các luận cứ khoa học phục vụ cho lãnh đạo tỉnh hoạch định các chủ trương, giải pháp, chính sách phát triển các lĩnh vực. Hoạt động kết nối cung - cầu công nghệ là một trong giải pháp thiết thực, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, ứng dụng và thương mại hóa kết quả nghiên cứu công nghệ.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Bên trong nhiệm vụ táo bạo giải cứu 4 con tin Israel giữa ban ngày

    Bên trong nhiệm vụ táo bạo giải cứu 4 con tin Israel giữa ban ngày

    09-06-2024 08:25:43

    Nhiệm vụ đã được lên kế hoạch trong nhiều tuần và Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết họ đã sử dụng yếu tố bất ngờ để khiến Hamas trở tay không kịp.

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Bảo đảm chất lượng “mắt xích trọng yếu” của Đảng

    Bảo đảm chất lượng “mắt xích trọng yếu” của Đảng

    08-06-2024 09:11:42

    Chủ trì phiên họp Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng về một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng.

  • Nguy cơ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Israel và Hezbollah

    Nguy cơ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Israel và Hezbollah

    07-06-2024 20:51:07

    Các nhà phân tích cho rằng Israel đang đe dọa tiến hành chiến tranh tổng lực với nhóm Hezbollah của Liban, kịch bản có thể gây ra hậu quả tàn khốc cho cả hai bên.

  • Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    07-06-2024 14:49:45

    Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều là nơi sửa đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sĩ hiếm hoi tại Việt Nam với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị tân tiến. Theo trung tâm, họ thường tiếp nhận nhiều trường hợp đồng hồ bị vào nước, và có kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý tình trạng này.