Kết quả tìm kiếm cho "“Resort 5 sao tại xứ Thanh”"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 31

  • Pha chế cocktail đặc biệt theo công thức từ các chuyên gia 5 sao

    Pha chế cocktail đặc biệt theo công thức từ các chuyên gia 5 sao

    26-07-2020 10:35:29

    Nếu đã quen thuộc với các hương vị thông thường của cocktail tại gia, muốn có thêm nhiều sáng tạo mới, hãy thử học cách pha chế cocktail đặc biệt của chuyên gia đến từ các khách sạn, resort 5 sao.

  • Vân Đồn - Động lực mới cho phát triển kinh tế vùng Đông Bắc

    Vân Đồn - Động lực mới cho phát triển kinh tế vùng Đông Bắc

    25-05-2020 08:56:29

    Trong tương lai gần, Vân Đồn sẽ trở thành trung tâm du lịch sinh thái biển-đảo chất lượng cao, trung tâm hàng không quốc tế, trung tâm dịch vụ cao cấp và là đầu mối giao thương quốc tế.

  • Thủ tướng: Thực hiện dân chủ phải đi liền với giữ vững kỷ cương, pháp luật

    Thủ tướng: Thực hiện dân chủ phải đi liền với giữ vững kỷ cương, pháp luật

    12-01-2020 14:09:17

    Sáng 12-1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp mặt thân mật và chúc Tết các cán bộ hưu trí trung, cao cấp tại các tỉnh miền Trung.

  • Dự án hướng nguồn - mệnh lệnh trái tim nhà đầu tư

    Dự án hướng nguồn - mệnh lệnh trái tim nhà đầu tư

    07-10-2019 19:48:22

    Sau khi đầu tư thành công một số dự án lớn tại Thanh Hóa, Tập đoàn Sao Mai tiếp tục được UBND tỉnh này chấp thuận dự án xây dựng khu resort nghìn tỷ. Với mong muốn biến vùng đất lạnh lẽo, hoang vu trở thành nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, trải nghiệm và giải trí cao cấp, trở thành điểm sáng về du lịch, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với Thanh Hóa là tâm huyết của nhà đầu tư Sao Mai.

  • Kiến tạo tuyệt tác sống

    Kiến tạo tuyệt tác sống

    28-11-2018 07:24:07

    “Không gian xanh, thân thiện môi trường sẽ khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và giúp nhân viên tăng cảm xúc thân ái nơi công sở. Đây là cách để tạo năng lượng tích cực cho họ làm việc hiệu quả hơn” - Kiến trúc sư Lê Nguyễn Hoàng Anh Duy, Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn Astar đã chia sẻ.

  • Sao Mai Group kiến tạo kiệt tác nghệ thuật tâm linh

    Sao Mai Group kiến tạo kiệt tác nghệ thuật tâm linh

    20-06-2018 22:36:26

    Khu du lịch (KDL) sinh thái Vua Lê kết hợp với phát triển đô thị cao cấp hiện đại trên vùng đất địa linh nhân kiệt là ý tưởng chạm đỉnh hết sức độc đáo của Tập đoàn Sao Mai.

  • Tập đoàn Sao Mai “mở mũi” phát triển du lịch vùng

    Tập đoàn Sao Mai “mở mũi” phát triển du lịch vùng

    24-03-2018 11:17:25

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân khẳng định: “Kết thúc năm doanh nghiệp và khởi động cho năm du lịch (DL) 2018, Tập đoàn Sao Mai đã có sự bứt phá rất đáng kể, đóng góp vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) của An Giang. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi, đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính: nhanh - hiệu quả cho nhà đầu tư chiến lược triển khai ý tưởng và nuôi dưỡng khát vọng mở mũi phát triển DL địa phương”.