Kết quả tìm kiếm cho "“Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản”"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1037

  • Gìn giữ bình yên khu vực biên giới

    Gìn giữ bình yên khu vực biên giới

    26-06-2023 06:24:16

    Đó là trách nhiệm của các lực lượng chức năng, toàn hệ thống chính trị và nhân dân, trong đó nòng cốt là lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP). Quá trình thực hiện nhiệm vụ của người lính quân hàm xanh luôn đối diện với khó khăn, thách thức đặc thù của khu vực biên giới, với rất nhiều diễn biến phức tạp phát sinh từng ngày.

  • Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    23-06-2023 06:11:18

    Trong gần một thế kỷ đồng hành cùng sự nghiệp cách mạng của dân tộc, báo chí cách mạng Việt Nam luôn có vai trò rất quan trọng trong cổ vũ tinh thần đoàn kết đánh đuổi ngoại xâm, phản ánh thực tiễn phong phú, sáng tạo của từng ngành, lĩnh vực, địa phương, phản biện xã hội, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, là chỗ dựa tin cậy của nhân dân. Do vậy, không thể phủ nhận vai trò của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Nhiều nhiệm vụ trọng tâm đối với lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang

    Nhiều nhiệm vụ trọng tâm đối với lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang 

    20-06-2023 17:15:00

    Chiều 20/6, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dự và chỉ đạo hội nghị. Đại tá Trần Quốc Khánh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh An Giang chủ trì hội nghị.

  • Báo chí đồng hành cùng sự phát triển của địa phương

    Báo chí đồng hành cùng sự phát triển của địa phương

    20-06-2023 04:04:33

    Trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, báo chí là nguồn cổ vũ, động viên toàn quân, toàn dân đoàn kết đánh đuổi ngoại xâm. Trong sự nghiệp xây dựng đất nước, báo chí phản ánh thực tiễn phong phú, sáng tạo của từng địa phương, từng ngành, phản biện những bất hợp lý để cùng nhau tháo gỡ điểm nghẽn, thúc đẩy phát triển. Khi các địa phương, các ngành có sự gắn bó với báo chí, mối quan hệ tương hỗ này càng phát huy hiệu quả.

  • Vụ tấn công tại Đắk Lắk: Bộ Công an thông tin về kết quả lấy lời khai

    Vụ tấn công tại Đắk Lắk: Bộ Công an thông tin về kết quả lấy lời khai

    14-06-2023 19:29:35

    Chiều 14/6, Trung tướng Tô Ân Xô, Người Phát ngôn Bộ Công an đã thông tin về kết quả điều tra, đấu tranh, lấy lời khai ban đầu trong vụ một số đối tượng dùng súng tấn công tại tỉnh Đắk Lắk.

  • Để giảm bớt nỗi lo thiên tai

    Để giảm bớt nỗi lo thiên tai

    08-06-2023 06:58:44

    Dù mùa mưa chỉ mới bắt đầu nhưng tình hình sạt lở, răn nứt, sụp lún đất bờ sông, kênh, rạch; thiệt hại nhà cửa, tài sản, lúa, hoa màu do mưa giông rất phức tạp. Để giảm bớt nỗi lo ảnh hưởng thiên tai, cần phương án lâu dài là sắp xếp lại dân cư và quy hoạch hệ thống giao thông phù hợp hơn.

  • Hát giữa biển trời Tổ quốc

    Hát giữa biển trời Tổ quốc

    02-06-2023 06:36:27

    Với cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Trường Sa, không có món quà nào quý giá và xúc động hơn là được hát cùng với nghệ sĩ từ đất liền ra thăm. Bởi khi họ hát, bao nỗi buồn vơi đi, niềm vui nhân lên gấp bội, khoảng cách với đất liền được rút ngắn.

  • Góp nghĩa cử đẹp hướng về quê nhà

    Góp nghĩa cử đẹp hướng về quê nhà

    02-06-2023 06:44:06

    Chương trình “Thiện nguyện tháng 5” được Liên chi hội sinh viên An Giang - Trường Đại học Y dược Cần Thơ (gọi tắt là Liên chi hội) thực hiện trên địa bàn tỉnh An Giang lần thứ 5 trong năm 2023. Được thành lập từ năm 2018, Liên chi hội là nơi tập hợp, kết nối đồng hương tỉnh An Giang tham gia rèn luyện và thiện nguyện tại quê nhà.

  • Rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn

    Rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn

    31-05-2023 06:21:40

    Đó không chỉ là khoảng cách về giao thông, mà còn là khoảng cách về mức độ hưởng thụ tiện ích vật chất, tinh thần, trình độ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, dân trí, y tế… Xây dựng nông thôn mới (NTM) phải thúc đẩy vùng nông thôn phát triển toàn diện, vừa rút ngắn khoảng cách nông thôn - thành thị, vừa xây dựng nông thôn An Giang trở thành “những miền quê đáng sống”.

  • Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    28-05-2023 20:08:48

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về vấn đề đi lại, cách lựa chọn thời điểm, cũng như chia sẻ các hoạt động tham quan, vui chơi và ăn uống… Qua đó, giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, đáng nhớ nhất.

  • An Giang sơ kết 5 năm thực hiện nghị quyết về chiến lược quốc phòng Việt Nam

    An Giang sơ kết 5 năm thực hiện nghị quyết về chiến lược quốc phòng Việt Nam

    26-05-2023 11:44:49

    Sáng 26/5, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 24-NQ/TW của Bộ Chính trị về chiến lược quốc phòng Việt Nam.

  • Giám sát, phản biện, phát huy vai trò của nhân dân

    Giám sát, phản biện, phát huy vai trò của nhân dân

    18-05-2023 08:40:38

    Tăng cường và mở rộng thực hành dân chủ, phát huy vai trò của nhân dân là biểu hiện sinh động quan điểm xuyên suốt của Ðảng ta, "dân là gốc" của mọi chủ trương, đường lối, chính sách. Thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị-xã hội các cấp, những ý kiến tâm huyết, thiết thực của nhân dân được các cấp ủy đảng, chính quyền ghi nhận, tiếp thu, phát huy mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Ðảng với nhân dân, góp phần quan trọng xây dựng sự đồng thuận xã hội.