Kết quả tìm kiếm cho "100 bộ xương cốt Cá Voi"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 342

  • Điểm đến bình yên ngày cuối tuần

    Điểm đến bình yên ngày cuối tuần

    19-08-2022 06:39:47

    Tọa lạc trên vùng đất cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) hiền hòa, Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là địa chỉ đỏ để du khách đến tham quan, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của một trong những người con ưu tú của An Giang - Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Cù lao Ông Hổ với không gian thoáng đãng, yên bình… là điểm đến quen thuộc của du khách gần xa.

  • Kinh nghiệm đi du lịch Hà Giang – Tất tần tật thông tin hữu ích

    Kinh nghiệm đi du lịch Hà Giang – Tất tần tật thông tin hữu ích

    17-08-2022 15:46:04

    Bạn đang cần những thông tin cần thiết để đi du lich Hà Giang, nên đi Hà Giang bao nhiêu ngày? Thăm quan những điểm gì? Giá vé thăm quan là bao nhiêu? ăn nghỉ ở đâu?... tất cả sẽ được An Tâm chia sẻ đầy đủ, để bạn có thể tự lên kế hoach đi du lịch Hà Giang thuận lợi nhất.

  • Có một “ADN đặc biệt” ở PNJ

    Có một “ADN đặc biệt” ở PNJ

    17-08-2022 08:31:52

    Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa được xướng tên trong lễ tôn vinh “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2022,” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Đây là kết quả không bất ngờ bởi phát triển bền vững luôn là một trong những chiến lược ưu tiên ở PNJ.

  • Dấu ấn cựu chiến binh trên đường quê

    Dấu ấn cựu chiến binh trên đường quê

    17-08-2022 02:37:27

    Cứ cách một thời gian, bà con nhân dân lại thấy các tổ chức đoàn thể ra quân bảo vệ môi trường, trong đó có mấy chú, mấy anh cựu chiến binh. Trở về cuộc sống đời thường sau tháng ngày gắn bó với quân ngũ, họ chứng tỏ được vai trò nòng cốt trong nhiều phong trào, mô hình. Một trong số đó là Câu lạc bộ (CLB)Cựu chiến binh tham gia bảo vệ môi trường.

  • Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    07-08-2022 08:46:57

    Đồng chí Võ Chí Công, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước, nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Ðảng, nhà lãnh đạo xuất sắc của Ðảng và cách mạng Việt Nam, người chiến sĩ cách mạng kiên cường, suốt đời phấn đấu vì lý tưởng cộng sản, vì độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

  • Hành trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    Hành trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    27-07-2022 07:44:14

    Chiến tranh đã lùi xa, nhưng mất mát, hy sinh vẫn còn hiện hữu trong nhiều gia đình người Việt Nam, khi gần 1,2 triệu liệt sĩ đã ngã xuống trên khắp các chiến trường. Nỗi đau vẫn còn đó, khi nhiều hài cốt liệt sĩ chưa xác định được danh tính, chưa được quy tập về đất mẹ, về các nghĩa trang, vẫn đang nằm lại giữa núi rừng mênh mông, trùng điệp ở trong nước, cũng như trên đất bạn Lào, Campuchia.

  • Đại tướng Mai Chí Thọ-Một nhân cách lớn

    Đại tướng Mai Chí Thọ-Một nhân cách lớn

    12-07-2022 19:26:03

    Hình ảnh đọng lại trong lòng Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ về Đại tướng Mai Chí Thọ là hình ảnh của một lãnh đạo gần gũi, thân thương, chí tình chí nghĩa. Nhân dân nhớ tới đồng chí đó là người cán bộ giản dị, gương mẫu, trung thành tận tụy, sẵn sàng chiến đấu hi sinh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự đại lễ tưởng niệm, tri ân các Anh hùng liệt sĩ ở Vị Xuyên

    Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự đại lễ tưởng niệm, tri ân các Anh hùng liệt sĩ ở Vị Xuyên

    10-07-2022 12:52:30

    Tối 9-7, tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, UBND tỉnh Hà Giang phối hợp với Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hà Giang và Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh, cùng nhóm thiện nguyện “Chia sẻ - Sharing” của phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, tổ chức Đại lễ cầu siêu tưởng niệm, tri ân anh linh các Anh hùng liệt sĩ.

  • Người sở hữu những kỷ lục thế giới về gốm

    Người sở hữu những kỷ lục thế giới về gốm

    28-06-2022 09:13:23

    Nghệ nhân Nguyễn Hùng (gốm Hương Việt, Bát Tràng, Hà Nội) là người có hai sản phẩm gốm được Tổ chức Guinness thế giới ghi danh vào sách kỷ lục, dự kiến công bố vào 30/6 tới. Anh cũng là người được biết đến với nhiều kỹ thuật xử lý men, gốm sứ độc đáo.

  • Brazil vĩ đại và huyền thoại Vua Pele

    Brazil vĩ đại và huyền thoại Vua Pele

    21-06-2022 19:20:23

    Mexico 1970 mà Brazil vô địch vẫn được coi là kỳ World Cup hay nhất trong lịch sử, với sự tận hiến của Pele, của "Trận đấu của thế kỷ", của một pha cứu thua huyền thoại, hay của "bàn thắng không thành bàn"...

  • Nhu cầu tuyển dụng lao động của doanh nghiệp tăng mạnh

    Nhu cầu tuyển dụng lao động của doanh nghiệp tăng mạnh

    13-06-2022 06:30:11

    Từ đầu năm đến nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt, các công ty, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh sản xuất để kịp tiến độ các đơn hàng... Điều này kéo theo nhu cầu lao động của các tăng cao. Trước thực trạng trên, ngành chức năng đang tăng cường các giải pháp kết nối người lao động (NLĐ) với DN.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.