Kết quả tìm kiếm cho "3.000 năm yên nghỉ vĩnh hằng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 314

  • Đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền, quyết liệt thúc đẩy các công trình giao thông trọng điểm

    Đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền, quyết liệt thúc đẩy các công trình giao thông trọng điểm

    25-11-2023 14:43:50

    Sáng 25/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT chủ trì họp phiên thứ 8 của Ban Chỉ đạo nhằm kiểm tra, đôn đốc các công việc sau phiên họp lần thứ 7 và bàn các giải pháp, tiếp tục tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy tiến độ các công trình, dự án.

  • Chất lượng dịch vụ của xe Đức Vinh như thế nào?

    Chất lượng dịch vụ của xe Đức Vinh như thế nào?

    23-11-2023 10:17:20

    Xe Đức Vinh có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội. Duc Vinh Trans được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • Bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới

    Bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới

    17-11-2023 05:00:00

    Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương (xã Vĩnh Xương, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), quản lý đoạn biên giới dài hơn 6,2km với 8 cột mốc biên giới, từ rạch Cỏ Lau (xã Phú Hữu, huyện An Phú) đến giữa sông Tiền; tiếp giáp với xã Kaomsano, huyện Lecdec, tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia) nên có vị trí quan trọng về quốc phòng - an ninh, đối ngoại của tỉnh.

  • Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    11-11-2023 13:37:38

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cho rằng bước vào giai đoạn phát triển mới càng cho thấy Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất, là cội nguồn sức mạnh để đất nước vững bước tiến lên.

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    08-11-2023 13:53:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/11 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris đã diễn ra lễ khai trương triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam của nhà sưu tập Alain Dussarps, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Chủ tịch Hội hữu nghị Pháp - Việt (AAFV) Nguyễn Hải Nam, Thượng nghị sĩ danh dự Hélène Luc, cùng đông đảo kiều bào và bạn bè Pháp.

  • Hai Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf và 39 bị can vụ 'doanh nhân đánh bạc tại Vĩnh Phúc' bị truy tố

    Hai Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf và 39 bị can vụ 'doanh nhân đánh bạc tại Vĩnh Phúc' bị truy tố

    03-11-2023 18:22:17

    Viện kiểm sát nhân dân Tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố 2 Phó chủ tịch Hiệp hội Golf và 39 bị can trong vụ doanh nhân đánh bạc tại tỉnh Vĩnh Phúc.

  • Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    03-11-2023 14:14:22

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (LTG – UpCom) vừa ký kết và trao đổi ý định thư tài trợ gói tín dụng 90 triệu USD giữa LTG và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp (Dutch Entrepreneurial Development Bank - FMO), với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.

  • Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    05-10-2023 19:38:52

    Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Lương Khánh Thiện (13/10/1903 - 13/10/2023), nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam là dịp để chúng ta tri ân, tôn vinh tinh thần đấu tranh bất khuất, sự hy sinh anh dũng cùng những đóng góp to lớn của đồng chí Lương Khánh Thiện đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

  • Tạo đột phá để trí thức thực sự là động lực phát triển đất nước

    Tạo đột phá để trí thức thực sự là động lực phát triển đất nước

    01-10-2023 09:52:58

    Với quan điểm 'Hiền tài là nguyên khí của quốc gia', trong suốt chiều dài lịch sử xây dựng và bảo vệ đất nước của dân tộc ta, nhân tài - trí thức luôn là nền tảng tiến bộ xã hội.

  • Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    24-09-2023 19:22:34

    Đền Mẫu Âu Cơ xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ Tổ Mẫu Âu Cơ. Từ lâu, trong tâm thức của muôn dân đất Việt, Đền Mẫu Âu Cơ gắn với tín ngưỡng thờ Mẫu Âu Cơ đã trở thành một nét đẹp trong tinh hoa văn hóa của người Việt, là biểu tượng thiêng liêng của nguồn cội con Lạc cháu Hồng của muôn dân đất Việt. Trong thời kỳ hội nhập, nghiên cứu giá trị của Đền Mẫu Âu Cơ gắn với phát triển du lịch tâm linh về cội nguồn dân tộc là hướng đi bảo tồn và phát huy giá trị nhiều mặt của di sản.