Kết quả tìm kiếm cho "32 tay đua"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 904

  • Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    11-02-2024 09:49:53

    Sau gần một năm dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Philippe Troussier đã tiến hành cuộc 'đại phẫu' toàn diện cả về phong cách, lối chơi lẫn hệ thống nhân sự. Những thay đổi hướng tới lối đá mới chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian để định hình, từ tư duy chơi bóng của các cầu thủ cho tới công tác đào tạo ở các câu lạc bộ trong nước.

  • Chuyện chưa kể về em bé Việt Nam đầu tiên được sửa tim từ trong bụng mẹ

    Chuyện chưa kể về em bé Việt Nam đầu tiên được sửa tim từ trong bụng mẹ

    09-02-2024 09:55:04

    Thai nhi bị tim bẩm sinh nặng được can thiệp ngay trong bụng mẹ đã chào đời vào ngày 30/1, mở ra hướng đi nhiều hứa hẹn cho y khoa Việt Nam. Phía sau thành quả này là không ít trăn trở của người làm cha mẹ và những bác sĩ.

  • Thoại Sơn tạo “bệ đỡ” phát triển du lịch

    Thoại Sơn tạo “bệ đỡ” phát triển du lịch

    11-02-2024 07:18:15

    Thời gian qua, việc quan tâm xây dựng, nâng cao chất lượng dịch vụ, có chiến lược thu hút khách du lịch (DL) phù hợp là những giải pháp được huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) chú trọng thực hiện. Đây được xem là “chìa khóa” thu hút khách DL đến tham quan, trải nghiệm, góp phần đưa DL vùng đất ông Thoại ngày càng phát triển.

  • Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    04-02-2024 08:15:54

    Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng nêu bật những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của công cuộc đổi mới. Đây là tiền đề để xây dựng Việt Nam "cường thịnh, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc".

  • Thực trạng và triển vọng kinh tế Nga năm 2024

    Thực trạng và triển vọng kinh tế Nga năm 2024

    30-01-2024 08:34:34

    Nền kinh tế Nga đã thách thức mọi dự báo của các chuyên gia phương Tây khi không những không sụp đổ mà còn trở thành quốc gia tăng trưởng nhanh nhất ở châu Âu vào cuối năm 2023. Tuy nhiên một số chuyên gia cho rằng tăng trưởng kinh tế của Nga đang "quá nóng".

  • Xưa cũ nghề trầu cau

    Xưa cũ nghề trầu cau 

    28-01-2024 16:00:09

    Xưa cũ ở chỗ, nghề đã có từ rất lâu, thời ông bà quen nhai trầu, gắn bó với trầu cau theo dòng chảy lịch sử dân tộc. Xưa cũ còn ở chỗ, những người gắn bó với nghề đều tính thâm niên vài chục năm, chưa từng rẽ ngang công việc khác.

  • Việt Nam ghi tên vào cuộc đua phát triển AI tổng quát tại châu Á

    Việt Nam ghi tên vào cuộc đua phát triển AI tổng quát tại châu Á

    26-01-2024 15:02:08

    Tờ Nikkei Asia nhận định, Việt Nam đã ghi tên vào cuộc đua phát triển các chương trình trí tuệ nhân tạo tổng quát phục vụ cho ngôn ngữ và văn hóa địa phương ở châu Á, với ViGTP - chương trình AI phát triển bởi VinBigData (VBD).

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Đội tuyển Việt Nam tụt hạng mạnh

    Đội tuyển Việt Nam tụt hạng mạnh

    25-01-2024 19:38:47

    Tuy bảng xếp hạng thế giới của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) chưa công bố vị thứ mới, nhưng sau 3 trận thua ở vòng bảng Asian Cup, 'Những chiến binh sao vàng' không chỉ rơi khỏi top 100 trên bảng xếp hạng FIFA mà còn mất ngôi số 1 Đông Nam Á.

  • Chữ “tâm”của người thợ khóa

    Chữ “tâm”của người thợ khóa

    14-02-2024 07:41:56

    Lướt qua những con phố đông đúc, không khó lại bắt gặp hình ảnh người thợ khóa cần mẫn với chiếc máy ê-tô, xung quanh là kìm, dũa, búa... cùng chiếc tủ nhỏ treo lủng lẳng những xâu chìa khóa để mưu sinh và giúp ích cho đời. Nghề thợ khóa đôi khi đứng giữa làn ranh thiện - ác và cả những tình huống đầy kịch tính... Vì vậy, đối với người thợ khóa, chữ “tâm” luôn đặt lên hàng đầu.

  • Thể thao An Giang vươn tầm cao mới

    Thể thao An Giang vươn tầm cao mới

    11-02-2024 07:24:55

    Năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng, với nhiều hình thức đa dạng, thu hút đông đảo người dân tập luyện. Bên cạnh đó, thể thao thành tích cao có những bước tiến mạnh mẽ trên đấu trường trong nước và quốc tế. Qua đó, tạo tiền đề quan trọng để tỉnh tiếp tục phát triển phong trào TDTT quần chúng đa dạng, nâng cao vị thế của thể thao An Giang trong toàn quốc…

  • Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    23-01-2024 09:06:34

    Thủ đô Bucharest của Romania vừa trải qua một trận bão tuyết. Tuyết từng lớp dày trên mái nhà, trên vỉa hè, trên từng chiếc ô tô, không gian phủ một màu trắng xóa. Đang giữa trưa mà nhiệt độ ngoài trời xuống đến -13 độ C, lạnh tê buốt như có hàng nghìn mũi kim đâm vào da thịt.