Kết quả tìm kiếm cho "4 kg ma túy đá"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 500

  • Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ vị trí cao nhất

    Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ vị trí cao nhất

    27-08-2023 18:37:19

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua có sự biến động tăng/giảm nhẹ ở một vài loại. Nhìn chung, giá lúa vẫn neo ở mức cao chưa từng có tại nhiều địa phương giúp nông dân đạt lợi nhuận khá, tích cực sản xuất, đặc biệt là vụ Thu Đông.

  • Gia tăng trẻ mắc sốt xuất huyết, các dấu hiệu nặng cần chú ý ở trẻ mắc bệnh

    Gia tăng trẻ mắc sốt xuất huyết, các dấu hiệu nặng cần chú ý ở trẻ mắc bệnh

    27-08-2023 16:01:10

    Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, số trẻ mắc số xuất huyết gia tăng nhanh; nhiều bệnh nhi đang điều trị tại đây đã trong tình trạng nặng.

  • Chi hội trưởng phụ nữ làm kinh tế giỏi

    Chi hội trưởng phụ nữ làm kinh tế giỏi

    24-08-2023 09:21:37

    Thời gian qua, không ít phụ nữ phát huy đức tính cần cù, chịu khó, tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc. Nhiều chị em vươn lên làm kinh tế giỏi, điển hình như chị Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1973, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ ấp Kiên Hảo, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn).

  • Tăng cường khuyến nông, tạo sinh kế cho cư dân biên giới

    Tăng cường khuyến nông, tạo sinh kế cho cư dân biên giới

    22-08-2023 07:09:03

    Để khuyến khích cư dân biên giới không tham gia hoặc tiếp tay cho buôn lậu, những năm gần đây, ngoài việc vận động, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, đẩy mạnh công tác đào tạo nghề, giới thiệu việc làm… ngành nông nghiệp TX. Tân Châu còn tăng cường công tác khuyến nông, tạo sinh kế cho người dân.

  • Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    21-08-2023 14:16:20

    Bộ Công Thương cho biết, Bộ sẽ phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn khai tác tốt cơ chế ưu đãi của các FTA mà nước ta là thành viên để chủ động đàm phán với các đối tác nhằm đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, chiếm lĩnh các thị trường mới, tiềm năng và nâng cao tính cạnh tranh cho ngành hàng gạo Việt Nam.

  • Những chú ý khi chăm sóc trẻ mắc sốt xuất huyết tại nhà

    Những chú ý khi chăm sóc trẻ mắc sốt xuất huyết tại nhà

    21-08-2023 08:47:55

    Để tránh biến chứng nặng, dưới đây là hướng dẫn của bác sĩ khi chăm sóc và theo dõi trẻ mắc sốt huyết tại nhà.

  • Để hàng Việt chắc chân ở chuỗi phân phối toàn cầu

    Để hàng Việt chắc chân ở chuỗi phân phối toàn cầu

    19-08-2023 14:52:36

    Những năm vừa qua, Việt Nam nổi lên là một trong những quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, nếu hàng hóa được xuất khẩu vào thẳng các hệ thống phân phối của các quốc gia thì sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn cho doanh nghiệp.

  • Hướng đến nền nông nghiệp xanh

    Hướng đến nền nông nghiệp xanh

    16-08-2023 08:44:07

    Sản xuất nông nghiệp hiện nay không chỉ dừng ở việc tập trung nâng cao năng suất, chất lượng mà còn phải hướng đến bảo vệ môi trường, sức khỏe người dân, bảo đảm an toàn thực phẩm. Do đó, sản xuất lúa theo tiêu chuẩn hữu cơ sẽ giúp "nói không với hóa chất", hạn chế ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu, thay đổi tập quán canh tác của nông dân.

  • Ranh giới mong manh của trào lưu flex

    Ranh giới mong manh của trào lưu flex

    15-08-2023 07:19:11

    Hơn 1 tháng nay, từ “flex” được nhiều người sử dụng và hưởng ứng. Group “Flex đến hơi thở cuối cùng” trên Facebook có hơn 1 triệu thành viên, kể cả người nổi tiếng. Flex là cơ hội để mọi người lan tỏa điểm sáng của bản thân, truyền động lực cho cộng đồng. Nhưng bên cạnh đó, chúng cũng đem lại cảm giác tự ti, stress, cảm thấy kém cỏi… đối với nhiều người.

  • Thoại Sơn tăng tốc về đích huyện nông thôn mới nâng cao

    Thoại Sơn tăng tốc về đích huyện nông thôn mới nâng cao

    14-08-2023 10:35:13

    Người dân ở huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) vô cùng phấn khởi khi huyện được công nhận huyện nông thôn mới (NTM) và sớm trở thành huyện nông thôn mới nâng cao (NTMNC).

  • Tận dụng thời cơ lúa gạo

    Tận dụng thời cơ lúa gạo

    11-08-2023 05:21:30

    Giá gạo của Việt Nam đang tăng nhanh, xác lập kỷ lục cao nhất trong hàng chục năm qua. So với kỷ lục năm 2008, lần tăng giá này bền vững hơn, khi lương thực trên thế giới “cung không đủ cầu”. Thị trường nhập khẩu ổn định với giá trị cao, tạo ra cơ hội lớn cho ngành lúa gạo vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, thay vì sản xuất ồ ạt, cần chú trọng canh tác lúa phẩm cấp cao, tuân thủ quy hoạch, liên kết sản xuất chặt chẽ với doanh nghiệp (DN) để tăng giá trị, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình.

  • Thị trấn trẻ ven biên

    Thị trấn trẻ ven biên

    10-08-2023 06:42:56

    Long Bình là thị trấn biên giới của huyện An Phú (tỉnh An Giang) tiếp giáp Vương quốc Campuchia, là nơi giao thương hàng hóa nhộn nhịp. Địa phương đang phát huy tối đa thế mạnh dịch vụ, thương mại, biên mậu.