Kết quả tìm kiếm cho "45 năm chung sức"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1949
Nhờ chuyển đổi cây trồng theo hướng sản xuất an toàn, nhiều hộ nông dân Bắc Ninh trồng cam, bưởi, đã đạt doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm, nâng cao thu nhập và từng bước làm giàu từ nông nghiệp.
Tuổi trung bình của nam giới tham gia khảo sát là 28 tuổi, độ tuổi được đánh giá phù hợp cho hôn nhân và sinh sản. Tuy nhiên kết quả thăm khám cho thấy nhiều trường hợp tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nếu không được can thiệp.
Sau sáp nhập, Đảng bộ xã Vĩnh Bình định hướng tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng, khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh để nâng cao thu nhập cho người dân, giảm nghèo bền vững.
Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phát hiện, thu giữ hơn 10 tấn cá khoai nhập khẩu từ Trung Quốc chứa hàm lượng formol đậm đặc, một hợp chất cực độc, bị cấm trong chế biến và bảo quản thực phẩm.
Bộ Y tế đã bổ sung 9 bệnh vào danh mục bệnh truyền nhiễm nhóm B. Trong đó, các bệnh do virus HPV, RSV, phế cầu, Hib có thể phòng ngừa bằng tiêm vắc-xin.
Xu hướng bỏ hẳn cơm trong khẩu phần ăn hằng ngày làm mất cân bằng dinh dưỡng và rước thêm hệ lụy không tốt cho sức khỏe.
Bài viết của Tiến sỹ Vũ Hải Quang nhìn lại chặng đường 365 ngày qua một cách toàn cảnh và đa chiều, từ những bước tiến về khoa học công nghệ đến sự chuyển biến trong tư duy quản trị.
Trong bối cảnh chi phí phân bón hóa học ngày càng đắt đỏ và đất đai dần suy kiệt, việc tìm kiếm một giải pháp dinh dưỡng vừa an toàn, vừa tiết kiệm đang là ưu tiên hàng đầu của bà con nông dân. Sản phẩm phân bón Farm HM 99 với hàm lượng hữu cơ lên đến 70% hiện đang được phân phối bởi Đại lý Trịnh Văn Cảnh, trở thành “bí quyết” giúp nhiều nhà vườn phục hồi bộ rễ và nâng cao năng suất bền vững.
Bộ Y tế vừa có quyết định bổ sung 3 bệnh vào danh mục bệnh truyền nhiễm nhóm A và bổ sung 9 bệnh vào danh mục bệnh truyền nhiễm nhóm B. Việc phòng, chống các bệnh mới bổ sung được thực hiện theo quy định của Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm đối với bệnh thuộc các nhóm A, B tương ứng.
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Năm 2025 là thời điểm hội tụ của những cuộc cách mạng công nghệ chưa từng có.