Kết quả tìm kiếm cho "5 quả bom nguyên tử"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 805

  • Thắp sáng ước mơ cho học sinh dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn

    Thắp sáng ước mơ cho học sinh dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn 

    24-09-2023 11:55:33

    Trong 2 ngày 23 và 24/9, các sinh viên tình nguyện Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho thiếu nhi ở xã Núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), nơi có gần 70% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số Khmer sinh sống.

  • Thúc đẩy tiến độ thi công cao tốc

    Thúc đẩy tiến độ thi công cao tốc

    21-09-2023 06:10:05

    Để công trình cao tốc được hoàn thành an toàn, chất lượng và đáp ứng tiến độ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang, Trưởng ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang yêu cầu các cấp, ngành, chính quyền địa phương, chủ đầu tư, nhà thầu tập trung thực hiện dự án với tinh thần trách nhiệm cao nhất; huy động nhân lực, thiết bị máy móc hiện đại để thi công; tuân thủ tuyệt đối những yêu cầu về kỹ thuật, quy định của pháp luật liên quan, không để xảy ra tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, gây thất thoát tài sản của Nhà nước.

  • Ông Ba Ní làm từ thiện

    Ông Ba Ní làm từ thiện

    20-09-2023 05:59:19

    Ở thị trấn Chợ Vàm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), người dân biết đến ông Ngô Văn Ní (thường gọi Ba Ní) gắn với rất nhiều việc từ thiện. Hễ ai khó khăn, gặp hoạn nạn, trong khả năng của mình, ông luôn tìm cách giúp đỡ. Mấy năm nay, hình ảnh của ông thêm thân quen với chiếc xe chữa cháy cải tiến.

  • Tập trung thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang

    Tập trung thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang  

    19-09-2023 13:00:00

    Sáng 19/9, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang, Trưởng ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang (gọi tắt là Ban Chỉ đạo 2168); Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo 2168.

  • Ghi danh chiến thắng Hoạch Lân và nữ anh hùng Ba Sy

    Ghi danh chiến thắng Hoạch Lân và nữ anh hùng Ba Sy

    15-09-2023 06:44:27

    Hôm nay (15/9), UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) long trọng tổ chức Lễ khánh thành Công viên văn hóa - Bia chiến thắng Hoạch Lân (Woạt Lân) - Bia ghi danh liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Thị Sy tại xã Lê Trì. Đó là nghĩa cử, sự nhắc nhớ cần thiết của thế hệ sau đối với chiến công, sự hy sinh của những anh hùng nơi chiến trường Bảy Núi.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn

    Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn

    13-09-2023 11:50:03

    Bạn đang có nhu cầu trồng cây ở ban công nhưng không biết nên chọn giải pháp tưới nào? Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn giải pháp ưu việt này.

  • Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    13-09-2023 10:41:00

    Du khách khi vào tham quan khu vực Tử Cấm Thành Huế đều ngỡ ngàng với vẻ đẹp bên ngoài nổi bật, lộng lẫy, nguy nga của điện Kiến Trung đang được bàn tay tài hoa của những người thợ khảm sành sứ giỏi nhất đất Cố đô phục dựng.

  • Bắt kẻ chủ mưu trong tổ chức lừa đảo bán 'dự án ma' ở Đồng Nai

    Bắt kẻ chủ mưu trong tổ chức lừa đảo bán 'dự án ma' ở Đồng Nai

    09-09-2023 15:35:23

    Huỳnh Hữu Tường là nghi can chủ mưu trong tổ chức lừa đảo bán 'dự án ma' tại Đồng Nai. Đã có 60 khách hàng là nạn nhân tố cáo công ty với số tiền hơn 70 tỷ đồng.

  • Những điểm sáng và triển vọng hợp tác mới trong quan hệ Việt Nam - Mỹ

    Những điểm sáng và triển vọng hợp tác mới trong quan hệ Việt Nam - Mỹ

    09-09-2023 15:35:26

    Kể từ khi chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao ngày 11/7/1995, sự hợp tác Việt Nam - Mỹ đã từng bước đạt được những tiến bộ thực chất, phát triển toàn diện, ngày càng đi vào chiều sâu, đóng góp tích cực cho an ninh, hòa bình, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

  • Ngăn chặn tác hại thuốc lá điện tử ngay từ trong trường học

    Ngăn chặn tác hại thuốc lá điện tử ngay từ trong trường học

    09-09-2023 15:31:28

    Việc các trường học trên cả nước đưa nhiệm vụ Phòng chống tác hại thuốc lá vào trong trường ngay khi năm học mới được bắt đầu sẽ góp phần xây dựng môi trường học đường không khói thuốc và bảo vệ giới trẻ trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.

  • Tạm giữ tổng giám đốc và 21 nhân viên dàn cảnh bán ‘dự án ma’

    Tạm giữ tổng giám đốc và 21 nhân viên dàn cảnh bán ‘dự án ma’

    06-09-2023 14:21:41

    Công an Đồng Nai tạm giữ Nguyễn Văn An, Tổng giám đốc Công ty Lộc Phúc và 21 nhân viên dàn cảnh bán “dự án ma”, lùa khách “vào tròng”.