Kết quả tìm kiếm cho "500.000 con tôm"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 189

  • Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc đồng loạt thu mua, loại nông sản này của Việt Nam rộng cửa thu 9 tỷ USD

    Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc đồng loạt thu mua, loại nông sản này của Việt Nam rộng cửa thu 9 tỷ USD

    29-06-2021 08:25:06

    Việc Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều quốc gia kiểm soát tốt dịch COVID-19 nhờ chiến dịch tiêm vaccine đã giúp xuất khẩu thủy sản của Việt Nam có nhiều thuận lợi, dự báo sẽ thu khoảng 9 tỷ USD trong năm 2021.

  • Khai thác giá trị thủy sản

    Khai thác giá trị thủy sản

    25-06-2021 05:19:05

    Cùng với sự khởi sắc (về giá cá tra (dù vẫn còn thấp), nhiều đối tượng thủy sản nuôi trên địa bàn An Giang đang cho thấy hiệu quả và giá trị kinh tế cao. Bên cạnh đó, lĩnh vực sản xuất giống thủy sản thu được nhiều kết quả tích cực.

  • Tập trung hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    Tập trung hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    01-06-2021 08:41:47

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của rìa phía nam rãnh áp thấp có trục ở khoảng 23 đến 25 độ vĩ bắc nối với vùng áp thấp nóng phía tây kết hợp hiệu ứng phơn cho nên hôm nay (1-6), ở khu vực Sơn La, Hòa Bình, trung du và đồng bằng Bắc Bộ, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37 đến 40oC, có nơi hơn 40oC như: Phù Yên (Sơn La), Lạc Sơn (Hòa Bình), Láng (Hà Nội), Tĩnh Gia (Thanh Hóa), Đô Lương (Nghệ An), Đông Hà (Quảng Trị), Ba Tơ (Quảng Ngãi),…; các nơi khác ở Bắc Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 đến 37oC, có nơi hơn 37oC. Dự báo, đợt nắng nóng kéo dài tới khoảng ngày 5-6. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do nắng nóng cấp 1.

  • Cảnh báo lừa đảo mua, bán tiền giả trên mạng

    Cảnh báo lừa đảo mua, bán tiền giả trên mạng

    01-06-2021 05:30:17

    Dù hành vi tàng trữ, vận chuyển, lưu hành tiền giả có thể bị phạt tù đến chung thân nhưng trên các trang mạng xã hội Facebook, Zalo hay trên Internet, việc mua bán tiền giả diễn ra khá công khai. Nếu tham lam dùng tiền thật đặt mua tiền giả, người sử dụng có thể đi tù như chơi.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phải tổng tiến công toàn lực, mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn để dập dịch

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phải tổng tiến công toàn lực, mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn để dập dịch

    29-05-2021 19:43:14

    Trong lúc này toàn hệ thống chính trị và toàn dân phải “tổng tiến công toàn lực, toàn diện, mạnh mẽ và hiệu quả hơn nữa, với quyết tâm cao hơn, với nỗ lực lớn hơn, với hành động quyết liệt hơn, hiệu quả hơn, tập trung cao hơn nữa nhưng phải có trọng tâm trọng điểm để khoanh vùng, dập dịch, ổn định tình hình nhanh hơn nữa”.

  • Đa dạng, sáng tạo chương trình mỗi xã một sản phẩm

    Đa dạng, sáng tạo chương trình mỗi xã một sản phẩm

    13-05-2021 09:28:54

    Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN và PTNN), sau ba năm triển khai, Chương trình “mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã góp phần cơ cấu lại ngành nông nghiệp, nâng cao giá trị sản xuất và tạo thương hiệu cho nông sản của nhiều địa phương. Trong thời gian tới, bên cạnh việc phát huy những kết quả đạt được, các địa phương cần nâng cao chất lượng, đổi mới, sáng tạo các sản phẩm để thu hút người tiêu dùng trong nước và nước ngoài.

  • 'Raya và Rồng thần cuối cùng' tiếp tục khuynh đảo Bắc Mỹ

    'Raya và Rồng thần cuối cùng' tiếp tục khuynh đảo Bắc Mỹ

    16-03-2021 04:35:12

    Bộ phim hoạt hình “Raya and the Last Dragon” (tựa tiếng Việt: Raya và Rồng thần cuối cùng) của hãng Disney đã thu về tổng cộng 15,8 triệu USD sau hai tuần chiếu tại Bắc Mỹ.

  • Rau VietGAP “bán chạy như tôm tươi”, nông dân tỉnh Bình Định nhà nào trồng nhà đó trúng đậm

    Rau VietGAP “bán chạy như tôm tươi”, nông dân tỉnh Bình Định nhà nào trồng nhà đó trúng đậm

    19-02-2021 14:17:19

    Tại các làng trồng rau VietGAP của tỉnh Bình Định, rất nhiều nông dân có thu nhập khấm khá vì vụ rau Tết năm nay vừa được mùa, được giá.

  • Xuân ấm trên vùng bão lũ

    Xuân ấm trên vùng bão lũ

    13-02-2021 10:08:21

    Đợt mưa lũ lịch sử diễn ra vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 năm ngoái đã gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản ở một số tỉnh, thành phố miền trung. Sau hơn ba tháng tập trung khắc phục hậu quả, cuộc sống người dân những nơi mưa lũ đi qua dần ổn định. Không khí Tết Tân Sửu cũng đang bắt đầu rộn lên ở các bản, làng… hứa hẹn một mùa xuân đầm ấm, an vui.

  • Làng chài vào mùa hội cá khô

    Làng chài vào mùa hội cá khô

    01-02-2021 08:21:02

    Mặc dù trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm khô đến từ những nơi khác nhau nhưng sản phẩm cá khô Gành Hào của tỉnh Bạc Liêu hay Cái Đôi Vàm, Sông Đốc của tỉnh Cà Mau vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Mặt hàng khô của các địa phương này theo các tuyến xe có mặt hầu khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP HCM và một số tỉnh phía Bắc…

  • Tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiệu quả, bền vững

    Tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiệu quả, bền vững

    09-02-2021 06:42:45

    Để đạt mục tiêu “tạo đột phá lần thứ 2 vào nông nghiệp”, không thể kỳ vọng mở rộng diện tích, tăng sản lượng mà phải nâng cao giá trị, chất lượng. Muốn vậy, tái cơ cấu nông nghiệp An Giang cần đi theo hướng hiệu quả, bền vững, huy động sự tham gia của doanh nghiệp (DN), nông dân, nhà khoa học và cơ quan quản lý nhà nước.

  • Xóm lặn “độc nhất” miền Tây

    Xóm lặn “độc nhất” miền Tây

    13-02-2021 00:30:01

    Nghề lặn sông sâu ở cồn Phó Ba (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) được lưu truyền qua bao thế hệ. Nhiều gia đình có tới hàng chục anh em chuyên sống bằng nghề hạ bạc này.