Kết quả tìm kiếm cho "59 cán bộ Đoàn cơ sở tiêu biểu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 207

  • Thoại Sơn phát huy vai trò MTTQ trong xây dựng chính quyền

    Thoại Sơn phát huy vai trò MTTQ trong xây dựng chính quyền

    18-01-2023 03:16:16

    Cùng với việc phát huy dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, MTTQVN huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) ngày càng nâng cao chất lượng, hiệu quả việc giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

  • 10 sự kiện và hoạt động tiêu biểu của Quốc hội năm 2022

    10 sự kiện và hoạt động tiêu biểu của Quốc hội năm 2022

    31-12-2022 19:35:45

    Hoàn thiện khung khổ pháp lý để tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Quốc hội; tổ chức kỳ họp bất thường lần thứ nhất; Dự án Luật Đất đai (sửa đổi) chính thức được xem xét, thảo luận trong chương trình xây dựng pháp luật của Quốc hội…. là những sự kiện nổi bật trong số 10 sự kiện và hoạt động tiêu biểu của Quốc hội năm 2022.

  • Năm 2023, đưa điện, Internet đến 100% thôn, bản trên toàn quốc

    Năm 2023, đưa điện, Internet đến 100% thôn, bản trên toàn quốc

    25-12-2022 20:03:05

    Thủ tướng yêu cầu năm 2023 phải đưa điện, Internet tới các thôn bản để 100% thôn, bản trên toàn quốc có điện, sóng Internet, tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho mọi người dân.

  • An Giang phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    An Giang phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    08-12-2022 07:07:15

    Đến năm 2030, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi trên địa bàn tỉnh An Giang có cơ hội được tiếp cận với những chương trình, dự án, nguồn lực khác nhau, thông qua kế hoạch thực hiện tổng thể Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào DTTS và miền núi tỉnh An Giang giai đoạn 2021-2030, giai đoạn I từ năm 2021-2025. Qua đó, giúp đồng bào DTTS phát triển kinh tế, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần…

  • 40 năm Ngày Nhà giáo VN - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý

    40 năm Ngày Nhà giáo VN - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý

    20-11-2022 14:33:45

    Trong 40 năm qua, đội ngũ nhà giáo Việt Nam đã không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, đưa giáo dục Việt Nam đạt những thành tích ấn tượng và hội nhập quốc tế.

  • Bế mạc Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV: Đồng thuận, nhất trí cao

    Bế mạc Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV: Đồng thuận, nhất trí cao

    15-11-2022 19:41:41

    Sau 21 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra, với sự đồng thuận, nhất trí cao.

  • Thủ tướng: Cần điều chỉnh chính sách phòng dịch phù hợp tình hình mới

    Thủ tướng: Cần điều chỉnh chính sách phòng dịch phù hợp tình hình mới

    06-11-2022 13:31:53

    Thủ tướng yêu cầu bộ, ngành, địa phương thường xuyên đánh giá, phân tích tình hình, yếu tố nguy cơ để chủ động xây dựng kịch bản, phương án ứng phó và triển khai với mọi tình huống có thể xảy ra.

  • Gắn kết giữa công an và người cao tuổi trong bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Gắn kết giữa công an và người cao tuổi trong bảo vệ an ninh Tổ quốc

    28-10-2022 07:11:25

    Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh An Giang mong muốn, lực lượng công an và hội người cao tuổi các cấp tiếp tục gắn kết, phối hợp chặt chẽ trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; tham gia giải quyết, hòa giải mâu thuẫn trong nhân dân; xây dựng, nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến… góp sức bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

  • Công an Châu Phú nâng cao hiệu quả các mặt công tác

    Công an Châu Phú nâng cao hiệu quả các mặt công tác

    27-10-2022 07:39:36

    9 tháng của năm 2022, Công an huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tích cực tham mưu, đề xuất Huyện ủy, UBND huyện nhiều giải pháp nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị tham gia công tác phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) phù hợp với đặc điểm, tình hình chính trị, kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    21-10-2022 10:21:43

    Công tác phát triển đảng viên mới và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong tình hình hiện nay. Đảng bộ tỉnh An Giang luôn xác định việc rà soát, sàng lọc và kịp thời đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là việc làm cần thiết và thường xuyên, góp phần không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ tỉnh.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 1: Giáo dục chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 1: Giáo dục chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu

    21-10-2022 10:21:50

    Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta luôn quan tâm, chú trọng xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên. Đảng coi đó là nội dung cốt lõi của công tác xây dựng Đảng. Chủ tịch Hồ Chí Minh nhấn mạnh: "Để lãnh đạo cách mạng, Đảng phải mạnh. Đảng mạnh là do có nhiều chi bộ tốt, chi bộ tốt là do các đảng viên đều tốt". Cương lĩnh, Điều lệ Đảng và các nghị quyết của Đảng qua các nhiệm kỳ Đại hội đều khẳng định: "Đảng lãnh đạo thông qua tổ chức đảng và đảng viên"; "Tổ chức cơ sở đảng là nền tảng của Đảng, là hạt nhân chính trị ở cơ sở"; "đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là chiến sĩ cách mạng trong đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và dân tộc Việt Nam"… Thực tiễn cho thấy, nơi nào xây dựng được hệ thống tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu cao và đội ngũ đảng viên có chất lượng, tiền phong, gương mẫu thì tạo ra sức mạnh tổng hợp, đóng góp vào công tác xây dựng Đảng và thành tựu phát triển của đất nước. Tuy nhiên, hiện nay năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đảng viên còn có hạn chế, ảnh hưởng tới vai trò lãnh đạo của Đảng ở cơ sở… Để phát huy vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng của tổ chức cơ sở đảng, đội ngũ đảng viên, cần khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, vướng mắc trong thực tiễn và có biện pháp cụ thể nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên sẽ được tác giả trả lời trong bài viết 3 kỳ!

  • Xây dựng Chương trình giáo dục mầm non mới phù hợp với thực tiễn

    Xây dựng Chương trình giáo dục mầm non mới phù hợp với thực tiễn

    18-10-2022 07:52:24

    Theo Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn, trước yêu cầu cao hơn, xa hơn của quá trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, chương trình giáo dục mầm non đã tốt nhưng là chưa đủ, cần phải làm tốt hơn nữa.