Kết quả tìm kiếm cho "An Giang có 3 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 101

  • Đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền, quyết liệt thúc đẩy các công trình giao thông trọng điểm

    Đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền, quyết liệt thúc đẩy các công trình giao thông trọng điểm

    25-11-2023 14:43:50

    Sáng 25/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT chủ trì họp phiên thứ 8 của Ban Chỉ đạo nhằm kiểm tra, đôn đốc các công việc sau phiên họp lần thứ 7 và bàn các giải pháp, tiếp tục tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy tiến độ các công trình, dự án.

  • Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    23-10-2023 17:42:37

    Tỉnh Quảng Ngãi nằm ở trung tâm miền Trung, có vị trí chiến lược trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; là tỉnh có kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ, thông suốt với các tỉnh trong khu vực và cả nước. Đặc biệt, có cảng biển nước sâu Dung Quất, là cửa ngõ quan trọng cho xuất - nhập khẩu hàng hóa trong nước và quốc tế, nên đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

  • An Giang tăng cường hoạt động khuyến công mở rộng thị trường

    An Giang tăng cường hoạt động khuyến công mở rộng thị trường

    19-10-2023 03:33:09

    Từ đầu năm, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp An Giang xây dựng kế hoạch tham gia 3 cuộc hội chợ triển lãm trong khu vực. Ưu tiên tham gia chuỗi sự kiện năm 2023 của Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương) tổ chức hội nghị khuyến công, hội nghị ngành công thương và Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam. Đây là sự kiện hàng năm, gồm 20 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tham dự.

  • Hỗ trợ tiếp cận chương trình khuyến công

    Hỗ trợ tiếp cận chương trình khuyến công

    29-09-2023 06:49:25

    9 tháng của năm 2023, sản xuất công nghiệp của tỉnh tiếp tục tăng trưởng ổn định, hoạt động sản xuất được tăng cường, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Ngành công thương An Giang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) tổ chức sản xuất, tiếp cận các nguồn vốn hỗ trợ, tổ chức thực hiện chương trình khuyến công… đạt hiệu quả cao.

  • Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    26-09-2023 06:10:22

    “Địa bàn quản lý của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình rất phức tạp, phụ trách hơn 15km biên giới (đường bộ lẫn đường sông). Hầu như loại tội phạm nào có trên toàn khu vực biên giới thì đều xuất hiện ở đây. Nhiều vụ án ma túy lớn nhất tỉnh cũng được phát hiện từ khu vực này. Có thể nói, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh hết sức khó khăn, áp lực”- đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang nhận định.

  • Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    28-08-2023 05:21:20

    Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan, nông nghiệp luôn là trụ đỡ trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Nhưng ngành đã, đang và sẽ đối mặt với “3 chữ biến”: Biến đổi khí hậu, biến động thị trường, biến chuyển với xu thế tiêu dùng của thế giới theo hướng xanh, bền vững. Do đó, ngành vừa phải kiên trì thực hiện chiến lược tổng thể trong dài hạn, vừa linh hoạt xử lý tình huống, quản trị đồng bộ trong ngắn hạn.

  • Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2023

    Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2023

    10-08-2023 08:15:46

    Ngày 9/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký ban hành Nghị quyết số 124/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2023 với nhiều nội dung quan trọng.

  • Trăn trở đời sống dân cư biên giới Tân Châu

    Trăn trở đời sống dân cư biên giới Tân Châu

    09-08-2023 06:50:52

    Vừa qua, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang tổ chức buổi tiếp xúc với đông đảo cử tri TX. Tân Châu, sau kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV. Đọng lại sau buổi gặp gỡ là những trăn trở, tâm tư về đời sống dân cư biên giới, những “lời hứa” chưa tròn về cụm, tuyến dân cư vượt lũ…

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    23-06-2023 06:14:55

    Khi điểm nghẽn giao thông dần được tháo gỡ, việc kết nối cả đường thủy và đường bộ đều thuận lợi hơn, An Giang sẽ có điều kiện thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, đánh thức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. An Giang đang đứng trước thời cơ tiếp tục tạo thêm đột phá phát triển, như đã làm được những lần trước đây.

  • Hỗ trợ tiêu thụ nông sản chính vụ

    Hỗ trợ tiêu thụ nông sản chính vụ

    20-06-2023 08:27:47

    Hiện nhiều địa phương trong nước đang bước vào thu hoạch chính vụ nhiều loại nông sản, trái cây với sản lượng lớn, thời gian thu hoạch ngắn, tạo áp lực lên khâu phân phối. Thành phố Hà Nội cùng các doanh nghiệp đang nỗ lực hỗ trợ các địa phương đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, giúp nông dân “được mùa mà không mất giá”.

  • An Giang hỗ trợ phát triển làng nghề truyền thống

    An Giang hỗ trợ phát triển làng nghề truyền thống

    16-06-2023 07:02:34

    Nhờ hiệu quả giải quyết việc làm cho lao động, tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị… các cơ sở ngành nghề nông thôn, làng nghề và làng nghề truyền thống có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng chung của tỉnh. Để phát triển bền vững và khai thác tiềm năng các làng nghề, tỉnh có nhiều giải pháp để khắc phục những tồn tại, khó khăn cũng như đẩy mạnh kết nối cung cầu, rộng mở đầu ra cho các sản phẩm.