Kết quả tìm kiếm cho "Bên trong cán bộ sợ sai"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 983

  • Chuyến thăm lịch sử của lãnh tụ Fidel Castro trong ký ức người Quảng Trị

    Chuyến thăm lịch sử của lãnh tụ Fidel Castro trong ký ức người Quảng Trị

    26-09-2023 08:02:48

    Nửa thế kỷ đã qua nhưng ký ức về chuyến thăm vùng Giải phóng miền Nam Việt Nam của lãnh tụ Fidel Castro vẫn còn vẹn nguyên trong lòng người dân Quảng Trị.

  • ASEAN thông qua các tuyên bố chung về thông tin truyền thông

    ASEAN thông qua các tuyên bố chung về thông tin truyền thông

    23-09-2023 16:10:31

    Ngày 23/9, tại TP. Đà Nẵng, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức họp báo thông tin về kết quả của Hội nghị Bộ trưởng Thông tin ASEAN lần thứ 16 (AMRI) và Hội nghị Bộ trưởng Thông tin ASEAN+3 lần thứ 7 (AMRI+3).

  • Từ thông tin đến tri thức vì một ASEAN tự cường và thích ứng

    Từ thông tin đến tri thức vì một ASEAN tự cường và thích ứng

    22-09-2023 19:14:30

    Ngày 22/9, tại Đà Nẵng, Hội nghị Bộ trưởng Thông tin ASEAN lần thứ 16 (AMRI-16) đã chính thức khai mạc.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Thông tin ASEAN

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Thông tin ASEAN

    22-09-2023 13:56:46

    Sáng 22/9, Lễ khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Thông tin ASEAN lần thứ 16 (AMRI -16) đã diễn ra tại Đà Nẵng. Hội nghị do Việt Nam đăng cai tổ chức, có sự tham dự của 9 nước thành viên ASEAN, Timor-Leste (được mời làm quan sát viên) và 3 nước đối tác gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Nâng cao hiệu quả tuyên truyền miệng

    Nâng cao hiệu quả tuyên truyền miệng

    22-09-2023 06:46:24

    Những năm qua, ngành tuyên giáo các cấp đã tham mưu cấp ủy Đảng thường xuyên tổ chức bồi dưỡng, tập huấn, cập nhật kiến thức, nghiệp vụ giúp cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên có thêm kinh nghiệm thực tiễn, củng cố thêm lý luận, đổi mới hình thức, phương pháp và nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền.

  • Án mạng từ con vịt

    Án mạng từ con vịt

    19-09-2023 03:03:53

    Con vịt bị con chó hàng xóm cắn chết, Miển đánh nhau với một người làm công khiến nạn nhân tử vong. Hậu quả, chẳng những không đòi bồi thường được con vịt mà Miển còn phải vào tù.

  • Chung cư mini ôm nhiều hiểm họa: Kiến nghị không 'luật hóa', phải kiểm soát chặt

    Chung cư mini ôm nhiều hiểm họa: Kiến nghị không 'luật hóa', phải kiểm soát chặt

    16-09-2023 08:20:59

    Theo chuyên gia, chung cư mini là loại hình nhà ở tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường, vì vậy không nên "luật hóa" loại hình này mà cần kiểm soát chặt chẽ.

  • Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    15-09-2023 09:08:39

    Theo PGS.PTS Nguyễn Viết Thảo, Fidel Castro là nguyên thủ quốc gia đầu tiên và duy nhất tới chiến trường miền Nam Việt Nam khi chiến tranh chưa kết thúc.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    14-09-2023 09:12:07

    Mỗi nghề nghiệp đều có chuẩn mực riêng và mong muốn người hành nghề hoàn thiện bản thân để hướng đến chuẩn mực đó. Chính vì vậy, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu để cá nhân điều chỉnh hành vi của mình sao cho hợp lý hơn, để từ đó nâng cao những phẩm chất đạo đức của người cán bộ ngân hàng, xây dựng hình ảnh đẹp của ngân hàng với xã hội, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển của ngành trong bối cảnh hiện nay.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.