Kết quả tìm kiếm cho "Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu – Sài Gòn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 72

  • Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    12-07-2023 08:15:18

    2 năm sau khi tiêm filler ở một spa, 3 chị em gái dắt nhau đến Bệnh viện Da liễu Trung ương vì phát hiện những biến chứng. Trong đó, một trường hợp tiêm filler làm đầy ngực đang phải theo dõi. 2 tuần nữa nếu kháng sinh không tiêu được khối viêm, bệnh nhân đối mặt với một ca phẫu thuật để tìm chất làm đầy.

  • Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới

    Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới 

    25-04-2023 09:18:25

    Không chỉ có giá trị trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp Đổi mới, “Những việc cần làm ngay” của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh còn mang sức sống thời đại, góp phần định hướng và động viên cán bộ, đảng viên, quân dân cả nước trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, cũng như trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Những thành tựu nổi bật của ngành y tế An Giang năm 2022

    Những thành tựu nổi bật của ngành y tế An Giang năm 2022

    16-02-2023 07:09:28

    Năm 2022, ngành y tế An Giang đã chủ động tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh có những chỉ đạo kịp thời, nỗ lực thực hiện đạt nhiều thành tựu trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

  • Năm 2022 Chính phủ đã hành động quyết liệt, hiệu quả với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, phản ứng chính sách kịp thời

    Năm 2022 Chính phủ đã hành động quyết liệt, hiệu quả với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, phản ứng chính sách kịp thời

    01-01-2023 09:45:27

    Với những kết quả nổi bật mà chúng ta đã đạt được, năm 2022, Chính phủ đã thực hiện được chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là "phải đạt được nhiều thành tích và tiến bộ hơn năm 2021", đồng thời thực hiện đúng chủ đề điều hành của năm là "Đoàn kết kỷ cương, chủ động thích ứng, an toàn hiệu quả, phục hồi phát triển".

  • Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Y tế

    Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Y tế

    09-12-2022 20:43:27

    Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Y tế nhằm tăng cường công tác nắm tình hình hoạt động của các đảng ủy trực thuộc.

  • Thủ tướng thăm một số cơ sở KT-XH tiêu biểu cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Campuchia

    Thủ tướng thăm một số cơ sở KT-XH tiêu biểu cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Campuchia

    09-11-2022 14:17:20

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Vương quốc Campuchia, sáng 9/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm Bệnh viện Chợ Rẫy – Phnom Penh và Công ty viễn thông Việt Nam – Campuchia (Metfone). Đây là những cơ sở kinh tế-xã hội tiêu biểu cho sự hợp tác giữa Việt Nam và Campuchia.

  • Nâng mũi đẹp tự nhiên bởi chuyên gia thẩm mỹ Lê Mai Hữu

    Nâng mũi đẹp tự nhiên bởi chuyên gia thẩm mỹ Lê Mai Hữu

    17-10-2022 10:31:55

    Phẫu thuật nâng mũi có lẽ là một biện pháp làm đẹp mà không ai là không biết đến. Nâng mũi giúp "thăng hạng” nhan sắc, cũng là một phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Thế nhưng, nên nâng mũi ở đâu để đảm bảo an toàn và đẹp tự nhiên?

  • Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    14-10-2022 07:50:57

    Công tác dân vận luôn được xác định là một bộ phận quan trọng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong mỗi giai đoạn, công tác dân vận có nội dung, phương thức khác nhau nhưng đều nhằm mục tiêu tập hợp, vận động, phát huy cao nhất sức mạnh các tầng lớp nhân dân vào các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu chung của Đảng, đất nước và dân tộc.

  • Những doanh nhân yêu nước nổi tiếng trong lịch sử

    Những doanh nhân yêu nước nổi tiếng trong lịch sử

    13-10-2022 07:58:27

    Giai đoạn lịch sử đầu thế kỷ XX đã sinh ra nhiều thương gia Việt Nam giàu có. Những doanh nhân này không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn vì lòng yêu nước.

  • Vinh quang Việt Nam: Tôn vinh điển hình của trí tuệ, bản lĩnh Việt Nam

    Vinh quang Việt Nam: Tôn vinh điển hình của trí tuệ, bản lĩnh Việt Nam

    10-09-2022 13:30:36

    7 tập thể, 6 cá nhân được vinh danh đều là những nhân tố đi đầu, những hạt nhân tiêu biểu của phong trào thi đua yêu nước, có sức lan tỏa rộng lớn trong toàn xã hội.

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • “Từng giờ, từng phút, tôi luôn luôn nghĩ đến miền Nam…”

    “Từng giờ, từng phút, tôi luôn luôn nghĩ đến miền Nam…”

    19-08-2022 06:43:56

    Những năm đầu thế kỷ XX, Tôn Đức Thắng rời quê hương An Giang lên Sài Gòn học việc và làm thợ. Để rồi từ đó, sau những hoạt động yêu nước đầu tiên, Người lựa chọn và đi theo chí hướng: Từ người thợ, trưởng thành trong phong trào công nhân, trở thành người cộng sản, dấn thân và đấu tranh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Nhưng 30 năm xa cách, người con của Nam Bộ thành đồng ấy luôn canh cánh khôn nguôi nỗi nhớ miền Nam.