Kết quả tìm kiếm cho "Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 577

  • Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    02-09-2022 15:11:19

    Những chuyến hành trình từ đất liền ra Trường Sa suốt bao nhiêu năm nay luôn có một kỷ vật đặc biệt được anh em trên các đảo tặng cho đoàn công tác mang về: Lá cờ Tổ quốc bạc màu nắng gió từng tung bay trên những đảo chìm, đảo nổi. Có ra giữa trùng dương mới hiểu lá cờ đỏ sao vàng ở đó không chỉ là câu chuyện chủ quyền, không chỉ là tín hiệu nhận diện. Lá cờ còn gắn bó với sinh mệnh của mỗi đời lính, đời dân…

  • Chủ tịch nước gặp mặt thân mật Bộ Ngoại giao nhân kỷ niệm 77 năm thành lập ngành

    Chủ tịch nước gặp mặt thân mật Bộ Ngoại giao nhân kỷ niệm 77 năm thành lập ngành

    24-08-2022 08:04:03

    Chiều 23/8, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt thân mật và làm việc với Bộ Ngoại giao về việc triển khai đường lối đối ngoại theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng nhân dịp kỷ niệm 77 năm thành lập ngành Ngoại giao (28/8/1945-28/8/2022).

  • 13 bộ phim lọt vào chung kết cuộc thi phim ngắn Màn ảnh Xanh

    13 bộ phim lọt vào chung kết cuộc thi phim ngắn Màn ảnh Xanh

    18-08-2022 08:32:09

    13 dự án phim gồm nhiều thể loại từ hoạt hình, phim tài liệu cho đến phim ngắn đã được lựa chọn vào vòng chung kết cuộc thi phim ngắn Màn ảnh Xanh. Đây là cuộc thi do Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam khởi xướng, thu hút đông đảo các nhà làm phim hoặc nhóm làm phim trẻ tham gia.

  • “Chân cứng đá mềm” trên biên giới

    “Chân cứng đá mềm” trên biên giới

    08-07-2022 06:37:16

    Là lực lượng nòng cốt trong quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã triển khai toàn diện, đồng bộ biện pháp công tác biên phòng, góp phần lớn vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

  • Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    20-06-2022 19:07:05

    Báo chí cách mạng Việt Nam luôn được soi đường bởi lý luận cách mạng là chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh1 là một trong những cội nguồn của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Ngành nông nghiệp với mục tiêu về an ninh lương thực và xuất khẩu

    Ngành nông nghiệp với mục tiêu về an ninh lương thực và xuất khẩu

    16-06-2022 14:12:31

    Trong khi nhiều quốc gia đang phải tìm cách ứng phó để đảm bảo an ninh lương thực thì Việt Nam nhờ cơ bản kiểm soát được dịch bệnh COVID trong nước, sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản tiếp tục đạt kết quả tốt, đồng thời xuất khẩu nông sản tăng mạnh với thặng dư thương mại 5 tháng đầu năm gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Vẫn còn vướng cơ chế cho doanh nghiệp vay vốn để phục hồi

    Vẫn còn vướng cơ chế cho doanh nghiệp vay vốn để phục hồi

    04-06-2022 08:25:01

    Không thể phủ nhận việc triển khai các chính sách hỗ trợ ở nhiều cấp, ngành, một số địa phương nhưng vẫn vướng phải nhiều hạn chế, khiến 1 bộ phận doanh nghiệp gặp không ít khó khăn khi tiếp cận vốn.

  • Việt Nam sản xuất thành công vaccine phòng bệnh tả lợn châu Phi

    Việt Nam sản xuất thành công vaccine phòng bệnh tả lợn châu Phi

    01-06-2022 14:30:00

    Sáng 1/6, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức họp báo thông tin kết quả nghiên cứu, sản xuất vaccine dịch tả lợn châu Phi.

  • Công trình của trái tim

    Công trình của trái tim

    19-05-2022 06:39:11

    Khi đến di tích Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở TP. Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh), rất nhiều người tự hỏi, vì sao lại có một ngôi đền thờ Bác, trong khi Bác chưa hề đặt chân đến nơi này? Đơn giản là vì, tấm lòng người dân Trà Vinh nói riêng, người dân miền Tây nói chung, luôn khắc khoải thương nhớ Người, “mong Bác nỗi mong cha”. Họ muốn lập đền, thờ phụng Bác từ nơi xa xôi, như Bác đã từng “nhớ miền Nam nỗi nhớ nhà”…

  • Tăng tốc chuyển đổi số trong hoạt động du lịch

    Tăng tốc chuyển đổi số trong hoạt động du lịch

    10-05-2022 08:06:07

    Dịch Covid-19 khiến nhu cầu của khách du lịch có nhiều thay đổi, chẳng hạn như khách có xu hướng tự đặt dịch vụ, ít tiếp xúc, tự khám phá theo nhóm nhỏ… Chuyển đổi số chính là giải pháp để ngành du lịch đáp ứng yêu cầu mới của du khách. Nhiều trung tâm du lịch như Hà Nội, Quảng Ninh, Lào Cai… đã tăng tốc chuyển đổi số, giúp khách du lịch thực hiện nhiều dịch vụ từ xa.

  • Bảo tồn nét đẹp của phiên chợ Khâu Vai 'độc nhất vô nhị'

    Bảo tồn nét đẹp của phiên chợ Khâu Vai 'độc nhất vô nhị'

    26-04-2022 06:37:29

    “Chàng ơi xuống núi cùng em Nhớ mang theo ngựa và đi một mình Em đây tuy chẳng còn xinh Có ô che nắng chợ tình phong lưu”...