Kết quả tìm kiếm cho "Bức tranh tuyển sinh 2019"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 234

  • Du lịch Thoại Sơn chung tay phòng, chống dịch bệnh

    Du lịch Thoại Sơn chung tay phòng, chống dịch bệnh

    16-03-2020 06:52:55

    Thoại Sơn (An Giang) vùng đất anh hùng với nhiều di tích, danh lam thắng cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Nơi đây đang ngày càng phát huy lợi thế, tiềm năng để khẳng định là một trong những điểm du lịch độc đáo, hấp dẫn du khách.

  • Phát huy quyền làm chủ của nhân dân

    Phát huy quyền làm chủ của nhân dân

    03-03-2020 06:45:20

    Phát huy quyền làm chủ của cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động, những vấn đề của địa phương, cơ quan, đơn vị được đưa ra bàn bạc, lấy ý kiến.

  • Đề xuất gửi đào tạo tại cơ sở khác những ngành ít thí sinh trúng tuyển

    Đề xuất gửi đào tạo tại cơ sở khác những ngành ít thí sinh trúng tuyển

    25-02-2020 08:46:16

    Bộ GD-ĐT đang xin ý kiến góp ý của các trường đại học, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên về dự thảo Quy chế tuyển sinh hệ chính quy năm 2020.

  • Thủ tướng mong MTTQ phối hợp giải quyết những bất cập chính sách

    Thủ tướng mong MTTQ phối hợp giải quyết những bất cập chính sách

    18-02-2020 19:22:38

    “Tôi rất mong Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng với Chính phủ xem xét, giải quyết, điều chỉnh chính sách bất cập, chưa phù hợp, chú trọng giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, những bức xúc của nhân dân ngay từ các cấp mặt trận, chính quyền cơ sở”, Thủ tướng bày tỏ.

  • Bất ngờ kết quả tổng tuyển cử tại Ireland và những tác động

    Bất ngờ kết quả tổng tuyển cử tại Ireland và những tác động

    11-02-2020 20:12:53

    Đảng Sinn Fein (gắn với tổ chức IRA trước đây) đã bất ngờ giành chiến thắng lịch sử trong bầu cử Ireland. Sự kiện này sẽ có nhiều tác động lớn.

  • Chăm sóc dinh dưỡng và bảo đảm an toàn thực phẩm góp phần phòng, chống dịch nCoV

    Chăm sóc dinh dưỡng và bảo đảm an toàn thực phẩm góp phần phòng, chống dịch nCoV

    07-02-2020 14:50:05

    Để phòng và chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (2019-nCoV), chúng ta cần thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, Viện Dinh dưỡng đề nghị cần thực hiện một số biện pháp cụ thể về chăm sóc dinh dưỡng hợp lý và bảo đảm an toàn thực phẩm nhằm góp phần phòng chống dịch bệnh nCoV như sau:

  • Thoại Sơn nâng cao công tác mặt trận trong tình hình mới

    Thoại Sơn nâng cao công tác mặt trận trong tình hình mới

    06-02-2020 07:40:09

    Những năm qua, MTTQVN huyện Thoại Sơn đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đa dạng hóa các hình thức đoàn kết tập hợp nhân dân, để mở rộng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Thông điệp tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump

    Thông điệp tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump

    05-02-2020 19:29:00

    Với chủ đề “Sự trở lại của nước Mỹ vĩ đại,” trong bài phát biểu kéo dài hơn 1 giờ, Tổng thống Trump dành phần lớn thời gian để ca tụng những thành tựu “tuyệt vời” mà chính quyền của ông đã đạt được.

  • Truyền thông thế giới và cuộc chiến ngăn chặn tin giả mạo về nCoV

    Truyền thông thế giới và cuộc chiến ngăn chặn tin giả mạo về nCoV

    05-02-2020 08:21:07

    Truyền thông thế giới đang nỗ lực dập tắt những đồn đoán và những thông tin gây hoang mang để cung cấp cho dư luận một bức tranh thực tế về dịch bệnh nCoV giúp giải tỏa tâm lý lo lắng trong cộng đồng.

  • Vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân

    Vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân

    24-01-2020 04:40:13

    Năm 2019, Công an An Giang đã thực hiện thành công nhiều chuyên án lớn, góp phần đem lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho người dân. Dưới đây là 2 chiến công tiêu biểu nhất của lực lượng công an, thể hiện sự quyết tâm, quả cảm, nỗ lực không ngừng của từng tập thể, cá nhân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

  • Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    23-01-2020 04:39:29

    Tạm rời xa phố thị phồn hoa, ngày Tết chúng tôi hẹn nhau ngao du sơn thủy, tìm đến các điểm du lịch vườn để tận hưởng cảm giác thư thái nhẹ nhàng, không khí trong lành ở những vùng nông thôn. Để trải nghiệm cuộc sống ở chốn đồng quê, tham quan du lịch sinh thái vườn ở cù lao Giêng, cù lao ông Hổ, vùng Bảy Núi... gắn liền với các loại hình biểu diễn nghệ thuật dân gian tại các khu du lịch: đờn ca tài tử, múa lâm thôn, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, trò chơi dân gian…; lao động cùng cư dân địa phương theo loại hình home stay…

  • Bước chuyển mình từ hội nhập

    Bước chuyển mình từ hội nhập

    22-01-2020 09:05:17

    Qua gần 35 năm thực hiện đường lối đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo, với sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn và có ý nghĩa lịch sử. Đất nước vượt qua khủng hoảng kinh tế đã trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình; đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.