Kết quả tìm kiếm cho "BHYT 5 năm liên tục"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 175

  • Hiệu quả công tác phối hợp thực hiện chính sách bảo hiểm y tế

    Hiệu quả công tác phối hợp thực hiện chính sách bảo hiểm y tế

    13-07-2022 06:56:00

    Thời gian qua, để phát triển người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm xã hội (BHXH), tỉnh An Giang luôn đổi mới, sáng tạo nhiều giải pháp đột phá mang lại hiệu quả tích cực. Trong đó, phải kể đến hiệu quả công tác phối hợp thực hiện chính sách BHYT trên địa bàn tỉnh.

  • Tích hợp thông tin thẻ bảo hiểm y tế trong căn cước công dân và giảm trừ mức đóng trực tuyến

    Tích hợp thông tin thẻ bảo hiểm y tế trong căn cước công dân và giảm trừ mức đóng trực tuyến

    14-06-2022 06:37:53

    Ngày 19/5/2022, Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh An Giang Đặng Hồng Tuấn ký Công văn 925/BHXH-QLT về việc kê khai số căn cước công dân/định danh cá nhân (CCCD/ĐDCN) khi nộp hồ sơ tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT). Công văn nhằm thực hiện Đề án 06 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh công tác triển khai thí điểm khám, chữa bệnh (KCB) BHYT bằng CCCD gắn chíp; tích hợp thông tin thẻ BHYT vào CCCD gắn chíp nhằm phục vụ người dân, hướng tới cải cách thủ tục hành chính.

  • Đảm bảo quyền lợi người tham gia bảo hiểm xã hội khi nhận lương hưu

    Đảm bảo quyền lợi người tham gia bảo hiểm xã hội khi nhận lương hưu

    06-06-2022 06:37:28

    Tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), khi đủ điều kiện về tuổi nghỉ hưu và thời gian tham gia, người lao động (NLĐ) được hưởng lương hưu hàng tháng, là nguồn thu nhập ổn định để đảm bảo cuộc sống khi về già.

  • Bộ Y tế: Không bỏ thanh toán Bảo hiểm y tế với máy đặt, máy mượn

    Bộ Y tế: Không bỏ thanh toán Bảo hiểm y tế với máy đặt, máy mượn

    15-05-2022 09:31:22

    Bộ Y tế khẳng định không bỏ thanh toán Bảo hiểm y tế với máy đặt, máy mượn đang thực hiện tại các cơ sở khám chữa bệnh.

  • Lan tỏa chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế đến người dân

    Lan tỏa chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế đến người dân

    26-04-2022 06:44:08

    Nhằm lan tỏa chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) đến với người dân, Bảo hiểm xã hội An Giang và Bảo hiểm xã hội các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với UBND xã, phường, thị trấn vừa tổ chức ra quân tuyên truyền, tư vấn về chính sách và vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

  • Tích cực hưởng ứng chương trình “1 triệu sáng kiến”

    Tích cực hưởng ứng chương trình “1 triệu sáng kiến”

    31-03-2022 07:11:18

    Tính đến ngày 29-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đứng đầu các tỉnh ĐBSCL về hưởng ứng chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực, vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” (gọi tắt là chương trình “1 triệu sáng kiến”) do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động.

  • Hiệu quả hoạt động Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tỉnh An Giang

    Hiệu quả hoạt động Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tỉnh An Giang

    15-03-2022 04:18:55

    Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, kéo dài gây ảnh hưởng đến kinh tế - xã hội (KTXH) và đời sống của người dân địa phương, Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) tỉnh nỗ lực củng cố, kiện toàn, bám sát chương trình, kế hoạch của Trung ương và tỉnh, định hướng và dự báo tình hình thực tiễn địa phương, tổ chức triển khai nhiệm vụ thực hiện hiệu quả chính sách BHXH, BHYT.

  • Bảo hiểm xã hội tỉnh An Giang: 27 năm giữ vững sự nghiệp an sinh

    Bảo hiểm xã hội tỉnh An Giang: 27 năm giữ vững sự nghiệp an sinh

    21-02-2022 05:45:37

    Trải qua 27 năm thành lập và phát triển, Bảo hiểm xã hội tỉnh An Giang đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, lớn mạnh, luôn thực hiện tốt các chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn, đảm bảo đầy đủ quyền lợi thụ hưởng cho người tham gia, góp phần ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội.

  • Thêm nhiều người được cấp thẻ BHYT miễn phí từ năm 2022

    Thêm nhiều người được cấp thẻ BHYT miễn phí từ năm 2022

    29-12-2021 08:02:19

    Sự thay đổi về tiêu chí xác định hộ nghèo từ năm 2022 dự báo sẽ tăng thêm nhiều hộ nghèo. Đây sẽ là nhóm đối tượng được hưởng những chính sách hỗ trợ của Nhà nước, trong đó có chính sách về bảo hiểm y tế (BHYT).

  • Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    26-11-2021 07:23:10

    Qua hơn 8 năm triển khai Nghị quyết 21-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) giai đoạn 2012-2020, Chương trình hành động 23-CTr/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, việc thực hiện chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trên địa bàn tỉnh có sự chuyển biến tích cực. Nhận thức của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp và cả hệ thống chính trị được nâng lên rõ rệt. Tỷ lệ người dân tham gia BHXH, BHYT tăng trưởng qua các năm. Năm 2020, tỷ lệ người dân tham gia BHYT đã vượt 10,37% so chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

  • Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình

    Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình

    15-11-2021 07:43:06

    Để giảm bớt những khó khăn cho người dân hết tuổi lao động nhưng không có lương hưu, nhà nước đã mở rộng đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình cho những người lao động (NLĐ) không thuộc nhóm tham gia BHXH bắt buộc thông qua chính sách BHXH, BHYT. Đồng thời, ban hành các chính sách hỗ trợ đối với người tham gia để ai cũng có cơ hội được chăm sóc sức khỏe khi đau bệnh, hưởng lương hưu lúc tuổi già và kèm theo BHYT hưu trí trong suốt thời gian hưởng lương hưu.

  • Bộ Y tế thực hiện nhiều giải pháp điều chỉnh giá xét nghiệm nhanh COVID-19

    Bộ Y tế thực hiện nhiều giải pháp điều chỉnh giá xét nghiệm nhanh COVID-19

    29-09-2021 13:46:48

    Thông tin từ Bộ Y tế cho biết, Bộ đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp quan trọng để điều chỉnh giá xét nghiệm theo hướng ngày càng giảm chi phí xét nghiệm để phù hợp với tình hình thực tế.