Kết quả tìm kiếm cho "Ban Nội chính Tỉnh ủy và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3231

  • Gương điển hình tỉnh An Giang báo công dâng Bác

    Gương điển hình tỉnh An Giang báo công dâng Bác

    27-09-2024 14:49:11

    Sáng 26/9, tại Quảng trường Ba Đình (TP. Hà Nội), Đoàn đại biểu tỉnh An Giang do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương làm trưởng đoàn đã thực hiện lễ báo công dâng Bác và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tham gia đoàn có 15 điển hình tiêu biểu đại diện cho hàng ngàn tấm gương đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Hiệu quả phối hợp 6 bên trong phát triển nông nghiệp

    Hiệu quả phối hợp 6 bên trong phát triển nông nghiệp

    26-09-2024 07:38:07

    Thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Sở Công Thương, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh An Giang, Hội Nông dân tỉnh, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động đạt kết quả. Mục tiêu nhằm phát triển ngành nông nghiệp, gắn với triển khai thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Tỉnh ủy về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

  • Các cấp công đoàn đẩy mạnh phát triển đoàn viên

    Các cấp công đoàn đẩy mạnh phát triển đoàn viên

    26-09-2024 07:38:21

    Phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) là nhiệm vụ quan trọng của tổ chức công đoàn, nhằm tập hợp đông đảo công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ) vào tổ chức công đoàn để chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ. Những tháng cuối năm, nhiệm vụ này càng được các cấp công đoàn thực hiện quyết liệt với nhiều giải pháp trọng tâm.

  • Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    25-09-2024 20:38:57

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP Hồ Chí Minh", chiều 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đối thoại chính sách với các chuyên gia, lãnh đạo các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

  • KINGWOODMAC: Giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện, uy tín hàng đầu

    KINGWOODMAC: Giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện, uy tín hàng đầu

    25-09-2024 09:11:09

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện và đáng tin cậy, KINGWOODMAC chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy chế biến gỗ, KINGWOODMAC tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh..

  • Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    24-09-2024 15:27:41

    Giai đoạn 2019 - 2024, phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân luôn được giữ vững và trở thành động lực giúp cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng nêu cao tinh thần yêu nước, ý thức tự lực, tự cường, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc.

  • Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    24-09-2024 10:29:55

    Trong thị trường đồ uống cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu một chiếc máy làm đá không chỉ là lựa chọn mà gần như là điều kiện tiên quyết để kinh doanh hiệu quả. Bài viết này sẽ hé lộ lý do vì sao máy làm đá lại quan trọng đến vậy và những lợi ích vượt trội mà nó mang lại cho quán nước của bạn.

  • Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    24-09-2024 06:46:28

    Thời gian qua, việc hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ đạt nhiều kết quả tích cực. Sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, nhất là từ năm 2006 đến nay triển khai nhiều chương trình. Trong đó, hỗ trợ đoàn doanh nghiệp (DN) An Giang và Ấn Độ tham gia các hoạt động kết nối giao thương, hợp tác những lĩnh vực 2 bên có thế mạnh, nhất là về lương thực, du lịch, y tế, giáo dục, đào tạo chuyên ngành khảo cổ học...

  • “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    24-09-2024 06:46:28

    79 năm đã trôi qua, nhưng khi nghe giai điệu bài hát Nam Bộ kháng chiến của nhạc sĩ Tạ Thanh Sơn vang lên, không khí của những ngày Nam Bộ kháng chiến hào hùng vẫn còn vang vọng mãi.

  • Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    24-09-2024 06:46:28

    Cùng với quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD), Huyện ủy Thoại Sơn đã chỉ đạo thực hiện công tác phát triển tổ chức Đảng và đảng viên trong DN. Tiêu biểu như Chi bộ Công ty Cổ phần TBS An Giang - Chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy Thoại Sơn.

  • Đề xuất giảm 50% thuế thu nhập doanh nghiệp cho cơ quan báo chí

    Đề xuất giảm 50% thuế thu nhập doanh nghiệp cho cơ quan báo chí

    23-09-2024 13:41:28

    Tiếp tục chương trình làm việc tại Phiên họp thứ 37, sáng 23/9, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi).

  • Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    23-09-2024 07:00:00

    Thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”, Tỉnh ủy xác định việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người là nhiệm vụ then chốt, thường xuyên, cần sự tham gia của cả hệ thống chính trị. Qua 10 năm triển khai thực hiện nghị quyết, việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người An Giang đạt nhiều kết quả quan trọng.