Kết quả tìm kiếm cho "Cá khô khoai nướng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 150

  • Công trình của trái tim

    Công trình của trái tim

    19-05-2022 06:39:11

    Khi đến di tích Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở TP. Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh), rất nhiều người tự hỏi, vì sao lại có một ngôi đền thờ Bác, trong khi Bác chưa hề đặt chân đến nơi này? Đơn giản là vì, tấm lòng người dân Trà Vinh nói riêng, người dân miền Tây nói chung, luôn khắc khoải thương nhớ Người, “mong Bác nỗi mong cha”. Họ muốn lập đền, thờ phụng Bác từ nơi xa xôi, như Bác đã từng “nhớ miền Nam nỗi nhớ nhà”…

  • Lôi con ra khỏi vùng phủ sóng wifi

    Lôi con ra khỏi vùng phủ sóng wifi

    23-03-2022 09:15:25

    Một thảo nguyên xanh rì cỏ hiện ra trước mặt. Vỡ òa, ngỡ ngàng, tan chảy. Đó không chỉ là cảm xúc của tụi trẻ ít ra khỏi sảnh chung cư trong 2 năm Covid, mà còn là cung bậc dâng trào của phụ huynh...

  • Chế độ ăn giúp F0 tăng miễn dịch, rút ngắn thời gian điều trị

    Chế độ ăn giúp F0 tăng miễn dịch, rút ngắn thời gian điều trị

    28-02-2022 09:08:08

    Các chuyên gia khuyến cáo, bệnh nhân Covid-19 cần ăn đa dạng các loại thực phẩm, uống nước đầy đủ, bổ sung một số vitamin, tăng cường vận động.

  • Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm

    Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm 

    13-02-2022 08:22:32

    Đầu năm 2022, Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng giới thiệu sản phẩm mới: “Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm” nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách bằng cách chèo xuồng bằng tay trên dòng sông ngầm.

  • Nhớ mùa lúa Tết

    Nhớ mùa lúa Tết

    01-02-2022 06:56:04

    “Ngày quết bánh phồng, đêm thức canh nồi bánh tét...” là hình ảnh quen thuộc của Tết xưa - cái Tết gắn với một thời ký ức lúa mùa nổi. Từ cây lúa phổ biến ở vùng sông nước Cửu Long, ngày nay cây lúa mùa nổi trở nên hiếm hoi. Nhưng nhờ vậy, giá trị của lúa mùa nổi càng được trân quý.

  • Niềm thương nhớ cuối năm

    Niềm thương nhớ cuối năm

    25-01-2022 08:27:16

    "Năm nay có về quê không?", câu hỏi giản dị ấy, năm nay, nghe nhiều người hỏi quá. Hay chính bởi sự đặc biệt của một năm giãn cách, dịch bệnh, đau thương mất mát và cả sự hồi sinh, kỳ vọng đang nhen lên hy vọng trong mưa bụi tiết xuân, đã làm nên cái chộn rộn, mong mỏi ấy?

  • Nhận diện giá trị di sản văn hóa từ công tác sưu tầm

    Nhận diện giá trị di sản văn hóa từ công tác sưu tầm

    27-12-2021 08:37:23

    Cùng việc lưu giữ, thực hành, truyền dạy di sản trong cộng đồng, công tác sưu tầm hiện vật, khai thác câu chuyện về phong tục, nghi lễ đang góp phần không nhỏ trong bảo tồn và quảng bá giá trị di sản văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam.

  • 5 nhóm thực phẩm không thể bỏ qua để có da đẹp, mịn màng theo bác sĩ dinh dưỡng

    5 nhóm thực phẩm không thể bỏ qua để có da đẹp, mịn màng theo bác sĩ dinh dưỡng

    08-12-2021 10:08:04

    Rau xanh và hoa quả; Các loại họ đậu; Các loại hạt; Ngũ cốc nguyên hạt; Cá và hải sản là những thực phẩm bạn nên ăn để có làn da khỏe, đẹp.

  • Món cá "nhà nghèo" ăn "mềm như cháo" thành đặc sản giá vài trăm nghìn/kg

    Món cá "nhà nghèo" ăn "mềm như cháo" thành đặc sản giá vài trăm nghìn/kg 

    26-11-2021 08:40:14

    Với hương vị lạ miệng, thịt mềm tan như cháo, cá khoai trở thành đặc sản được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên cá khoai là loài thân mềm, dễ ươn nên sau khi đánh bắt thường được tiêu thụ ngay.

  • Độc đáo các loại mắm cá ở An Giang

    Độc đáo các loại mắm cá ở An Giang

    01-11-2021 05:23:59

    An Giang là vùng đất trù phú, sông ngòi, kênh rạch chằng chịt được thiên nhiên ban tặng nguồn nguyên liệu cá nước ngọt dồi dào, phong phú và đa dạng. Qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bà, các mẹ, các chị đã tinh tế chế biến thành các loại mắm: cá lóc, cá rô, cá trê, cá linh, cá chốt, cá trèn, cá sặc, cá mè vinh… thơm ngon, độc đáo, đậm đà hương vị đặc trưng của quê hương.

  • Đừng thở dài,  hãy vươn vai mà sống

    Đừng thở dài, hãy vươn vai mà sống

    13-10-2021 05:20:40

    Cuộc chiến nào cũng chất chứa hy sinh, mất mát, khó nhọc, và “cuộc chiến” chống COVID-19 nằm trong quy luật ấy. Không ít gia đình sinh ly tử biệt vì đại dịch. “Kẻ thù” đã lấy đi của họ rất nhiều nước mắt, sinh mệnh, phút chốc trả lại tang thương, khắc khoải, buồn đau. Nhưng, buồn thương không thể quật ngã tinh thần của con người. Sau tất cả, chúng ta cùng đứng dậy, bước tiếp, sống tốt hơn…

  • Trở lại ngôi làng cao nhất Việt Nam

    Trở lại ngôi làng cao nhất Việt Nam 

    04-10-2021 08:14:37

    Chúng tôi trở lại Ngải Thầu Thượng, ngôi làng nằm ở độ cao 2.300 m so với mực nước biển, trên mũi đá Ma Cha Va hùng vĩ bốn mùa mây phủ, cảm nhận sâu hơn sức sống mãnh liệt, kiên cường, những đổi thay của vùng đất giáp biên và những người H’Mông ở ngôi làng cao nhất Việt Nam.