Kết quả tìm kiếm cho "Cá khô khoai nướng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 149

  • Tát đìa tháng Chạp

    Tát đìa tháng Chạp

    12-01-2023 04:44:06

    Trong cái mát mẻ của tiết trời tháng Chạp, dù tất bật công việc cuối năm, người dân quê vẫn dành thời gian tát đìa ăn Tết. Với họ, tát đìa cuối năm giờ đây không còn phổ biến, nhưng phảng phất chút gì đó của cái Tết xưa, khi đời sống vất vả nhưng ấm áp nghĩa tình.

  • Phấn khởi vì giá cá chợ ở mức cao

    Phấn khởi vì giá cá chợ ở mức cao

    11-01-2023 05:43:43

    Hiện nay, giá các mặt hàng cá chợ, như: Cá lóc, cá rô, điêu hồng, cá chốt... đều ở mức cao, thương lái lẫn ngư dân đều phấn khởi.

  • Bác sĩ cảnh báo 4 loại thức ăn làm tăng mỡ máu

    Bác sĩ cảnh báo 4 loại thức ăn làm tăng mỡ máu

    05-01-2023 07:52:45

    Bác sĩ Klodas chia sẻ 4 loại thực phẩm dẫn tới mức cholesterol cao và lựa chọn của cô để giữ cho trái tim khỏe mạnh.

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Trông bánh chưng ngày Tết

    Trông bánh chưng ngày Tết

    26-12-2022 08:56:38

    Nồi bánh chưng có lẽ là hình ảnh quen thuộc nhất của ngày Tết, nhà nào cũng gói, bất kể giàu nghèo. Tôi lẽo đẽo theo bố cả buổi, nào là rửa lá, vo gạo, đồ nhân…

  • Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    11-12-2022 13:11:50

    Chợ phiên Phìn Hồ (xã vùng cao, biên giới Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) được mở vào ngày Chủ nhật hằng tuần; là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Nậm Pồ và người dân nhiều xã thuộc các huyện Tủa Chùa, Mường Nhé (tỉnh Điện Biên).

  • Top 5 đặc sản Cao Bằng ngon 'hết nấc', nên mua làm quà biếu khách

    Top 5 đặc sản Cao Bằng ngon 'hết nấc', nên mua làm quà biếu khách 

    27-11-2022 08:17:24

    Đặc sản Cao Bằng luôn có hương vị đặc trưng rất riêng của vùng đất Đông Bắc. Thưởng thức một lần, du khách sẽ muốn ăn lại lần nữa và mua về làm quà biếu tặng người thân, bạn bè.

  • Tiêu dao mùa nước nổi

    Tiêu dao mùa nước nổi

    07-11-2022 06:31:24

    Trong những chuyến công tác ngược xuôi, không ít lần tôi được thưởng thức cảm giác tiêu dao mùa nước nổi. Quả thật, về với đồng nước bao la, ăn con cá đồng nướng mọi và cảm nhận những cơn gió nhè nhẹ len qua mặt, người ta cảm nhận sự yên bình, dân dã và càng yêu quý vô cùng mùa nước nổi An Giang.

  • Chủ tịch nước dự Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi

    Chủ tịch nước dự Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi

    01-10-2022 21:40:13

    Dự Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, Chủ tịch nước nhấn mạnh người cao tuổi là vốn quý, là nguồn lực quan trọng của xã hội, là rường cột của gia đình và cộng đồng.

  • Skyscanner: Ẩm thực Việt Nam thuộc hàng hấp dẫn nhất thế giới

    Skyscanner: Ẩm thực Việt Nam thuộc hàng hấp dẫn nhất thế giới 

    23-08-2022 14:06:39

    “Nếu bạn đã từng thưởng thức một tô phở bốc khói, bạn sẽ hiểu tại sao những du khách sành ăn lại yêu thích Việt Nam”. Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành trực tuyến Skyscanner (trụ sở tại Anh) viết khi nhận định Việt Nam là một trong 6 điểm đến có ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới.

  • Vòng tay nâng niu

    Vòng tay nâng niu

    01-06-2022 06:19:50

    “Trẻ em như búp trên cành/ Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”. Búp trên cành mơn mởn, tươi non, đẹp đẽ, mang ước vọng mãnh liệt nối tiếp sự sống trong tương lai. Nhưng sự tươi non ấy cũng dễ bị gãy, dễ bị tổn thương, phải nâng niu, chăm sóc. Bác Hồ từng dặn: “Nhờ sự chăm sóc như thế, trẻ lớn lên tươi đẹp như hoa hồng mùa xuân”.

  • Công trình của trái tim

    Công trình của trái tim

    19-05-2022 06:39:11

    Khi đến di tích Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở TP. Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh), rất nhiều người tự hỏi, vì sao lại có một ngôi đền thờ Bác, trong khi Bác chưa hề đặt chân đến nơi này? Đơn giản là vì, tấm lòng người dân Trà Vinh nói riêng, người dân miền Tây nói chung, luôn khắc khoải thương nhớ Người, “mong Bác nỗi mong cha”. Họ muốn lập đền, thờ phụng Bác từ nơi xa xôi, như Bác đã từng “nhớ miền Nam nỗi nhớ nhà”…