Kết quả tìm kiếm cho "Cách điều trị mất ngủ"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 6028

  • Pháp sẽ có chính phủ mới trong tuần tới

    Pháp sẽ có chính phủ mới trong tuần tới

    12-09-2024 08:46:35

    Ngày 11/9, tân Thủ tướng Pháp Michel Barnier cho biết, trong tuần tới, nước này sẽ có chính phủ mới. Hiện ông đang khảo sát các ứng cử viên để điều hành các bộ và cần nhận được sự ủng hộ của Quốc hội treo tại nước này.

  • Hòn đảo có đường đi lúc ẩn lúc hiện ở Vũng Tàu, khách ghé thăm phải canh ngày

    Hòn đảo có đường đi lúc ẩn lúc hiện ở Vũng Tàu, khách ghé thăm phải canh ngày

    11-09-2024 10:31:20

    Con đường dài vài trăm mét từ Bãi Sau (TP Vũng Tàu) tới đảo Hòn Bà chỉ xuất hiện vài tiếng đồng hồ vào một số ngày nhất định trong tháng.

  • Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    11-09-2024 07:51:59

    Hàng năm, huyện An Phú (tỉnh An Giang) có số ca mắc sốt xuất huyết (SXH) khá nhiều. Do đó, huyện chủ động trong công tác khử khuẩn, phun hóa chất ở những khu vực nguy cơ cao, nhất là ở các trường học. Nhân viên y tế tiến hành phun hóa chất diệt muỗi theo khu vực hành lang, kho chứa bàn ghế cũ, bụi cây, cống rãnh trong khuôn viên trường… nhằm loại bỏ nơi trú ngụ, sinh sản của muỗi và các loại côn trùng khác. Để chủ động phòng, chống dịch SXH trong mùa mưa và đầu năm học mới, trạm y tế cấp xã còn ra quân vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng trong cộng đồng. Lực lượng được chia thành nhiều tổ, đến từng hộ gia đình vệ sinh môi trường, lật úp các dụng cụ chứa nước (chai, lọ, lốp xe, xuồng, ghe…), giám sát vật dụng chứa nước, kiểm tra mật độ lăng quăng và vận động người dân thả cá vào nơi chứa nước lớn… nhằm ngăn chặn muỗi sinh sản, phát triển.

  • Chia sẻ của thủ khoa

    Chia sẻ của thủ khoa

    11-09-2024 07:55:38

    Được vinh danh là thủ khoa toàn trường và thủ khoa ngành Kỹ thuật phần mềm trong lễ tốt nghiệp năm 2024, Lê Thị Đức Ngọc (sinh năm 2002, Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) là niềm tự hào của gia đình, thầy cô. Với nhiều cố gắng, Đức Ngọc đã trúng tuyển chương trình học bổng tích hợp tiến sĩ và thạc sĩ tại Đại học Dongguk, trị giá học bổng toàn phần trên 2 tỷ đồng.

  • Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    11-09-2024 07:56:39

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang hiện có 532 hội viên, chia thành 12 câu lạc bộ y, bác sĩ tình nguyện trong toàn tỉnh. “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức thường xuyên, cùng nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

  • Những mảnh đời cần giúp đỡ

    Những mảnh đời cần giúp đỡ

    10-09-2024 02:26:26

    Anh Nguyễn Hữu Phước (41 tuổi) và ông Nguyễn Văn Tư (66 tuổi) là 2 trường hợp đặc biệt khó khăn, cùng ngụ tại khóm Xuân Biên, phường Tịnh Biên, (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang)

  • Taxi tải Thành Hưng - Thương hiệu chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín quốc dân

    Taxi tải Thành Hưng - Thương hiệu chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín quốc dân

    07-09-2024 10:32:53

    Thành lập vào năm 1996, sau hơn hai thập kỷ đồng hành cùng khách hàng trên khắp cả nước, Taxi tải Thành Hưng đã và đang khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ trên thị trường, hướng đến trở thành thương hiệu chuyển nhà trọn gói quốc dân, giúp người tiêu dùng thực hiện việc chuyển dọn nơi ở một cách nhanh chóng, an toàn, với chi phí phải chăng, tiết kiệm.

  • Không ngừng vun đắp, đưa mối quan hệ Việt-Lào phát triển lên tầm cao mới

    Không ngừng vun đắp, đưa mối quan hệ Việt-Lào phát triển lên tầm cao mới

    07-09-2024 06:49:41

    Chuyến thăm Việt Nam sắp tới của Tổng Bí thư-Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith là minh chứng sống động, thể hiện tình cảm tốt đẹp sâu đậm, mối quan hệ hữu nghị vĩ đại giữa hai nước Việt Nam-Lào.

  • Quỷ đỏ chật vật tìm kiếm 'cây đũa thần'

    Quỷ đỏ chật vật tìm kiếm 'cây đũa thần'

    06-09-2024 18:34:46

    'Tôi không phải Harry Porter', Ten Hag đã khẳng định trong cuộc họp báo sau trận thua 0-3 trước Liverpool, với ngụ ý đội bóng cần đến một phép mầu để có được chiến thắng.

  • Khởi đầu cho những quân nhân tương lai

    Khởi đầu cho những quân nhân tương lai

    09-09-2024 00:22:15

    Tuyển sinh quân sự (TSQS) là khâu đầu tiên trong quy trình đào tạo của các học viện, nhà trường trong quân đội, có vai trò quyết định đến chất lượng xây dựng đội ngũ cán bộ, sĩ quan, nhân viên chuyên môn kỹ thuật trong quân đội.

  • 5 sai lầm khi mua sofa phòng khách hiện nay cần chú ý

    5 sai lầm khi mua sofa phòng khách hiện nay cần chú ý

    06-09-2024 10:24:03

    Lựa chọn sofa cho phòng khách là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng lớn đến không gian sống và thẩm mỹ của ngôi nhà. Nhiều người thường mắc phải những sai lầm đáng tiếc khi mua sofa, dẫn đến trải nghiệm không như mong đợi.

  • Quyết liệt chống buôn lậu, hàng giả

    Quyết liệt chống buôn lậu, hàng giả

    06-09-2024 08:12:12

    Trước tình hình hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả trên địa bàn Yên Bái diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn tinh vi, quy mô và không gian ngày càng rộng, nhất là địa bàn giáp ranh vùng cao, các lực lượng chức năng đã phối hợp triển khai đồng bộ các giải pháp, liên tục mở những đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát các nhóm hàng hóa trọng điểm, nhất là nhóm hàng ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.