Kết quả tìm kiếm cho "Cách nấu món chay ngon"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 279

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Xanh biếc Thang Hen

    Xanh biếc Thang Hen

    21-08-2022 08:17:35

    Vùng rẻo cao Cao Bằng trong tháng mùa mưa, lũ có thể bất chợt cuộn trào nơi đầu nguồn, khiến những con sông giận dữ đổ nước ào ạt xuống xuôi. Nhưng ở hồ Thang Hen (còn gọi là Thăng Hen), không gian thật bình yên giữa thung lũng được bao bọc bởi những núi đá vôi xanh rì màu cây rừng ở xã Quốc Toản (huyện Quảng Hòa).

  • Về quê lụa Tân Châu "lai rai" với món ngon làm từ... lía

    Về quê lụa Tân Châu "lai rai" với món ngon làm từ... lía

    06-08-2022 14:46:56

    Nhắc đến những món đặc sản ở đầu nguồn biên giới Tân Châu (tỉnh An Giang), thực khách sẽ nằm lòng danh sách quen thuộc, như: Bánh bò Út Dứt, mắm cá mè vinh, tung lò mò. Đặc biệt, các món ăn vặt được làm từ lía thì không thể bỏ qua, bởi nó góp phần tạo nên danh tiếng ẩm thực ở xứ lụa.

  • Tự trồng nấm tại nhà

    Tự trồng nấm tại nhà

    21-07-2022 07:50:51

    Dễ trồng, dễ chăm sóc, có thể trồng trong nhà hoặc ngoài trời, hoàn toàn không ảnh hưởng đến không gian hay diện tích. Đây là ưu điểm nổi bật của mô hình trồng nấm ở nhà, đã và đang được nhiều người dân thành thị lựa chọn. Không chỉ cải thiện bữa ăn cho gia đình bằng nguồn thực phẩm an toàn, việc trồng nấm tại nhà còn giúp các thành viên thêm gắn kết, yêu thương.

  • Mùa măng Bảy Núi

    Mùa măng Bảy Núi

    08-07-2022 06:34:54

    Những hạt mưa đầu mùa rớt xuống, vùng Bảy Núi dường như vươn mình tỉnh giấc sau những tháng ngày ngủ vùi trong nắng hạn, cây cối bắt đầu đâm chồi, chuẩn bị cho một vụ mùa mới. Bên cạnh nhiều loại trái cây đặc sản đơm hoa kết trái, cư dân ở vùng Bảy Núi lại rộn ràng chuẩn bị đón một mùa thu hoạch các loại măng - một sản phẩm đặc trưng của vùng.

  • Chuyên gia lý giải về một số quan niệm chưa đúng về ăn uống

    Chuyên gia lý giải về một số quan niệm chưa đúng về ăn uống

    07-07-2022 15:31:49

    PGS. TS Lê Bạch Mai cho biết một thực phẩm riêng lẻ không phải là nguyên nhân gây nóng và cần sử dụng chất béo hợp lý, đánh giá công bằng với chất phụ gia.

  • Bếp ăn phục vụ miễn phí cho bệnh nhân

    Bếp ăn phục vụ miễn phí cho bệnh nhân

    07-07-2022 07:10:19

    Đã hơn 30 năm bếp ăn từ thiện (còn được người dân địa phương gọi thân thương là “Nhà cháo”) của Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Đa khoa khu vực Tân Châu (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) được cấp phép hoạt động. Đó cũng là ngần ấy những tháng, ngày bếp ăn luôn đỏ lửa kể cả cuối tuần đều sẵn sàng phục vụ cơm, cháo, nước sôi miễn phí cho bệnh nhân, thân nhân thăm nuôi.

  • Những ngôi nhà hữu nghị gắn kết gia đình Việt với sinh viên Lào, Campuchia

    Những ngôi nhà hữu nghị gắn kết gia đình Việt với sinh viên Lào, Campuchia

    22-06-2022 13:55:40

    Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tổ chức, đơn vị đã triển khai thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ sinh viên Lào, Campuchia đang học tập tại Thành phố nhằm tạo môi trường cho các bạn trẻ tham gia trải nghiệm đời sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình Việt.

  • Brazil vĩ đại và huyền thoại Vua Pele

    Brazil vĩ đại và huyền thoại Vua Pele

    21-06-2022 19:20:23

    Mexico 1970 mà Brazil vô địch vẫn được coi là kỳ World Cup hay nhất trong lịch sử, với sự tận hiến của Pele, của "Trận đấu của thế kỷ", của một pha cứu thua huyền thoại, hay của "bàn thắng không thành bàn"...

  • Ẩm thực Bảy Núi mùa mưa

    Ẩm thực Bảy Núi mùa mưa

    17-06-2022 06:34:52

    Mùa mưa đến cũng là lúc vùng Bảy Núi chuyển mình với màu xanh mát của núi rừng cùng cảnh sắc nên thơ. Sau những cơn mưa, vùng đất này trở nên hấp dẫn hơn với du khách bởi sự xuất hiện của các loại đặc sản mỗi năm chỉ có một mùa.

  • Khởi nghiệp với mô hình kinh doanh ăn uống

    Khởi nghiệp với mô hình kinh doanh ăn uống

    14-06-2022 07:47:32

    Kinh doanh dịch vụ ăn uống đang rất thịnh hành, có sức hấp dẫn rất lớn, được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn để khởi nghiệp. Tuy nhiên, để khởi nghiệp thành công ở một mảng dịch vụ luôn được ví von “làm dâu trăm họ” luôn là câu chuyện không dễ dàng, vì ngoài quyết tâm vẫn cần lắm sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến lược kinh doanh, tiếp cận thị trường, đáp ứng được khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng…

  • Món ngon của núi rừng

    Món ngon của núi rừng

    31-05-2022 05:00:23

    Với địa hình đặc thù, sức sống ở vùng Bảy Núi “bừng tỉnh” mạnh mẽ nhất khi mùa mưa tới. Đây là thời điểm thu hút khách du lịch theo nhiều loại hình trải nghiệm, khám phá, hành hương… món ăn ngon, thức uống đậm chất núi rừng không phải nơi nào cũng có.