Kết quả tìm kiếm cho "Công trường Trưng Nữ Vương"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 1127

  • An Giang đổi mới công tác dân vận

    An Giang đổi mới công tác dân vận

    07-07-2023 07:19:03

    Bám sát chỉ đạo của Trung ương và Tỉnh ủy, công tác dân vận trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng chuyển biến tích cực theo hướng thực chất, cụ thể. Qua đó, góp phần giải quyết, tháo gỡ nhiều vướng mắc, bất cập, tạo đà phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần nhân dân.

  • Nỗi buồn của người phụ nữ

    Nỗi buồn của người phụ nữ

    07-07-2023 07:19:07

    Câu nói tuy nhẹ nhàng, nhưng ẩn chứa nhiều nỗi buồn từ bên trong thâm tâm của người phụ nữ chất phác đã tận mắt chứng kiến sự ra đi vĩnh viễn của đứa con trai duy nhất, bởi một phút nóng giận tức thời của người chồng trong lúc say rượu. Giờ đây, bà còn phải chịu thêm cảnh cô đơn trong cuộc sống, khi con mất, chồng vướng lao lý.

  • 10 cách diện chân váy dài cho nàng công sở

    10 cách diện chân váy dài cho nàng công sở

    05-07-2023 20:08:47

    Áo thun basic chính là chìa khóa giúp bạn trở nên tươi trẻ, tối giản nhưng vẫn thu hút với chân váy dài.

  • Cuộc chiến không đường lùi

    Cuộc chiến không đường lùi

    03-07-2023 09:11:21

    Biến đổi khí hậu vốn đã không còn là một khái niệm mới đối với con người. Thời điểm hiện tại, biến đổi khí hậu được xem là một trong những thách thức lớn nhất đối với nhân loại trong thế kỷ XXI do sức ảnh hưởng kinh hoàng và trực tiếp tác động đến trái đất, trong đó có hệ sinh thái, tài nguyên môi trường và cuộc sống của con người…

  • Ngày hội "Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai" tại An Giang

    Ngày hội "Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai" tại An Giang 

    02-07-2023 11:28:02

    Sáng 2/7, tại công trường Trưng Nữ Vương (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam, Hội Đội Trung ương, Hội đồng Đội tỉnh An Giang; Công ty Cổ phần Sữa quốc tế IDP - Thương hiệu Lof Malto tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai”, chủ đề “Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai - Lead With Lof” dành cho các học sinh khối trung học cơ sở.

  • NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lan tỏa tình yêu áo dài thông qua các khóa học thiết kế miễn phí

    NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lan tỏa tình yêu áo dài thông qua các khóa học thiết kế miễn phí

    01-07-2023 16:29:30

    Từ các khóa học miễn phí của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, nhiều chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đã thực sự 'đổi đời' và giúp đỡ nhiều hơn tới cộng đồng.

  • Chủ tịch nước dự Lễ xuất quân của Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 5 và Đội Công binh số 2

    Chủ tịch nước dự Lễ xuất quân của Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 5 và Đội Công binh số 2 

    29-06-2023 14:04:36

    Sáng 29/6, tại Sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới dự và phát biểu động viên tại Lễ xuất quân của Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 5 và Đội Công binh số 2 tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc tại Nam Sudan và khu vực Abyei.

  • Bữa cơm gia đình: Lăng kính soi chiếu văn hóa cổ truyền người Dao

    Bữa cơm gia đình: Lăng kính soi chiếu văn hóa cổ truyền người Dao

    28-06-2023 15:51:15

    Những món ăn luôn phản ánh sự đa dạng trong phong tục, tập quán, ẩm thực của mỗi vùng, miền. Ở một khía cạnh khác, những món ăn xuất hiện trong mâm cơm cũng là lăng kính phản ánh đời sống gia đình.

  • Tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình

    Tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình

    28-06-2023 09:03:01

    Gia đình là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người. Trải qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

    Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 

    27-06-2023 21:45:00

    Tối 27/6, tại công trường Trưng Nữ Vương (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và tuyên truyền Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023.

  • Sôi nổi hội thao “Thiếu nhi các dân tộc”

    Sôi nổi hội thao “Thiếu nhi các dân tộc”

    28-06-2023 05:24:53

    Bước vào kỳ nghỉ hè, các địa phương, trung tâm thể dục - thể thao (TDTT) đồng loạt tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, TDTT nhằm tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích cho học sinh sau thời gian dài học tập căng thẳng. Một trong những hoạt động thể thao diễn ra gần đây, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia là hội thao “Thiếu nhi các dân tộc” lần thứ I, do Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức.

  • An Giang quyết tâm, nâng cao trách nhiệm, chủ động phòng, chống ma túy

    An Giang quyết tâm, nâng cao trách nhiệm, chủ động phòng, chống ma túy  

    26-06-2023 08:37:00

    Sáng 26/6, tại công trường Trưng Nữ Vương (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên), Ban Chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, trật tự xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BCĐ PCTP, HIV/AIDS, TNXH&XDPT TDBVANTQ) tỉnh An Giang tổ chức mít- tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26/6), với chủ đề “Phòng, chống ma túy quyết liệt, hiệu quả, nâng cao trách nhiệm, chủ động phối hợp – vì một cộng đồng sạch ma túy”.