Kết quả tìm kiếm cho "Công ty Cổ phần cá tra Việt - Úc An Giang"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 197

  • Tập trung phát triển sản phẩm thủy sản chủ lực

    Tập trung phát triển sản phẩm thủy sản chủ lực

    06-12-2021 07:32:48

    An Giang là một trong những tỉnh có thế mạnh về sản xuất nông nghiệp, trong đó sản phẩm lúa gạo và thủy sản là những mặt hàng chiến lược của tỉnh, đang ngày càng mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và xuất khẩu. Trong đó, cá tra phi-lê xuất khẩu là một trong những tiềm năng phát triển kinh tế nông nghiệp của tỉnh.

  • Doanh nghiệp An Giang ứng dụng thương mại điện tử trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19

    Doanh nghiệp An Giang ứng dụng thương mại điện tử trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19

    23-11-2021 07:04:04

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành phương thức giao dịch được sử dụng phổ biến, lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng. Bắt kịp với xu thế đó trong bối cảnh dịch bệnh, các DN ở An Giang đã đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử bằng các hình thức bán hàng đa kênh, đa phương tiện và đa tiện ích; kết nối đều đặn thường xuyên với bạn hàng, đối tác, thậm chí còn kết nối được nhiều đơn hàng hơn hình thức truyền thống.

  • Vẻ đẹp ở ngay trong cuộc sống

    Vẻ đẹp ở ngay trong cuộc sống

    06-11-2021 13:27:22

    Bên cạnh các điểm đến nổi tiếng là di sản thế giới Hội An, Mỹ Sơn..., trong nhiều năm qua, tỉnh Quảng Nam còn thiết kế nhiều điểm du lịch cộng đồng tạo chuỗi điểm đến giúp khách du lịch hòa cùng không gian địa phương, tai nghe mắt thấy nét riêng của nhiều làng quê, cộng đồng.

  • 5 điểm đến "hot" ở miền Trung khởi động đón du khách như thế nào?

    5 điểm đến "hot" ở miền Trung khởi động đón du khách như thế nào? 

    12-10-2021 14:18:00

    Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hòa đã có phương án đón du khách nội tỉnh, nội địa... "check in" trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát.

  • Làm sao để thích ứng lâu dài với dịch bệnh?

    Làm sao để thích ứng lâu dài với dịch bệnh?

    28-09-2021 04:22:51

    Khi xác định không thể tiêu diệt hoàn toàn virus SARS-CoV-2, chúng ta phải tập thích nghi và thích ứng lâu dài với dịch bệnh COVID-19. Trong đó, tăng độ bao phủ vaccine, hướng dẫn người dân tự tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe, tự xét nghiệm, cách ly và điều trị tại nhà; từng bước phục hồi sản xuất - kinh doanh, xây dựng cuộc sống bình thường mới ở những vùng kiểm soát tốt dịch bệnh là giải pháp lâu dài.

  • Thống nhất và tạo thuận lợi cho từng khâu trong chuỗi cá tra

    Thống nhất và tạo thuận lợi cho từng khâu trong chuỗi cá tra

    25-09-2021 19:48:30

    Chiều 25-9, tại tỉnh Đồng Tháp, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan và Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong cùng chủ trì hội nghị trực tuyến bàn giải pháp phát triển chuỗi cá tra sau giãn cách xã hội với 8 tỉnh nuôi, chế biến, xuất khẩu cá tra ở ĐBSCL. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư chủ trì hội nghị tại điểm cầu An Giang.

  • ‘Mở cửa’ Phú Quốc: Cân nhắc chính thức giờ ‘G’ đón khách quốc tế

    ‘Mở cửa’ Phú Quốc: Cân nhắc chính thức giờ ‘G’ đón khách quốc tế

    24-09-2021 14:18:11

    Sau khi xuất hiện trở lại các ca F0 trên đảo ngọc Phú Quốc, lãnh đạo ngành và địa phương đã thống nhất đề xuất đón khách quốc tế đến từ trung tuần tháng 11, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

  • Bắt kịp các xu thế thị trường, phát huy vai trò trụ đỡ của nền kinh tế trong bối cảnh đại dịch và hậu đại dịch COVID-19

    Bắt kịp các xu thế thị trường, phát huy vai trò trụ đỡ của nền kinh tế trong bối cảnh đại dịch và hậu đại dịch COVID-19

    16-09-2021 21:21:48

    Chiều 16-9, tại Hà nội, Bộ Ngoại giao phối hợp Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (VIDA) và Báo Điện tử Tin nhanh Việt Nam (VnExpress) tổ chức Diễn đàn Chuyển đổi số nông nghiệp Việt Nam 2021, với chủ để “Bắt kịp các xu thế thị trường, phát huy vai trò trụ đỡ của nền kinh tế trong bối cảnh đại dịch và hậu đại dịch COVID-19”. Tại điểm cầu An Giang, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành tỉnh đã tham dự diễn đàn.

  • Cùng doanh nghiệp vượt khó trong cuộc chiến chống COVID-19

    Cùng doanh nghiệp vượt khó trong cuộc chiến chống COVID-19

    09-08-2021 09:33:36

    Tại Hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp ngày 8-8, đại diện các hiệp hội và doanh nghiệp đã kiến nghị Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương nhiều chính sách nhằm tháo gỡ vướng mắc hiện nay. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh việc duy trì ổn định chuỗi cung ứng, không để bị “đứt gãy” và hỗ trợ trực tiếp cho người lao động để có nguồn nhân lực bước vào giai đoạn phục hồi sản xuất ngay sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp duy trì sản xuất, tiêu thụ nông sản

    Hỗ trợ doanh nghiệp duy trì sản xuất, tiêu thụ nông sản

    03-08-2021 10:25:42

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều tỉnh, thành phố phía nam tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội để bảo đảm công tác phòng, chống dịch. Trong tình hình đó, nhiều doanh nghiệp nông nghiệp liên tiếp gặp khó khăn, vướng mắc trong cả sản xuất và tiêu thụ hàng hóa, rất cần được hỗ trợ kịp thời.

  • Giảm tỷ lệ người chết là mục tiêu cấp thiết

    Giảm tỷ lệ người chết là mục tiêu cấp thiết

    29-07-2021 08:08:57

    Chiều 28-7, Phó Thủ tướng Vũ Ðức Ðam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống Covid-19 chủ trì cuộc họp trực tuyến với 19 tỉnh, thành phố phía nam về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ cuối: Chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ cuối: Chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim

    13-07-2021 13:57:00

    Ký ức, truyền thống của ngày hôm qua đang được truyền lại, vun bồi cho hôm nay và mai sau. Các thế hệ chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) nối tiếp nhau thực hiện nhiệm vụ chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim mình.