Kết quả tìm kiếm cho "Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 249

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Các công ty đá tiếp sức học sinh Tri Tôn

    Các công ty đá tiếp sức học sinh Tri Tôn

    17-10-2023 19:40:16

    Ngày 17/10, Hội Khuyến học huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ trao học bổng Antraco năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh ở huyện Tri Tôn. Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh An Giang Nguyễn Tấn Danh đã đến dự.

  • Đáp ứng nhu cầu cấp bách về cát

    Đáp ứng nhu cầu cấp bách về cát

    16-10-2023 07:58:16

    Khi tháo gỡ các thủ tục và áp dụng cơ chế đặc thù cho các mỏ cát và những dự án nạo vét thông luồng giao thông thủy kết hợp thu hồi khoáng sản, An Giang có thể đáp ứng cơ bản nhu cầu cấp bách về cát cho các công trình trọng điểm của tỉnh và một phần các tuyến cao tốc trục ngang, trục dọc của vùng ĐBSCL.

  • Tháo gỡ thủ tục khai thác mỏ, cung ứng cát cho các công trình trọng điểm

    Tháo gỡ thủ tục khai thác mỏ, cung ứng cát cho các công trình trọng điểm  

    11-10-2023 14:06:04

    Sáng 11/10, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Đặng Quốc Khánh dẫn đầu đoàn công tác Trung ương khảo sát thực địa mỏ cát trên sông Hậu (TP. Châu Đốc) và làm việc với UBND tỉnh An Giang về rà soát, điều phối nguồn vật liệu san lấp phục vụ thi công các dự án giao thông trọng điểm của tỉnh và khu vực ĐBSCL.

  • An Giang xây dựng và phát triển Đảng trong doanh nghiệp

    An Giang xây dựng và phát triển Đảng trong doanh nghiệp

    06-10-2023 05:57:13

    Cùng với những đóng góp quan trọng về kinh tế - xã hội (KTXH) cho tỉnh nhà, thời gian qua, các công ty, doanh nghiệp (DN) còn tích cực trong công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, tỉnh về tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các DN, đơn vị kinh tế tư nhân.

  • Chợ Mới thu hút đầu tư vào nông nghiệp, du lịch, thương mại

    Chợ Mới thu hút đầu tư vào nông nghiệp, du lịch, thương mại

    04-10-2023 08:38:09

    Thời gian qua, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tập trung huy động mọi nguồn lực, thực hiện chính sách linh hoạt thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư vào nông nghiệp, du lịch (DL), thương mại. Môi trường đầu tư kinh doanh ngày càng thông thoáng, minh bạch, thân thiện, giúp địa phương đẩy mạnh các hoạt động kêu gọi đầu tư, mở rộng sản xuất cho DN.

  • Thêm 175 thiếu nhi mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Cô Tô được vui Tết Trung thu

    Thêm 175 thiếu nhi mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Cô Tô được vui Tết Trung thu

    28-09-2023 15:35:25

    Ngày 28/9, UBND thị trấn Cô Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức chương trình “”Đêm hội trăng rằm” năm 2023 cho thiếu nhi thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số Khmer và trẻ mồ côi ở thị trấn.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Thêm căn nhà Tình thương cho nạn nhân da cam

    Thêm căn nhà Tình thương cho nạn nhân da cam

    26-09-2023 14:56:57

    Ngày 26/9, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh An Giang tổ chức bàn giao nhà Tình thương cho hộ bà Neang Pha Ri (ấp Ninh Thuận, xã An Tức, huyện Tri Tôn). Gia đình bà có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, có con nhỏ bị khuyết tật, thiểu năng, do di chứng nhiễm chất độc da cam.

  • Trường Cao đẳng Nghề An Giang tổ chức buổi họp mặt cựu giáo viên, học sinh kỹ thuật

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang tổ chức buổi họp mặt cựu giáo viên, học sinh kỹ thuật

    17-09-2023 13:10:04

    Sáng 17/9, Trường Cao đẳng Nghề An Giang tổ chức buổi họp mặt cựu giáo viên, học sinh kỹ thuật trường lần thứ 26.

  • Ghi danh chiến thắng Hoạch Lân và nữ anh hùng Ba Sy

    Ghi danh chiến thắng Hoạch Lân và nữ anh hùng Ba Sy

    15-09-2023 06:44:27

    Hôm nay (15/9), UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) long trọng tổ chức Lễ khánh thành Công viên văn hóa - Bia chiến thắng Hoạch Lân (Woạt Lân) - Bia ghi danh liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Thị Sy tại xã Lê Trì. Đó là nghĩa cử, sự nhắc nhớ cần thiết của thế hệ sau đối với chiến công, sự hy sinh của những anh hùng nơi chiến trường Bảy Núi.

  • Nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư

    Nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư

    12-09-2023 10:12:52

    Nhằm tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội địa phương, UBND tỉnh đã tăng cường công tác xúc tiến đầu tư trên nhiều lĩnh vực. Đến nay, hoạt động này đã đạt được những thành tựu nhất định, góp phần khai thác tiềm năng, lợi thế của vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.