Kết quả tìm kiếm cho "Cầu Long Biên"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 18667
Các doanh nghiệp đã thêm một bước sàng lọc ngay từ vườn trước khi đem mẫu đi kiểm tra nên hoạt động xuất khẩu sầu riêng diễn ra thuận lợi hơn. Với mức giá hiện tại, người trồng sầu riêng phấn khởi thu lãi khá.
Với yêu cầu phải hoàn thành xuất sắc đột phá chiến lược về hạ tầng giao thông, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp tục tăng tốc, bứt phá với tinh thần thần tốc, táo bạo, phấn đấu tới ngày 19/8 có 2.476 km cao tốc, 1.397 km đường ven biển và đến cuối năm 2025 vượt mục tiêu 3.000 km cao tốc, hoàn thành gần 2.000 km đường ven biển, cơ bản hoàn thành sân bay Long Thành, tạo đà, tạo lực, tạo thế để bước vào kỷ nguyên mới.
Báo cáo đánh giá tình hình phát triển nhà ở xã hội 7 tháng đầu năm 2025 của Bộ Xây dựng cho thấy, cả nước có 692 dự án nhà ở xã hội đang được triển khai với quy mô 633.559 căn.
Sáng 31/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải, chủ trì Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025 của Ban Chỉ đạo và sơ kết đợt thi đua cao điểm "500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc".
Từ lâu, tàu hỏa đã gắn liền với những định kiến: Toa xe cũ kỹ, mua vé khó khăn và ít ưu đãi. Điều này không sai nếu nhìn về thực tế nhiều năm trước – cảnh xếp hàng dài mua vé, lo ngại "cò vé", hay đổi trả rườm rà tại ga. Chính những rào cản ấy đã đẩy tàu hỏa vào danh sách "lạc hậu" so với máy bay hay ô tô.
Với điều kiện địa lý nối dài từ sông ra biển, tỉnh An Giang sở hữu tiềm năng du lịch phong phú, trong đó, loại hình du lịch sông nước đang thu hút được số lượng du khách nhất định.
Để không ai bị bỏ lại phía sau trong tiến trình chuyển đổi số, tỉnh đẩy mạnh các giải pháp lan tỏa phong trào bình dân học vụ số (BDHVS), giúp người dân tiếp cận, ứng dụng công nghệ trong cuộc sống, góp phần phục vụ hiệu quả công cuộc chuyển đổi số của tỉnh, quốc gia.
Không phải tỉnh nào cũng có được thế “ba chân kiềng” vững chãi như An Giang. Một bên là biển rộng, một bên là biên giới quốc gia và ở giữa là vùng đồng bằng màu mỡ, trù phú. Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) đã đặt đúng trục, mở đúng hướng, để mỗi chân kiềng không còn đứng riêng rẽ mà cùng nâng đỡ một An Giang phát triển toàn diện và bền vững.
Sau gần một tháng triển khai, mô hình chính quyền địa phương 2 cấp đạt nhiều kết quả khích lệ. Tuy nhiên, mô hình cũng bộc lộ một số vướng mắc, nhất là tại những địa bàn vùng sâu, biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và có đạo.
Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (giai đoạn 1) qua địa bàn tỉnh đang được các nhà thầu huy động mọi nguồn lực khẩn trương tổ chức thi công theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “chỉ bàn làm, không bàn lùi”, “vượt nắng, thắng mưa”, “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”, “3 ca, 4 kíp” trên công trường, với quyết tâm rút ngắn thời gian nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.
Qua 1 tháng triển khai, việc vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp phát huy hiệu quả. Mô hình phục vụ Nhân dân tốt hơn, đi vào lòng dân, tạo không gian phát triển mới cho các địa phương.
Việc được chọn đăng cai Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2027 không chỉ là vinh dự lớn, mà còn mở ra cơ hội lịch sử để Phú Quốc vươn mình trở thành trung tâm hội nhập quốc tế, du lịch và kinh tế biển đẳng cấp. Tuy nhiên, đằng sau cơ hội ấy là bài toán lớn về hạ tầng, dịch vụ và tinh thần đồng lòng của chính quyền, doanh nghiệp, người dân.