Kết quả tìm kiếm cho "Cửa hàng nội thất An Giang"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 4692

  • Dấu ấn Láng Linh

    Dấu ấn Láng Linh

    17-09-2024 03:26:05

    Trong quá trình hình thành và phát triển, An Giang trải qua không ít thăng trầm, trên từng mảnh đất đều ghi dấu những công lao, sự tự hào mà bao thế hệ người dân đã gầy dựng. Trong đó, phải kể đến vùng đất Láng Linh xưa - một trong những dấu ấn của tiến trình lịch sử.

  • 7 năm, thầy giáo về hưu may trăm bộ áo dài tặng các nữ sinh nghèo

    7 năm, thầy giáo về hưu may trăm bộ áo dài tặng các nữ sinh nghèo

    15-09-2024 08:42:28

    Suốt 7 năm qua, 3 thầy cô giáo ở Quảng Ngãi đã may hàng trăm bộ áo dài, tặng cho các nữ sinh nghèo để các em không phải lo lắng vì không có đồng phục mặc đến lớp.

  • Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    16-09-2024 08:37:57

    Trước những tác động bất lợi của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp (DN) vẫn tìm giải pháp ưu tiên đảm bảo ổn định việc làm và cuộc sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, phần lớn DN trên địa bàn tỉnh được đánh giá có sự quan tâm đến NLĐ với các chế độ phúc lợi cao hơn so với quy định của Nhà nước, sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng trưởng và thực hiện tốt trách nhiệm của DN với Nhà nước, NLĐ.

  • Phát triển kinh tế từ chả cá thát lát

    Phát triển kinh tế từ chả cá thát lát

    16-09-2024 08:37:57

    Phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương trong việc nuôi cá thát lát, gia đình chị Châu Thị Thùy Diễm (xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã tìm tòi, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm từ cá thát lát ướp gia vị. Sản phẩm đang được người tiêu dùng đón nhận và có đầu ra ổn định. Việc phát triển sản phẩm chả cá thát lát còn góp phần tạo việc làm cho lao động địa phương.

  • “Kình ngư nhí”

    “Kình ngư nhí”

    11-09-2024 07:52:20

    Học bơi kết hợp với các kỹ năng an toàn và tự cứu là giải pháp để giúp trẻ nhỏ tự bảo vệ mình, giảm thiểu thương vong khi xảy ra sự cố trên khu vực sông nước. Vì vậy, những năm qua, Tỉnh đoàn cùng các đơn vị đồng hành đã triển khai hiệu quả nhiều hoạt động phổ cập bơi, tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở trẻ em.

  • Góp ý quy định về dạy thêm, học thêm: Còn nhiều vấn đề lo ngại

    Góp ý quy định về dạy thêm, học thêm: Còn nhiều vấn đề lo ngại

    10-09-2024 14:04:28

    Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm để lấy ý kiến góp ý rộng rãi trong dư luận.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính trực tiếp chỉ đạo ứng phó, khắc phục lũ lụt tại Bắc Giang

    Thủ tướng Phạm Minh Chính trực tiếp chỉ đạo ứng phó, khắc phục lũ lụt tại Bắc Giang

    10-09-2024 14:04:28

    Trước tình trạng mưa lũ, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét gây hậu quả nghiêm trọng tại các tỉnh miền núi, trung du Bắc Bộ, sáng 10/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính quyết định hoãn họp Thường trực Chính phủ để đi chỉ đạo công tác ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ tại tỉnh Bắc Giang.

  • Đưa nông nghiệp đô thị thành xu hướng bền vững

    Đưa nông nghiệp đô thị thành xu hướng bền vững

    10-09-2024 09:00:17

    Hà Nội hiện có khoảng 198.000 ha đất nông nghiệp. Do tốc độ đô thị hóa nhanh, diện tích đất nông nghiệp ngày càng bị thu hẹp. Tuy nhiên, nông nghiệp Hà Nội lại có lợi thế lớn, khi có thị trường khoảng 10 triệu dân, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm rất lớn.

  • Nâng cao đời sống tinh thần công nhân tại khu công nghiệp

    Nâng cao đời sống tinh thần công nhân tại khu công nghiệp

    10-09-2024 02:24:40

    Cùng với sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất cho người lao động (NLĐ), các cấp công đoàn trong các khu công nghiệp (KCN) luôn quan tâm tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ (VHVN), thể dục - thể thao (TDTT) cho đoàn viên, công nhân... Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân, lao động; tạo khí thế thi đua lao động, sản xuất, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong từng đơn vị, doanh nghiệp (DN).

  • Rộn ràng Hội Đua bò chùa Rô lần thứ X/2024

    Rộn ràng Hội Đua bò chùa Rô lần thứ X/2024 

    08-09-2024 12:20:00

    Ngày 8/9, tại sân đua bò chùa Rô (xã An Cư, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), UBND xã An Cư tổ chức Hội Đua bò chùa Rô lần thứ X mừng Lễ Sene Dolta 2024 của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • Taxi tải Thành Hưng - Thương hiệu chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín quốc dân

    Taxi tải Thành Hưng - Thương hiệu chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín quốc dân

    07-09-2024 10:32:53

    Thành lập vào năm 1996, sau hơn hai thập kỷ đồng hành cùng khách hàng trên khắp cả nước, Taxi tải Thành Hưng đã và đang khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ trên thị trường, hướng đến trở thành thương hiệu chuyển nhà trọn gói quốc dân, giúp người tiêu dùng thực hiện việc chuyển dọn nơi ở một cách nhanh chóng, an toàn, với chi phí phải chăng, tiết kiệm.

  • Văn hoá khi đi du học Anh

    Văn hoá khi đi du học Anh

    06-09-2024 10:38:10

    Đi du học Anh là một trải nghiệm thú vị, nhưng cũng không ít thách thức đối với nhiều sinh viên quốc tế, đặc biệt là các bạn trẻ từ Việt Nam. Với những khác biệt về văn hoá, khí hậu và lối sống, việc thích nghi có thể trở thành một hành trình không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ chia sẻ về cú sốc văn hóa mà du học sinh có thể gặp phải khi du học Anh và cách để vượt qua chúng một cách hiệu quả.