Kết quả tìm kiếm cho "Cựu Chủ tịch huyện Xuyên Mộc"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 303

  • Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    30-10-2023 06:08:53

    Quan hệ Việt Nam - Campuchia đang phát triển tốt đẹp trong quan hệ láng giềng hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện. Để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia, thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, chia sẻ, giao lưu giữa người dân các tỉnh biên giới An Giang (Việt Nam) và tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia).

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Hoàn thành nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023

    Hoàn thành nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023

    24-10-2023 06:41:50

    Năm 2023, huyện An Phú, Phú Tân và TX. Tân Châu đảm nhận nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ cấp huyện. Sau nhiều tháng triển khai, chuẩn bị, luyện tập tích cực, cả 3 địa phương đều hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành kế hoạch chung của tỉnh.

  • An Giang: Sức lan tỏa của chương trình “1 triệu sáng kiến”

    An Giang: Sức lan tỏa của chương trình “1 triệu sáng kiến”

    11-10-2023 19:04:35

    Qua 2 năm triển khai thực hiện, chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” (gọi tắt là chương trình “1 triệu sáng kiến”) do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động đã có sức lan tỏa lớn trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

  • Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    06-10-2023 06:44:02

    “Xác định hiệu quả của phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc là chìa khóa quan trọng, then chốt của công tác đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đây là cơ sở để bảo đảm sự bình yên cho Nhân dân, an tâm, an toàn từ góc phố đến khu dân cư, làng, xã. Trong đó, hiệu quả hoạt động của các mô hình quần chúng mà đặc biệt là mô hình “2 An” là thước đo rõ nét nhất…” – thiếu tá Lê Văn Việt, Trưởng Công an xã Tà Đảnh (huyện Tri Tôn) nhấn mạnh.

  • Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp

    Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp

    05-10-2023 14:11:17

    Từ đầu năm 2023 đến nay, kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức to lớn bắt nguồn từ những bất ổn của tình hình kinh tế - chính trị toàn cầu. Do vậy, kinh tế trong nước cần đồng bộ chính sách tài khoá, trong đó có chính sách tiền tệ là trọng tâm, với cơ chế đặc thù hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế phục hồi, phát triển.

  • Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    18-09-2023 09:53:53

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, được nhớ đến với những dấu ấn sâu đậm về một nhà tình báo, một chiến lược gia và một nhà ngoại giao về quốc phòng trong thời bình.

  • Vòng Thành Đá Trắng - Di tích thành cổ hiếm hoi còn tồn tại ở Nam Bộ

    Vòng Thành Đá Trắng - Di tích thành cổ hiếm hoi còn tồn tại ở Nam Bộ 

    12-09-2023 08:39:32

    Theo các chuyên gia, những dữ liệu mới về khảo cổ học tại di tích Vòng Thành Đá Trắng đã dần hé mở về một giai đoạn gần như chưa được biết đến trong lịch sử vùng đất Bà Rịa-Vũng Tàu và Nam Bộ.

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.

  • Cần nguồn cát cho cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

    Cần nguồn cát cho cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

    04-09-2023 07:22:07

    Trong bối cảnh nguồn cung cát gặp khó, nếu không kịp thời điều phối từ các mỏ còn trữ lượng trên địa bàn tỉnh, Dự án thành phần 1 thuộc Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1 (đoạn qua tỉnh An Giang) có nguy cơ bị chậm tiến độ. Tỉnh đang cân đối bổ sung nguồn cát, nhưng phải đảm bảo đúng quy định pháp luật.

  • Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

    Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

    26-08-2023 09:24:15

    Ngày 25/8, tại Hà Nội, dự án hoạt hình 3D dài tập “Trạng Quỳnh thời nhí nhố” có buổi ra mắt chính thức, công bố thỏa thuận hợp tác và lộ trình phát sóng đa nền tảng nhằm chinh phục khán giả trong nước và quốc tế. Đây là sản phẩm kết hợp nguồn lực của hai đơn vị sản xuất phim hoạt hình giàu kinh nghiệm là Sconnect Việt Nam và Alpha Animation Studio.

  • Những chủ tịch hội phụ nữ cơ sở giỏi

    Những chủ tịch hội phụ nữ cơ sở giỏi

    23-08-2023 07:07:53

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh có nhiều gương cán bộ hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) cơ sở giỏi, tâm huyết, trách nhiệm, góp phần xây dựng tổ chức hội và phong trào phụ nữ ngày càng lớn mạnh, phát triển.