Kết quả tìm kiếm cho "Chúa sơn lâm t"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 535

  • An Giang phát huy vai trò nông dân thời hội nhập

    An Giang phát huy vai trò nông dân thời hội nhập

    10-07-2024 06:16:03

    Các tháng cuối năm 2024, Hội Nông dân tỉnh An Giang tích cực vận động, tạo điều kiện cho hội viên, nông dân toàn tỉnh phát triển sản xuất để nâng cao thu nhập, tham gia kinh tế hợp tác, khẳng định vai trò trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương.

  • Gỡ khó nguồn vật liệu cát

    Gỡ khó nguồn vật liệu cát

    09-07-2024 07:10:13

    Cùng với một số tỉnh có mỏ cát ở vùng ĐBSCL, An Giang sẵn sàng chia sẻ nguồn nguyên liệu cát theo cơ chế đặc thù cho các công trình đường cao tốc. Tuy nhiên, trong bối cảnh tỉnh còn thiếu hơn 13,7 triệu m3 cát cho công trình đường cao tốc và các công trình quan trọng trên địa bàn, cần đẩy nhanh nghiên cứu, khai thác thêm các nguồn cung mới nhằm giảm áp lực khai thác cát sông.

  • Cô gái nguy kịch vì dùng 5 hộp kem chống nám chứa hàm lượng thủy ngân vượt ngưỡng 4.000 lần

    Cô gái nguy kịch vì dùng 5 hộp kem chống nám chứa hàm lượng thủy ngân vượt ngưỡng 4.000 lần

    24-06-2024 19:36:43

    Sử dụng kem chống nám mua trôi nổi trên mạng suốt một thời gian dài, cô gái 31 tuổi vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng hôn mê sâu, tổn thương não, chẩn đoán ngộ độc thủy ngân…

  • Từ tháng 7 - 9, nhiệt độ có xu hướng cao hơn trung bình nhiều năm

    Từ tháng 7 - 9, nhiệt độ có xu hướng cao hơn trung bình nhiều năm

    18-06-2024 14:02:36

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong thời gian tới, đặc biệt là từ tháng 7 đến tháng 9, nhiệt độ có xu hướng cao hơn trung bình nhiều năm khoảng 0,5 – 1 độ C, nắng nóng trở nên gay gắt và đặc biệt gay gắt hơn ở khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ.

  • Hành động vì trẻ em

    Hành động vì trẻ em

    13-06-2024 07:32:11

    Thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương nỗ lực tạo sự bình đẳng giữa trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số với mặt bằng trẻ em nói chung, giúp các em phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, lành mạnh.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    03-06-2024 06:58:35

    TP. Long Xuyên là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, là trung tâm của vùng tam giác phát triển TP. Hồ Chí Minh – TP. Cần Thơ - Phnom Penh (Vương quốc Campuchia). Đồng thời, đây là đô thị có tỷ trọng thương mại, dịch vụ cao nhất trong hệ thống 12 đô thị tỉnh lỵ của vùng ĐBSCL (cơ cấu trên 80%). Nếu phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế này, địa phương sẽ càng vươn mình bứt phá.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.

  • Bắt nhóm đối tượng phát tán mã độc nhằm chiếm đoạt tài khoản Facebook của người khác

    Bắt nhóm đối tượng phát tán mã độc nhằm chiếm đoạt tài khoản Facebook của người khác

    24-05-2024 14:53:25

    Ngày 24/5, Cơ quan An ninh điều tra (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự 'Xâm nhập trái phép vào mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc phương tiện điện tử của người khác' do đối tượng Lê Nguyễn H.N (28 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) cùng đồng bọn thực hiện.