Kết quả tìm kiếm cho "Chương trình Sức khỏe Việt Nam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2413

  • Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    12-09-2024 06:52:51

    Thực hiện công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới năm 2024, thời gian qua, các cấp công đoàn đã thực hiện đa dạng, phong phú nhiều hình thức tuyên truyền. Cùng với đó, đưa về cơ sở những mô hình hoạt động, chăm lo, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ). Đó cũng là nền tảng xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phát huy giá trị truyền thống gia đình.

  • Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    11-09-2024 19:47:00

    Chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam tại Liên bang Nga đã thành công tốt đẹp.

  • Hợp tác quốc tế phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

    Hợp tác quốc tế phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

    11-09-2024 07:49:22

    Những năm qua, Việt Nam và Campuchia đã chủ động phối hợp và tích cực triển khai nhiều hoạt động hợp tác biên giới trong phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm trên cơ sở các hiệp định, thỏa thuận hợp tác giữa 2 Chính phủ và giữa các tỉnh biên giới 2 nước. Từ đó, đạt nhiều kết quả nhất định, góp phần bảo đảm an ninh y tế cho người dân di cư và cư dân sinh sống tại biên giới.

  • Góp ý quy định về dạy thêm, học thêm: Còn nhiều vấn đề lo ngại

    Góp ý quy định về dạy thêm, học thêm: Còn nhiều vấn đề lo ngại

    10-09-2024 14:04:28

    Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm để lấy ý kiến góp ý rộng rãi trong dư luận.

  • Cập nhật mới trong điều trị đột quỵ

    Cập nhật mới trong điều trị đột quỵ

    10-09-2024 02:27:29

    Đột quỵ não (còn được gọi là tai biến mạch máu não) là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn phế, đang có khuynh hướng trẻ hóa. Đột quỵ có thể xảy ra tại mọi thời điểm trong cuộc đời, tất cả mọi người đều có nguy cơ, không loại trừ ai. Tại Việt Nam, hàng năm có khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ, riêng An Giang có khoảng 5.000 ca đột quỵ mới.

  • Sôi nổi phong trào văn hóa, thể thao ở vùng đầu nguồn An Phú

    Sôi nổi phong trào văn hóa, thể thao ở vùng đầu nguồn An Phú

    10-09-2024 02:32:31

    Những ngày này, huyện biên giới An Phú như khoác lên mình “chiếc áo mới” rực rỡ sắc màu, cờ, hoa, băng-rôn, pa-nô… chào mừng Cách mạng Tháng Tám thành công và kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Cùng với đó, huyện tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, thu hút đông đảo quần chúng tham gia… tạo không khí phấn khởi trong Nhân dân.

  • Văn hoá khi đi du học Anh

    Văn hoá khi đi du học Anh

    06-09-2024 10:38:10

    Đi du học Anh là một trải nghiệm thú vị, nhưng cũng không ít thách thức đối với nhiều sinh viên quốc tế, đặc biệt là các bạn trẻ từ Việt Nam. Với những khác biệt về văn hoá, khí hậu và lối sống, việc thích nghi có thể trở thành một hành trình không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ chia sẻ về cú sốc văn hóa mà du học sinh có thể gặp phải khi du học Anh và cách để vượt qua chúng một cách hiệu quả.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Người xưa đã đào kênh như thế nào?

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Người xưa đã đào kênh như thế nào?

    06-09-2024 06:37:08

    Cách đây 200 năm, kênh Vĩnh Tế đã được khơi đào bằng sức lao động của hàng chục ngàn dân phu và binh lính, trong điều kiện thiên nhiên vô cùng khắc nghiệt nơi biên thùy Tây Nam đất nước. Từng đoạn kênh hoàn thành ghi dấu biết bao sự hy sinh, mất mát của tiền nhân, nhằm để lại lợi ích lâu dài cho các thế hệ con cháu ngày nay.

  • Châu Phú xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”

    Châu Phú xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”

    04-09-2024 02:13:19

    Bằng những cách làm cụ thể, sáng tạo, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú đã khéo léo đưa các nội dung của cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” ngày càng lan tỏa, đi vào chiều sâu, thu hút được nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ hưởng ứng, tham gia.

  • An Giang thực hiện tốt pháp lệnh người có công

    An Giang thực hiện tốt pháp lệnh người có công

    04-09-2024 02:21:36

    Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, sự chỉ đạo sâu sát về chuyên môn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), phối hợp đồng bộ của các ngành, các cấp UBMTTQVN và tổ chức chính trị - xã hội, ngành LĐ-TB&XH đã triển khai thực hiện tốt Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.

  • Sôi nổi phong trào thể thao quần chúng ở huyện đầu nguồn An Phú

    Sôi nổi phong trào thể thao quần chúng ở huyện đầu nguồn An Phú

    02-09-2024 07:08:32

    Những năm qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) luôn quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, thiết chế văn hóa - thể thao và thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục- thể thao (TDTT) thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia luyện tập. Với việc đa dạng hóa các hình thức luyện tập, các chương trình, nội dung thi đấu, phong trào TDTT ở địa phương phát triển mạnh, góp phần nâng cao đời sống, sức khỏe Nhân dân.

  • Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    31-08-2024 09:43:24

    Trên bản đồ du lịch, thôn Lao Xa (xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) được ghi dấu là "miền hoa đào nở sớm". Nằm gọn trong thung lũng Sủng Là, thôn nhỏ này được bao bọc bởi núi cao, đá sắc, toát lên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và có phần lặng lẽ.