Kết quả tìm kiếm cho "Chỉ số Kinh doanh liêm chính"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 501

  • Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    22-11-2023 14:10:50

    Để kết nối những người có chung mối quan tâm, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được thành lập, trong đó có nhiều hội nhóm mà chỉ tên gọi cũng đã cho thấy sự tiêu cực.

  • Đẩy mạnh hợp tác kinh tế-xã hội giữa Việt Nam và Campuchia

    Đẩy mạnh hợp tác kinh tế-xã hội giữa Việt Nam và Campuchia

    12-11-2023 16:06:42

    Ngày 12/11, tại Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị liên tịch giữa Trung ương Hội Hữu nghị hai nước Việt Nam-Campuchia. Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá kết quả một năm thực hiện “Bản ghi nhớ về phối hợp hoạt động giai đoạn 2022-2027 giữa Hội Hữu nghị Việt Nam-Campuchia và Hội Hữu nghị Campuchia-Việt Nam”, được ký ngày 1/8/2022 tại Thủ đô Phnôm Pênh (Vương quốc Campuchia).

  • “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    09-11-2023 06:04:03

    Trong khi Nhà nước đầu tư những tuyến giao thông chính, thì các con hẻm, tuyến đường kết nối các phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, đường nông thôn ở huyện miền núi, dân tộc Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều khó khăn. Địa phương đã sáng tạo kết hợp với người có uy tín, các chùa Khmer huy động nguồn lực trong dân, cùng sự hỗ trợ của doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân để tạo mạng lưới giao thông từng bước hoàn chỉnh.

  • Đại biểu huyện Tri Tôn góp ý kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh

    Đại biểu huyện Tri Tôn góp ý kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh

    07-11-2023 17:53:00

    Chiều 7/11, Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang đơn vị số 7 (huyện Tri Tôn) kết hợp Thường trực HĐND huyện Tri Tôn tổ chức cuộc họp với các ban, ngành huyện để thảo luận, lấy ý kiến đóng góp các dự thảo, tờ trình trước kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 16 (chuyên đề) và kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm 2023.

  • Giải bài toán công nghệ để khai thác, phát triển đất hiếm tại Việt Nam

    Giải bài toán công nghệ để khai thác, phát triển đất hiếm tại Việt Nam

    04-11-2023 19:36:12

    Dù đã thăm dò, đánh giá trữ lượng từ hơn 40 năm nhưng đến nay Việt Nam vẫn chưa khai thác và chế biến được mỏ đất hiếm nào. Nguyên nhân chính là do chúng ta chưa có công nghệ khai thác, chế biến đất hiếm, mà đây lại là lĩnh vực các nước giữ độc quyền, không chuyển giao công nghệ.

  • Quy định 131-QĐ/TW của Bộ Chính trị: Chặn kẽ hở trục lợi

    Quy định 131-QĐ/TW của Bộ Chính trị: Chặn kẽ hở trục lợi

    03-11-2023 18:05:47

    Tình trạng lợi dụng "kẽ hở" trong cơ chế, chính sách, pháp luật, vị trí công tác trong hoạt động thanh tra, kiểm tra để nhũng nhiễu, tiêu cực, gây phiền hà cho doanh nghiệp, người dân đang có những diễn biến phức tạp. Các sai phạm này không chỉ để lại hệ lụy, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân mà còn làm "ô nhiễm" môi trường kinh doanh, làm giảm quyết tâm của các nhà đầu tư. Vì vậy, "bịt" những "kẽ hở" này đang là yêu cầu bức thiết.

  • An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    05-11-2023 22:25:13

    Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch (DL) tỉnh An Giang tiếp tục phục hồi, lượng du khách tăng dần đã tạo tiền đề phát triển DL bền vững thông qua việc đẩy mạnh đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng DL, nâng chất, đa dạng các sản phẩm DL.

  • Nông dân Tri Tôn thi đua làm giàu

    Nông dân Tri Tôn thi đua làm giàu

    02-11-2023 06:05:00

    Trong điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, nông dân ở huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) không ngừng nỗ lực thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo, làm giàu chính đáng. Từ đó, phát huy thế mạnh nông nghiệp địa phương, khai thác tốt dư địa phát triển.

  • Cơ hội bứt phá về giao thông

    Cơ hội bứt phá về giao thông

    01-11-2023 05:54:30

    Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Nâng cao hiệu quả công tác thu hồi tài sản tham nhũng

    Nâng cao hiệu quả công tác thu hồi tài sản tham nhũng

    01-11-2023 06:04:47

    Thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương, đơn vị quan tâm lãnh, chỉ đạo, tạo chuyển biến tích cực trong công tác thu hồi tài sản tham nhũng và tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế. Qua đó, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và sức mạnh của toàn dân tham gia phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Khánh thành 3 tuyến đường “Nhà nước và Nhân dân cùng làm” ở xã Lương Phi

    Khánh thành 3 tuyến đường “Nhà nước và Nhân dân cùng làm” ở xã Lương Phi

    28-10-2023 16:39:00

    Ngày 28/10, UBND xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ khánh thành 3 tuyến đường giao thông nông thôn do Nhà nước và Nhân dân cùng làm. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm; hòa thượng Chau Sơn Hy, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tri Tôn, Trụ trì chùa Sà Lôn đã đến dự.

  • Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    24-10-2023 14:49:55

    Không chỉ nâng cao nhận thức toàn xã hội về chuyển đổi số, các yếu tố tạo nền tảng cho cuộc chuyển dịch của cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân lên không gian số như thể chế số, hạ tầng số, nhân lực số... đều đã được thúc đẩy.