Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2523

  • Bí quyết học tập của những thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT toàn quốc

    Bí quyết học tập của những thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT toàn quốc

    18-07-2024 19:21:27

    Những gương mặt thủ khoa thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 dần xuất hiện, trong đó có thủ khoa "kép" toàn quốc với những thành tích "khủng."

  • Nông dân huyện Châu Thành học tập Bác

    Nông dân huyện Châu Thành học tập Bác

    17-07-2024 06:12:03

    Thời gian qua, Hội Nông dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực phát động hội viên nông dân đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với nhiệm vụ công tác hội và các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, thúc đẩy cán bộ, hội viên, nông dân học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực.

  • Vun đắp hạnh phúc gia đình từ những giá trị tốt đẹp

    Vun đắp hạnh phúc gia đình từ những giá trị tốt đẹp

    17-07-2024 06:19:59

    Gia đình là nơi lưu truyền những giá trị văn hóa tốt đẹp. Xác định vai trò quan trọng đó, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) đã thực hiện nhiều mô hình, hoạt động về xây dựng gia đình, gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

  • Đưa đam mê lan vào làm kinh tế

    Đưa đam mê lan vào làm kinh tế

    17-07-2024 06:50:32

    Những cánh lan mỏng manh nhưng đủ sức “mê hoặc” người yêu hoa. Ngoài vẻ đẹp đỏng đảnh, lan còn được xem là loài hoa mang lại giá trị kinh tế cao. Vì vậy, nhiều người đã tìm cách hòa quyện niềm đam mê chơi hoa vào việc kinh doanh, như cách làm của Câu lạc bộ (CLB) Hoa lan Châu Phú (tỉnh An Giang).

  • Nông dân Châu Lăng phát triển sản xuất - kinh doanh

    Nông dân Châu Lăng phát triển sản xuất - kinh doanh

    16-07-2024 06:14:11

    Mạnh dạn đổi mới, áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật; nhạy bén chuyển đổi cây trồng, vật nuôi, nhiều nông dân xã Châu Lăng (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) làm giàu trên chính mảnh ruộng, khu vườn của gia đình. Hơn hết, khi có cuộc sống ổn định, nông dân trong xã còn tích cực đóng góp nhân lực, vật lực để phát triển quê hương.

  • An Giang đổi mới phương thức hoạt động công tác hội phụ nữ

    An Giang đổi mới phương thức hoạt động công tác hội phụ nữ

    16-07-2024 06:11:31

    Nửa nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang nỗ lực triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm công tác hội. Qua đó, nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ trong các hoạt động kinh tế - xã hội.

  • Khai mạc Lễ hội Sen Hà Nội 2024: Tôn vinh và phát huy giá trị hoa sen

    Khai mạc Lễ hội Sen Hà Nội 2024: Tôn vinh và phát huy giá trị hoa sen

    13-07-2024 08:11:08

    Với các giá trị đặc trưng gắn liền với Thủ đô, hoa sen đang được tập trung phát triển như một phần trong chiến lược tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với phát triển nông nghiệp đô thị, du lịch Hà Nội.

  • Phụ nữ Phú Tân chung sức trong xây dựng nông thôn mới

    Phụ nữ Phú Tân chung sức trong xây dựng nông thôn mới

    15-07-2024 06:43:21

    Xác định tham gia xây dựng nông thôn mới là trách nhiệm và là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động hội và phong trào phụ nữ, thời gian qua, cùng với công tác tuyên truyền, vận động, hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Phú Tân đã triển khai nhiều hoạt động phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế và đạt kết quả tích cực.

  • Vun đắp mối quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Campuchia ngày càng phát triển

    Vun đắp mối quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Campuchia ngày càng phát triển

    12-07-2024 08:15:39

    Việt Nam và Campuchia là hai nước láng giềng gần gũi và có mối quan hệ truyền thống, gắn bó từ lâu đời.

  • Sơ kết 6 tháng hoạt động công đoàn tỉnh An Giang

    Sơ kết 6 tháng hoạt động công đoàn tỉnh An Giang

    11-07-2024 17:10:00

    Ngày 11/7, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 3 (mở rộng), khóa XI và sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

  • Đầu tư cho công tác dân số là đầu tư phát triển bền vững

    Đầu tư cho công tác dân số là đầu tư phát triển bền vững

    11-07-2024 06:44:27

    Đầu tư cho công tác dân số chính là đầu tư cho tương lai, tạo nguồn lực phát triển đất nước nhanh và bền vững. An Giang đã triển khai nhiều giải pháp, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về công tác dân số và phát triển, chăm sóc sức khỏe, bình đẳng giới, bảo vệ môi trường, cải thiện đời sống, nâng cao chất lượng dân số và tuổi thọ của người dân.

  • An Giang: Lan tỏa phong trào thi đua trong hệ thống công đoàn

    An Giang: Lan tỏa phong trào thi đua trong hệ thống công đoàn

    11-07-2024 06:43:40

    Từ phát động của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang, phong trào thi đua của các cấp công đoàn được triển khai đa dạng trên mọi lĩnh vực, gắn với nhiệm vụ trọng tâm của từng địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp (DN). Hàng trăm công trình, sáng kiến đã góp phần thực hiện hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ chính trị đã đề ra.