Kết quả tìm kiếm cho "Chi cục Chăn nuôi và Thú y An Giang"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 878

  • An Giang chủ động ứng phó thiên tai

    An Giang chủ động ứng phó thiên tai

    12-07-2023 06:42:07

    Bên cạnh sạt lở tăng hơn 3 lần, An Giang còn đối diện với nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan. Xen lẫn giữa mưa, giông, lốc, sét là hiện tượng nắng nóng, khô hạn do tác động của El Nino. Chủ động ứng phó với thiên tai để đảm bảo an toàn sản xuất, bảo vệ tài sản của nhà nước, doanh nghiệp và nhân dân là yêu cầu đặt ra không chỉ cho năm nay mà còn trong thời kỳ trọng điểm mùa khô 2023 - 2024.

  • An Giang thúc đẩy tăng trưởng chăn nuôi năm 2023

    An Giang thúc đẩy tăng trưởng chăn nuôi năm 2023

    10-07-2023 06:47:59

    Sau giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, ngành chăn nuôi An Giang đang phục hồi tốt, tổng đàn gia súc, gia cầm tăng lên. Tỉnh đang hỗ trợ triển khai nhiều dự án khuyến khích chăn nuôi lớn, ứng dụng công nghệ cao, phát triển các hình thức liên kết, liên doanh, nông trại.

  • Phong trào xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phong trào xây dựng gia đình hạnh phúc

    04-07-2023 05:56:13

    Bằng nhiều cách làm hay, sáng tạo trong triển khai và tuyên truyền, vận động hội viên, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã thu hút hội viên phụ nữ thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh” gắn với cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.

  • Tạo nguồn lực phát triển An Giang

    Tạo nguồn lực phát triển An Giang

    03-07-2023 06:14:50

    Những năm qua, các cấp, ngành, địa phương quan tâm phát triển văn hóa gắn với xây dựng con người Việt Nam, để văn hóa thực sự trở thành một trong những nguồn lực quan trọng phát triển An Giang.

  • Nông dân bắt tay xây dựng nông thôn mới

    Nông dân bắt tay xây dựng nông thôn mới

    03-07-2023 06:22:26

    Nông nghiệp, nông dân, nông thôn là 3 nhân tố có quan hệ mật thiết, gắn bó không thể tách rời. Nông dân là chủ thể, trung tâm của quá trình phát triển nông nghiệp, kinh tế nông thôn, xây dựng nông thôn mới (NTM). Chính vì thế, nông dân phải là lực lượng đầu tiên, nòng cốt trong quá trình này.

  • Tăng cường đào tạo nghề, giải quyết việc làm ở TX. Tịnh Biên

    Tăng cường đào tạo nghề, giải quyết việc làm ở TX. Tịnh Biên

    30-06-2023 06:37:11

    Xác định đào tạo nghề và giải quyết việc làm là chìa khóa nâng cao thu nhập cho người dân, hướng đến mục tiêu giảm nghèo bền vững, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) TX. Tịnh Biên triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao. Từ đó, giúp giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương.

  • Châu Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    Châu Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    30-06-2023 06:00:40

    Thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), những tháng đầu năm 2023, các cấp, ngành huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) nỗ lực thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, chương trình công tác đề ra và đạt kết quả khả quan.

  • Tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình

    Tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình

    28-06-2023 09:03:01

    Gia đình là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người. Trải qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Nông dân Châu Thành năng động, sáng tạo

    Nông dân Châu Thành năng động, sáng tạo

    28-06-2023 05:28:39

    Với truyền thống đoàn kết, cần cù, năng động, sáng tạo, nông dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) hăng hái thi đua lập nhiều thành tích trong lao động, sản xuất - kinh doanh (SXKD), xây dựng nông thôn mới, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Nên bao bọc hay để con sống trải nghiệm?

    Nên bao bọc hay để con sống trải nghiệm?

    27-06-2023 19:49:00

    'Quá trình phát triển của con là hành trình dài và không có đường tắt. Nếu cha mẹ chỉ bao bọc mà không cho con trải nghiệm cuộc sống thì sẽ làm mất đi một phần quan trọng trong quá trình phát triển tự nhiên của con', chuyên gia Nguyễn Thị Lanh nói.

  • Trân trọng, giữ gìn giá trị văn hóa tốt đẹp của gia đình

    Trân trọng, giữ gìn giá trị văn hóa tốt đẹp của gia đình

    27-06-2023 14:06:06

    Từ bao đời nay, gia đình luôn là nơi nuôi dưỡng, trao truyền các giá trị văn hóa, ứng xử tốt đẹp của con người Việt Nam. Những giá trị đạo đức trong gia đình được lan tỏa thành giá trị xã hội, quốc gia, dân tộc. Vậy nên đầu tư cho công tác xây dựng gia đình là đầu tư cho phát triển bền vững.

  • Nông dân Thoại Sơn đổi mới, phát triển

    Nông dân Thoại Sơn đổi mới, phát triển

    27-06-2023 06:56:22

    Với sự trợ giúp và đồng hành của các cấp hội, nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã thi đua lao động, sản xuất, lập nhiều thành tích trong phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống về mọi mặt.