Kết quả tìm kiếm cho "Chia sẻ kinh nghiệm"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8840

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương

    Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương

    01-06-2024 14:11:55

    Đại biểu Quốc hội đề nghị quan tâm việc điều chỉnh tăng tiền lương cho các cán bộ, công chức, viên chức; sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương để các địa phương có cơ sở xây dựng các dự thảo văn bản sửa đổi các chế độ, chính sách đã ban hành đang lấy mức lương cơ sở làm căn cứ tính.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.

  • Ra mắt nền tảng số giúp phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông tin

    Ra mắt nền tảng số giúp phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông tin

    30-05-2024 19:38:34

    Nền tảng quản lý và phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao năng lực bảo vệ cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam…

  • Sắc màu trước nghi lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam

    Sắc màu trước nghi lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam

    30-05-2024 17:16:32

    Cả ngày hôm nay (30/5/2024, nhằm ngày 23/4 âm lịch), Lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) sẽ được tổ chức rất trang nghiêm, tuân thủ nhiều nghi thức truyền thống. Nếu đến viếng thăm Miếu Bà Chúa Xứ thời điểm này, du khách sẽ lạc giữa muôn vàn màu sắc rực rỡ.

  • Sắp thương mại hóa 5G, nhà mạng vẫn trăn trở mô hình kinh doanh mới

    Sắp thương mại hóa 5G, nhà mạng vẫn trăn trở mô hình kinh doanh mới

    30-05-2024 10:05:49

    Công nghệ 5G không chỉ tăng tốc độ kết nối Internet mà còn có tiềm năng thay đổi bộ mặt chuyển đổi số Việt Nam. Mạng 5G sẽ sớm được thương mại hóa để thúc đẩy chuyển đổi số.

  • Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    30-05-2024 08:45:36

    Với người làng Đông Hồ (xã Song Hồ, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh), nghề làm tranh từng là kế sinh nhai.

  • Những nữ sinh đi thỉnh tượng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Những nữ sinh đi thỉnh tượng Bà Chúa Xứ Núi Sam 

    29-05-2024 20:49:33

    Chiều tối 29/5, Lễ Phục hiện rước tượng Bà Chúa Xứ núi Sam từ bệ đá Bà ngự (trên đỉnh núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) về miếu (dưới chân núi) được tổ chức long trọng, trang nghiêm. Một điểm thú vị được nhấn mạnh là cảnh 9 cô gái đồng trinh khiêng tượng Bà xuống núi.

  • Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    30-05-2024 06:29:18

    Thời gian qua, các cơ sở Đoàn trong tỉnh quan tâm tổ chức phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức phong phú, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Qua đó, tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cho các bạn trẻ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi.

  • Sẽ tổ chức Hội thi “Trưởng, phó khóm, ấp với công tác tuyên truyền pháp luật”

    Sẽ tổ chức Hội thi “Trưởng, phó khóm, ấp với công tác tuyên truyền pháp luật”

    29-05-2024 10:14:27

    Sáng 29/5, Ban Tổ chức Hội thi “Trưởng, phó khóm, ấp với công tác tuyên truyền pháp luật” tỉnh An Giang lần 2/2024 tổ chức họp thành viên, thống nhất các nội dung về công tác phối hợp; nội dung, kế hoạch, thể lệ hội thi… Giám đốc Sở Tư pháp Cao Thanh Sơn chủ trì cuộc họp.

  • Tạo vỏ bọc xa hoa, Phùng Thị Nghệ lừa đảo hơn 1.200 tỉ đồng

    Tạo vỏ bọc xa hoa, Phùng Thị Nghệ lừa đảo hơn 1.200 tỉ đồng

    28-05-2024 09:58:33

    Đại diện VKSND TP HCM cho rằng Phùng Thị Nghệ đã xây dựng hình ảnh hào nhoáng như mua hàng loạt bất động sản, mua nhiều ô tô đắt tiền, có nhiều cây xăng… để chiếm đoạt hơn 1.200 tỉ đồng