Kết quả tìm kiếm cho "Co.opMart"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 311
Từ những thửa ruộng nhiễm phèn hoang hóa ở vùng đất Óc Eo, người nông dân chân chất, cần mẫn Nguyễn Quốc Hùng, tỷ phú An Giang ở ấp Tân Vọng, xã Óc Eo đã biến nơi đây thành vùng trồng lúa và trái cây ứng dụng công nghệ cao (trồng bưởi da xanh hữu cơ), mang lại thu nhập tiền tỷ mỗi năm.
Những năm qua, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại An Giang đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Mới đây, thông qua diễn đàn kết nối OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2025, tỉnh tiếp tục tạo động lực mới cho các sản phẩm “sinh ra từ làng”.
Phát triển sản phẩm mới hay tích cực đổi mới cách làm để tiêu thu sản phẩm làm ra là một trong những hướng đi tích cực mà người dân An Giang đang thực hiện trong quá trình hội nhập.
Sức mạnh của sản phẩm OCOP không đến từ sự riêng lẻ mà từ chuỗi liên kết cùng nhau xây dựng địa phương để sản phẩm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là tinh thần được nhấn mạnh ở hầu hết sự kiện diễn ra trong 4 ngày tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh An Giang (25 đến 28/9). Với vai trò là tỉnh đăng cai, An Giang đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhà phân phối… mở ra cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.
An Giang đặt mục tiêu đạt tăng trưởng kinh tế hai con số trong giai đoạn 2025 - 2030. Để hiện thực hóa khát vọng này, tỉnh xác định tận dụng tối đa tiềm năng, lợi thế sẵn có, đồng thời đề ra loạt giải pháp trọng tâm mang tính đột phá, trong đó có sự chung tay từ cơ sở.
Sau bão số 5, các siêu thị tại miền Trung đã tăng cường nguồn cung hàng hóa thiết yếu, giữ bình ổn giá và phục vụ nhu cầu người dân. Các hệ thống bán lẻ như Saigon Co.op, MM Mega Market cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và đảm bảo hàng hóa đầy đủ, giúp người dân vượt qua khó khăn sau bão.
Phát huy truyền thống đoàn kết, ý chí thống nhất và khát vọng vươn lên, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ xã Chợ Mới đã chủ động, linh hoạt, lãnh đạo thực hiện đạt và vượt 35/42 chỉ tiêu nghị quyết. Nhiều chuyển biến rõ nét trên các lĩnh vực đã đưa địa phương ngày càng phát triển, xứng danh xã anh hùng.
Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (bão Wipha), các chuỗi siêu thị lớn đã nhanh chóng kích hoạt các kịch bản khẩn cấp, tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ gấp 2-3 lần, điều phối linh hoạt nguồn cung, sẵn sàng phục vụ người dân tại các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ.
Chiều 4/7, Sở Xây dựng tỉnh An Giang cho biết sở đã cấp phép cho Công ty TNHH Vận tải du lịch Tuấn Nga (Công ty Tuấn Nga) tổ chức đưa đón cán bộ, công chức đi từ Rạch Giá - Long Xuyên và ngược lại.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng nhân sự không ngừng nghỉ từ các chuỗi siêu thị lớn nhỏ. Từ các tên tuổi gạo cội đến những tân binh, tất cả đều đang tích cực tìm kiếm nhân tài để mở rộng hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa chiếm tỷ lệ cao trong tổng số DN trên địa bàn tỉnh và được xác định là “xương sống” của nền kinh tế. Trên cơ sở đó, nhằm tạo môi trường thuận lợi, thúc đẩy DN vừa và nhỏ phát triển, tỉnh An Giang tập trung cải cách thủ tục hành chính, hỗ trợ DN đẩy mạnh sản xuất, quảng bá tiêu thụ sản phẩm, góp phần phát triển kinh tế địa phương.
Mikiri là thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm tiện lợi, như: Bánh tráng không nhúng nước, bánh tráng nướng, cốt me, chao, mắm…