Kết quả tìm kiếm cho "Co.opMart"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 315
Các doanh nghiệp, hệ thống bán lẻ hiện đại tham gia Chương trình Bình ổn thị trường ở Thành phố Hồ Chí Minh cần nỗ lực giữ giá bán theo cam kết. Người tiêu dùng nên mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu ở các siêu thị để bảo vệ “túi tiền” của mình.
An Giang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp, chủ thể OCOP kết nối đối tác để những sản phẩm “sinh ra từ làng” vươn đến những thị trường tiềm năng trong, ngoài nước.
Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp, các mô hình sản xuất rau an toàn ra đời, thu được kết quả nhất định. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố, rau an toàn vẫn chưa chinh phục được thị trường, cần sự hỗ trợ của các cấp, ngành để phát triển như kỳ vọng.
Ngày 15/10, Siêu thị Co.opmart Hà Tiên phối hợp Đội Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Hà Tiên tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy năm 2025.
Từ những thửa ruộng nhiễm phèn hoang hóa ở vùng đất Óc Eo, người nông dân chân chất, cần mẫn Nguyễn Quốc Hùng, tỷ phú An Giang ở ấp Tân Vọng, xã Óc Eo đã biến nơi đây thành vùng trồng lúa và trái cây ứng dụng công nghệ cao (trồng bưởi da xanh hữu cơ), mang lại thu nhập tiền tỷ mỗi năm.
Những năm qua, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại An Giang đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Mới đây, thông qua diễn đàn kết nối OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2025, tỉnh tiếp tục tạo động lực mới cho các sản phẩm “sinh ra từ làng”.
Phát triển sản phẩm mới hay tích cực đổi mới cách làm để tiêu thu sản phẩm làm ra là một trong những hướng đi tích cực mà người dân An Giang đang thực hiện trong quá trình hội nhập.
Sức mạnh của sản phẩm OCOP không đến từ sự riêng lẻ mà từ chuỗi liên kết cùng nhau xây dựng địa phương để sản phẩm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là tinh thần được nhấn mạnh ở hầu hết sự kiện diễn ra trong 4 ngày tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh An Giang (25 đến 28/9). Với vai trò là tỉnh đăng cai, An Giang đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhà phân phối… mở ra cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.
An Giang đặt mục tiêu đạt tăng trưởng kinh tế hai con số trong giai đoạn 2025 - 2030. Để hiện thực hóa khát vọng này, tỉnh xác định tận dụng tối đa tiềm năng, lợi thế sẵn có, đồng thời đề ra loạt giải pháp trọng tâm mang tính đột phá, trong đó có sự chung tay từ cơ sở.
Sau bão số 5, các siêu thị tại miền Trung đã tăng cường nguồn cung hàng hóa thiết yếu, giữ bình ổn giá và phục vụ nhu cầu người dân. Các hệ thống bán lẻ như Saigon Co.op, MM Mega Market cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và đảm bảo hàng hóa đầy đủ, giúp người dân vượt qua khó khăn sau bão.
Phát huy truyền thống đoàn kết, ý chí thống nhất và khát vọng vươn lên, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ xã Chợ Mới đã chủ động, linh hoạt, lãnh đạo thực hiện đạt và vượt 35/42 chỉ tiêu nghị quyết. Nhiều chuyển biến rõ nét trên các lĩnh vực đã đưa địa phương ngày càng phát triển, xứng danh xã anh hùng.
Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (bão Wipha), các chuỗi siêu thị lớn đã nhanh chóng kích hoạt các kịch bản khẩn cấp, tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ gấp 2-3 lần, điều phối linh hoạt nguồn cung, sẵn sàng phục vụ người dân tại các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ.