Kết quả tìm kiếm cho "Co.opMart"
Kết quả 121 - 132 trong khoảng 279
Trong nhiều năm qua, với những nỗ lực cải tiến, các sản phẩm bánh kẹo sản xuất trong nước phần nào đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng đa dạng về chủng loại, mẫu mã bắt mắt không thua kém hàng nhập ngoại, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế mà giá bán lại hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
Sở Công thương An Giang phối hợp doanh nghiệp (DN) triển khai chuyến bán hàng Việt lưu động về nông thôn dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Đây là hoạt động thiết thực, góp phần thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và bình ổn thị trường.
An Giang là vùng sản xuất lúa gạo, cây ăn trái và nuôi trồng thủy sản lớn, nên hình thành nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, làng nghề thủ công sản xuất, chế biến nông sản đặc sản địa phương, trong đó có các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm). Đây là sản vật để khách du lịch trong và ngoài nước thưởng thức, mua làm quà biếu mỗi khi đến với An Giang.
Nhằm bình ổn thị trường và kích cầu tiêu dùng vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm, Sở Công thương phối hợp các doanh nghiệp (DN) triển khai chương trình “Tuần lễ khuyến mại mua sắm Tết năm 2022”.
Hiện đã có 44 công ty, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh địa bàn thành phố Hà Nội đăng ký tham gia chương trình bình ổn giá, với tổng lượng hàng hóa đăng ký thực hiện 18.000 tỷ đồng.
Thị trường giỏ quà Tết trong những ngày này được trang hoàng rực rỡ, bày biện đầy ắp trên các kệ siêu thị, cửa hàng tại Hà Nội. Tuy nhiên, do dịch bệnh kéo dài, khâu vận chuyển khó khăn nên giá nhiều loại bánh kẹo, nho, các loại hạt nhập khẩu và rượu ngoại đều tăng 20% so với trước.
Chợ, siêu thị, trung tâm thương mại là những nơi tiềm ẩn rủi ro và nguy cơ lây lan dịch bệnh do tập trung đông người. Việc tuân thủ, chấp hành tốt quy định phòng, chống dịch COVID-19 tại các điểm trên là hết sức quan trọng, nhất là vào dịp mua sắm cuối năm.
Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 đã cận kề. Những ngày qua, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nông dân tất bật sản xuất, trồng trọt, cung ứng hàng hóa để cung cấp thị trường trong và ngoài tỉnh. Tất cả hứa hẹn mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc, thành công mới. Mặc dù quy mô, sản xuất - kinh doanh, diện tích trồng không nhiều như mọi năm, nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trước, trong, sau Tết Nguyên đán cho người dân phù hợp “bình thường mới”.
Để chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, gây tăng giá bất hợp lý trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Sở Công Thương An Giang đã xây dựng Kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, thích ứng an toàn với dịch bệnh Covid-19. Qua đó, có 23 doanh nghiệp đăng ký với 451 điểm bán hàng bình ổn, bố trí rộng khắp trên địa bàn tỉnh, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước; trong đó có hơn 100 điểm bán hàng bình ổn thuộc nhóm hàng lương thực, thực phẩm, bách hóa tiêu dùng, hóa mỹ phẩm,… dự kiến tổng số tiền dự trữ khoảng 342 tỷ đồng, cụ thể như sau:
Chỉ gần một tháng nữa sẽ đến Tết Nguyên đán, thời điểm nhu cầu tiêu dùng thực phẩm của người dân tăng cao, nhưng Hà Nội, Tiền Giang cơ bản chủ động được nguồn cung thực phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng.
Hiện nay, các doanh nghiệp, nhà phân phối tại TP Hồ Chí Minh đã tập trung, chủ động nâng cao năng lực sản xuất, cung ứng hàng hóa để đảm bảo nguồn cung dồi dào, phong phú và cam kết giữ giá ổn định để phục vụ thị trường mua sắm dịp Tết 2022.
Năm 2021, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, sự nỗ lực cả hệ thống chính trị và nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phát triển ổn định. Hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) đạt khá; công tác an sinh xã hội có nhiều điểm sáng, an ninh trật tự được giữ vững, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2021.