Kết quả tìm kiếm cho "Cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 345

  • Có một Nhà văn hóa Nguyễn Phú Trọng

    Có một Nhà văn hóa Nguyễn Phú Trọng

    26-07-2024 19:40:37

    Trái tim lớn của ông vừa ngừng đập sau 80 tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, trong đó trọn 30 năm trong cơ quan Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam với hơn 13 năm là Tổng Bí thư.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng viết lời tựa sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng viết lời tựa sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    26-07-2024 14:24:32

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng đích thân viết lời tựa cho cuốn sách ảnh “Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp”, tái hiện câu chuyện sống động về cuộc đời và sự nghiệp của vị tướng huyền thoại.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    25-07-2024 19:53:18

    Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.

  • Nhà báo của Tổ quốc, của Nhân dân

    Nhà báo của Tổ quốc, của Nhân dân

    26-07-2024 03:30:58

    Năm 1967, sau khi tốt nghiệp đại học, người thanh niên 23 tuổi Nguyễn Phú Trọng được điều động về công tác tại Tạp chí Học tập (nay là Tạp chí Cộng sản), phụ trách công tác tư liệu. Một bước khởi đầu nhỏ, nhưng đầy quan trọng, góp phần hình thành nên nhà báo Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của lịch sử cách mạng Việt Nam.

  • Triệu trái tim hướng về tháng 7

    Triệu trái tim hướng về tháng 7

    26-07-2024 03:26:49

    “Khi tôi chào đời đất nước đã liền thân/ Nhưng nỗi đau vẫn mãi còn âm ỉ/ Chiến tranh với tôi là những câu chuyện kể/ Và những bác cựu binh không nguyên vẹn ngày về!” (Chiến tranh – Phan Thúc Định). Cảm xúc nghẹn ngào càng trở nên mãnh liệt trong tháng 7 tri ân, khi triệu trái tim hướng về Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7), bằng những hành động tri ân, đáp nghĩa, ghi nhớ công ơn anh hùng, liệt sĩ.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những dấu ấn đậm nét ở Quốc hội

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những dấu ấn đậm nét ở Quốc hội

    22-07-2024 14:09:10

    Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành nhiều tâm huyết, trăn trở cho hoạt động của Quốc hội.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng sâu sắc về chủ nghĩa xã hội

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng sâu sắc về chủ nghĩa xã hội

    22-07-2024 08:14:04

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng và lý luận về Chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản sâu sắc. Tư tưởng và các bài viết, cuốn sách của đồng chí là một nguồn tài liệu tham khảo rất tuyệt vời, có ý nghĩa rất lớn về con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội và tư tưởng này sẽ tồn tại mãi mãi đến các thế hệ mai sau.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Mong mỏi chấn hưng, phát triển văn hóa Việt Nam

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Mong mỏi chấn hưng, phát triển văn hóa Việt Nam

    21-07-2024 07:56:00

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn quan tâm đến văn hóa, nhiều lần khẳng định vai trò quan trọng của văn hóa trong sự phát triển của đất nước.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    19-07-2024 19:18:18

    Trái tim của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sỹ cộng sản, nhà lãnh đạo xuất sắc, trí tuệ, bản lĩnh, một nhân cách lớn và nghĩa tình đã ngừng đập vào ngày 19/7/2024.

  • Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    16-07-2024 18:53:16

    Theo Chủ tịch Quốc hội, cuốn sách có ý nghĩa định hướng hết sức quan trọng với việc tiếp tục đổi mới tổ chức và hoạt động của Quốc hội trong tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

  • Tăng lương và nỗi trăn trở

    Tăng lương và nỗi trăn trở

    12-07-2024 06:18:11

    Từ ngày 1/7/2024, hàng triệu người trên cả nước đón nhận loạt tin vui về tiền lương. Trong đó, tăng 30% lương cơ sở là tỷ lệ tăng lương cao nhất từ trước đến nay, từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng, mang đến niềm vui cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang. Ngoài ra, Chính phủ đã điều chỉnh tiền lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) và trợ cấp hàng tháng tăng thêm 15%. Xung quanh câu chuyện tăng lương, song hành với niềm vui, người dân không khỏi trăn trở về giá cả và các khoản chi phí sẽ tăng theo lương, liệu có ảnh hưởng đến đời sống của người lao động nói chung…