Kết quả tìm kiếm cho "Cuốn sách của Tổng Bí thư"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 472

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Tăng trưởng tín dụng thấp: Thêm các giải pháp đưa dòng tiền vào sản xuất

    Tăng trưởng tín dụng thấp: Thêm các giải pháp đưa dòng tiền vào sản xuất

    14-07-2023 13:55:59

    Tăng trưởng tín dụng 6 tháng đầu năm rất thấp dù Ngân hàng Nhà nước đã thực hiện nhiều giải pháp như giảm lãi suất, nới ‘room” tín dụng cho các ngân hàng thương mại. Do đó, theo các chuyên gia kinh tế cần phải có các giải pháp cụ thể để đưa dòng tiền vào sản xuất kinh doanh.

  • Cứu sống 1 phụ nữ bị lóc toàn bộ da đầu nguy kịch nhất trong y văn

    Cứu sống 1 phụ nữ bị lóc toàn bộ da đầu nguy kịch nhất trong y văn

    13-07-2023 19:50:39

    Mái tóc dài của chị B. không may bị cuốn vào máy khoan khiến toàn bộ da trán và da đầu của chị bị lột đứt phăng rời khỏi hộp sọ, cuốn nghiền nát trong máy khoan.

  • Bản sắc 'ngoại giao cây tre': Việt Nam thể hiện chính sách đối ngoại tích cực, tiến bộ

    Bản sắc 'ngoại giao cây tre': Việt Nam thể hiện chính sách đối ngoại tích cực, tiến bộ

    30-06-2023 10:00:24

    Trường phái ngoại giao của Việt Nam - được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mô tả mang đậm bản sắc cây tre Việt Nam với “gốc vững, thân chắc, cành uyển chuyển”- mang yếu tố cốt lõi bắt nguồn từ Chủ nghĩa Mác-Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, thể hiện sự phát triển của một chính sách đối ngoại tích cực và tiến bộ dựa trên chủ nghĩa Mác-Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh.

  • 'Ông Vũ Khoan là người truyền cảm hứng nhiều nhất'

    'Ông Vũ Khoan là người truyền cảm hứng nhiều nhất'

    23-06-2023 08:45:58

    Chuyên gia Hoàng Anh Tuấn cho rằng, ông Vũ Khoan là một trong những cây đại thụ và người có khả năng truyền cảm hứng nhiều nhất cho các thế hệ ngoại giao trẻ Việt Nam trong khoảng 2 thập kỷ gần đây.

  • Làm nông nghiệp phải đủ sống và làm giàu

    Làm nông nghiệp phải đủ sống và làm giàu

    23-06-2023 06:24:32

    Đó là định hướng lớn mà Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đặt ra cho Hội Nông dân huyện cũng như ngành nông nghiệp. Với lợi thế nông nghiệp lớn, dư địa phát triển còn nhiều, huyện Tri Tôn hoàn toàn có thể thoát nghèo và vươn lên từ nông nghiệp. Bằng cách chuyển tư duy từ “sản xuất nông nghiệp” sang “kinh tế nông nghiệp”, người làm nông nghiệp có thể đủ sống và vươn lên làm giàu.

  • Bộ trưởng Bộ các Lực lượng vũ trang Cách mạng Cuba thăm chính thức Việt Nam

    Bộ trưởng Bộ các Lực lượng vũ trang Cách mạng Cuba thăm chính thức Việt Nam

    22-06-2023 14:21:58

    Nhận lời mời của Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đoàn Bộ trưởng Bộ các Lực lượng vũ trang Cách mạng Cuba do Thượng tướng Álvaro López Miera, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ các Lực lượng vũ trang Cách mạng Cuba làm Trưởng đoàn thăm chính thức Việt Nam từ ngày 20-25/6/2023.

  • Cuốn sách mang nhiều ý nghĩa và có giá trị rất thiết thực

    Cuốn sách mang nhiều ý nghĩa và có giá trị rất thiết thực

    21-06-2023 08:35:38

    Theo nguyện vọng của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân, trong hai năm 2019 và 2021, Báo Nhân Dân đã phối hợp Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, sưu tập, tổng hợp và biên tập các bài viết đăng tải trên các báo điện tử, mạng xã hội để xuất bản hai cuốn sách về tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    13-06-2023 09:31:31

    Liên tiếp các cuộc thi sáng tác văn học và không gian, trải nghiệm nhằm thúc đẩy văn hóa đọc được tổ chức hướng tới đối tượng là thiếu nhi dịp hè năm nay. Một trong những tín hiệu đáng mừng là sự bùng nổ của các sản phẩm nội địa thay vì xu hướng nhập ngoại như những năm trước.

  • Vầng thái dương cho dân tộc Việt Nam

    Vầng thái dương cho dân tộc Việt Nam

    05-06-2023 08:20:17

    Cách đây 112 năm, ngày 5/6/1911, Sài Gòn-Gia Định đã tiễn người thanh niên Việt Nam 21 tuổi Nguyễn Tất Thành, với tên Văn Ba, rời cảng Sài Gòn đi ra nước ngoài để thực hiện khát vọng tìm đường cứu dân, cứu nước.

  • Huyện Tri Tôn triển khai học tập tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phòng, chống tham nhũng

    Huyện Tri Tôn triển khai học tập tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phòng, chống tham nhũng

    02-06-2023 14:07:22

    Sáng 2/6, Ban Thường vụ Huyện ủy Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị học tập, nghiên cứu tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    02-06-2023 08:23:41

    Với ý chí, quyết tâm cao, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện một cách quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đảng ta, đất nước ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực.