Kết quả tìm kiếm cho "Cuộc thi Tài năng Anh ngữ TP. Long Xuyên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 981

  • Phòng ngừa chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    Phòng ngừa chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    15-05-2024 06:45:35

    Thời gian gần đây, tình hình tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng diễn biến rất phức tạp, với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, thiệt hại lớn về tài sản, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

  • Hớt tóc “0 đồng”, ấm lòng người khó!

    Hớt tóc “0 đồng”, ấm lòng người khó!

    14-05-2024 06:11:37

    Giữa thời tiết nắng nóng, một số bạn trẻ cùng nhau... cắt tóc “0 đồng” tại vỉa hè đường Lý Thường Kiệt (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang). Đa số "khách hàng" là lao động nghèo, người lớn tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Cào cá đêm trên sông Hậu

    Cào cá đêm trên sông Hậu

    10-05-2024 06:20:33

    Khi màn đêm buông tĩnh mịch, cũng là lúc ngư phủ lầm lũi mưu sinh bằng nghề cào cá trên sông Hậu. Quanh năm, họ lấy ghe làm nhà, trăng sao làm bầu bạn, xuôi ngược đó đây theo con nước châu thổ Cửu Long.

  • Những mảnh đời kém may mắn

    Những mảnh đời kém may mắn

    09-05-2024 01:27:57

    Từ khi mắc bệnh ung thư, cuộc sống của ông Trần Hữu Lập (68 tuổi, ngụ ấp Bình Phước, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới) và bà Nguyễn Thị Thu Hồng (56 tuổi, ngụ ấp Trung Bình Nhì, xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn) đối mặt với nỗi lo chi phí điều trị lâu dài. Hiện, gia đình họ đang rơi vào cảnh bế tắc, rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

  • TP. Long Xuyên sản xuất rau màu an toàn theo hướng bền vững

    TP. Long Xuyên sản xuất rau màu an toàn theo hướng bền vững

    08-05-2024 06:08:57

    Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng rau sạch, rau an toàn, chất lượng cao ngày càng được người dân quan tâm. Nhiều hộ nông dân trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) lựa chọn trồng rau màu theo hướng này.

  • Nguyên nhân bồn cầu bốc mùi hôi thối thường xuyên tắc nghẽn

    Nguyên nhân bồn cầu bốc mùi hôi thối thường xuyên tắc nghẽn

    06-05-2024 09:08:33

    Khi bồn cầu trong nhà bắt đầu phát ra mùi hôi khó chịu là dấu hiệu của việc tắc nghẽn và cần được giải quyết ngay. Vấn đề này không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung, mà còn tiềm ẩn các bệnh liên quan đến sức khỏe.

  • “Thi tướng” tài hoa Huỳnh Văn Nghệ

    “Thi tướng” tài hoa Huỳnh Văn Nghệ

    01-05-2024 02:42:06

    Không những là nhà chỉ huy quân sự tài năng, kiên cường, cuộc đời hoạt động cách mạng của Huỳnh Văn Nghệ còn là một cây bút tràn đầy nhiệt huyết. Ở lĩnh vực thơ ca, ông được mệnh danh là “Thi tướng rừng xanh”.

  • Chữa lành là trị bệnh hay trào lưu?

    Chữa lành là trị bệnh hay trào lưu?

    28-04-2024 08:44:19

    Nhiều bạn trẻ tin rằng chỉ cần bỏ một số tiền đi chữa lành sẽ giúp bản thân cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, có phải ai chữa lành rồi cũng sẽ... lành?

  • An Giang phát huy vai trò hợp tác xã trong liên kết chuỗi giá trị

    An Giang phát huy vai trò hợp tác xã trong liên kết chuỗi giá trị

    26-04-2024 06:31:46

    Phát triển hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) gắn với tổ chức sản xuất theo chuỗi giá trị ngành hàng chủ lực của tỉnh là nhiệm vụ trước mắt và lâu dài, phù hợp định hướng cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp tập trung, hiện đại, hiệu quả; chuyển đổi tư duy của nông dân từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp. Những năm qua, triển khai Chương trình hành động 06-CTr/TU, ngày 29/6/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về lĩnh vực này, toàn tỉnh đạt những kết quả bước đầu.

  • Lời hứa của sự yêu thương

    Lời hứa của sự yêu thương

    26-04-2024 06:41:28

    Đã từ lâu, bếp cơm từ thiện trao suất ăn yêu thương tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang vẫn âm thầm hoạt động như lời hứa của sự yêu thương. Hàng ngàn bữa cơm, phần cháo nóng như “liều thuốc tinh thần”, giúp người bệnh và thân nhân thêm ấm lòng, vững tâm vượt qua khó khăn, bệnh tật.

  • Tại sao nên chọn chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà Kiến Vàng - vanchuyenkienvang

    Tại sao nên chọn chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà Kiến Vàng - vanchuyenkienvang

    25-04-2024 15:34:13

    Khi có nhu cầu chuyển nhà, việc tìm kiếm đơn vị uy tín có trách nhiệm là điều được ưu tiên. Nắm được những khó khăn và lo lắng của khách hàng, Chuyển nhà Kiến Vàng cung cấp gói dịch vụ trọn gói giúp bạn chuyển nhà một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Vậy lý do khiến Chuyển nhà Kiến Vàng được khách hàng tín nhiệm và yêu quý là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo mới trên không gian mạng

    Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo mới trên không gian mạng

    28-04-2024 10:38:57

    Thời gian qua, hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng diễn biến rất phức tạp, gia tăng với nhiều phương thức thủ đoạn mới, tinh vi và ngày càng đa dạng, gây bức xúc trong dư luận xã hội. Do đó, người dân cần nâng cao cảnh giác để tránh “tiền mất, tật mang”.