Kết quả tìm kiếm cho "Cuộc thi thiết kế bìa sách"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 137

  • Sách Tết: Không gian nghệ thuật Việt trong những giai phẩm xuân

    Sách Tết: Không gian nghệ thuật Việt trong những giai phẩm xuân

    06-01-2021 14:52:13

    Ngày xuân đọc sách là một thú vui tao nhã của người Việt. Đến hẹn lại lên, những ấn phẩm mừng xuân sẽ nối tiếp nhau ra mắt bạn đọc để góp phần đem lại không khí tươi vui, phấn khởi dịp Tết nguyên đán.

  • An Giang đẩy mạnh tuyên truyền tái cơ cấu nông nghiệp

    An Giang đẩy mạnh tuyên truyền tái cơ cấu nông nghiệp

    31-12-2020 04:57:22

    Bằng hình thức tuyên truyền kết hợp xây dựng các mô hình trình diễn thực tế, ngành khuyến nông thuyết phục được nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp, áp dụng kỹ thuật canh tác mới. Từ đó, nâng cao giá trị sản xuất, tăng thu nhập cho nông dân.

  • Cuộc chiến thập kỷ giữa Apple và Facebook

    Cuộc chiến thập kỷ giữa Apple và Facebook

    25-12-2020 09:28:02

    Đụng độ mới nhất giữa Apple và Facebook chỉ là diễn biến tiếp theo trong cuộc chiến kéo dài hơn thập kỷ giữa hai “ông trùm” công nghệ thế giới.

  • Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    19-12-2020 08:39:26

    Vùng quê bờ bắc sông Cầu gồm các xã, thị trấn phía đông nam của huyện Việt Yên (Bắc Giang). Trong lịch sử vùng đất này có nhiều vị hiền tài kinh bang tế thế, nổi danh với "làng tiến sĩ" Yên Ninh. Ðây cũng là vùng văn hóa đặc sắc với nhiều làng chèo, quan họ cổ. Vùng quê nghèo thuần nông xưa, nay đang đổi thay mạnh mẽ trở thành vùng công nghiệp, đô thị trọng điểm của huyện, của tỉnh.

  • Tuổi trẻ An Giang làm theo lời Bác

    Tuổi trẻ An Giang làm theo lời Bác

    21-12-2020 07:44:16

    Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, với tinh thần “Không có việc gì khó/ Chỉ sợ lòng không bền/ Đào núi và lắp biển/ Quyết chí ắt làm nên”, trong thời gian qua, tuổi trẻ An Giang luôn cố gắng tích cực, thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm sáng tạo, thiết thực, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên.

  • Tạo không gian học tập, phát huy sở thích cho học sinh

    Tạo không gian học tập, phát huy sở thích cho học sinh

    18-12-2020 04:15:15

    Cùng với việc đổi mới trong phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh, tăng cường các hoạt động sáng tạo trải nghiệm, thời gian qua, ngoài giờ học tập chính khóa, Trường THPT Nguyễn Trung Trực (Tri Tôn, An Giang) còn hình thành và phát triển mô hình các Câu lạc bộ (CLB) học tập, sở thích cho học sinh. Đây là không gian vừa giúp các em thư giãn sau giờ học, vừa là giải pháp hiệu quả trong phát triển năng lực, phẩm chất, kỹ năng sống cho học sinh nhà trường.

  • Thông điệp mệnh lệnh trái tim

    Thông điệp mệnh lệnh trái tim

    09-11-2020 14:46:58

    Trách nhiệm xã hội - Động lực quan trọng nhất cho sự phát triển bền vững cho đất nước và doanh nghiệp. Nghĩa cử ấy, không chỉ xuất phát điểm từ ý thức, lòng nhân ái mà còn được trau dồi và hun đúc qua quá trình tương tác giữa con người với nhau.

  • Nhà văn Kim Lân: “Quý hồ tinh, bất quý hồ đa”

    Nhà văn Kim Lân: “Quý hồ tinh, bất quý hồ đa”

    18-10-2020 10:50:18

    Kim Lân là nhà văn của làng. Tôi luôn nghĩ vậy khi nhớ về ông. Sự nghiệp văn học của nhà văn Kim Lân không đồ sộ nhưng lại rất đặc sắc và khó trộn lẫn.

  • Triển lãm Kinh gốm ra mắt người yêu mỹ thuật Thủ đô

    Triển lãm Kinh gốm ra mắt người yêu mỹ thuật Thủ đô

    13-10-2020 19:40:14

    Nói như nhạc sĩ Nguyễn Thụy Kha, “Lê Thiết Cương say Kinh Phật, thích Thiền Tông và mê gốm hơn mê người tình”. Gom cả ba chữ “say - thích - mê” ấy trong một dự án mỹ thuật cầu kỳ, trau chuốt đến từng chi tiết kéo dài hơn ba năm, Kinh gốm vừa ra mắt người yêu mỹ thuật Thủ đô, với nhất quán và xuyên suốt một phong cách tối giản đã làm nên “vân tay” nghệ thuật riêng có của người nghệ sĩ đa tài.

  • Nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến thi đua yêu nước

    Nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến thi đua yêu nước

    23-09-2020 05:09:08

    Qua phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

  • Lập lại trật tự an toàn giao thông

    Lập lại trật tự an toàn giao thông

    11-08-2020 06:47:31

    “Lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) cần có kế hoạch phối hợp Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh) và địa phương cương quyết xử lý các trường hợp lấn chiếm, sử dụng trái phép lòng, lề đường, vỉa hè gây mất trật tự an toàn giao thông (ATGT). Đồng thời, tăng cường kiểm tra xử lý các dịch vụ, cơ sở, địa điểm sửa chữa xe môtô có biểu hiện “độ” xe; tham mưu Ban ATGT các địa phương có những biện pháp để hạn chế xảy ra tai nạn giao thông (TNGT) trong thời gian còn lại…” - Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh An Giang Lê Việt Cường đề nghị.

  • Chợ Mới biểu dương, tôn vinh những điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước

    Chợ Mới biểu dương, tôn vinh những điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước

    22-07-2020 04:10:12

    Hôm nay (22-7), UBND huyện Chợ Mới (An Giang) long trọng tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ VI-2020 để ghi nhận, biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân là những điển hình tiên tiến, xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, tiêu biểu trên mọi lĩnh vực giai đoạn 2015-2020 của huyện Chợ Mới. Qua đó, động viên, cổ vũ lập thành tích cao hơn trong thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) giai đoạn 2020-2025.