Kết quả tìm kiếm cho "Danh thắng thiên nhiên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6099

  • Xóm Mường cổ đẹp nhất Hòa Bình

    Xóm Mường cổ đẹp nhất Hòa Bình

    28-08-2024 08:43:42

    Bản Lũy Ải, hay còn gọi là Mường Ải thuộc xã Phong Phú, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đầu tư bảo tồn và công nhận là làng truyền thống tiêu biểu của dân tộc ít người, xóm đại diện dân tộc Mường vào năm 2008.

  • Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

    Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

    28-08-2024 08:20:54

    Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

  • TP. Long Xuyên hướng đến nền hành chính bền vững ở đô thị loại I

    TP. Long Xuyên hướng đến nền hành chính bền vững ở đô thị loại I

    28-08-2024 06:45:56

    “TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang có chỉ số cải cách hành chính (CCHC) rất thấp (xếp thứ 10/11 huyện, thị xã, thành phố). Địa phương đã phân tích sâu, mổ xẻ nguyên nhân chủ quan, khách quan; đề ra giải pháp cải thiện các chỉ số. Việc cải thiện này không phải để “đẹp thành tích”, mà phải hướng đến mục tiêu bền vững, thực chất, đáp ứng được sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp” – Bí thư Thành ủy Long Xuyên Huỳnh Quốc Thái thông tin.

  • Hết lòng vì bệnh nhân nghèo

    Hết lòng vì bệnh nhân nghèo

    28-08-2024 06:54:58

    Không vì danh lợi, các phòng chẩn trị đông y trên địa bàn tỉnh lặng lẽ gắn bó với công việc khám bệnh, bốc thuốc miễn phí cho bệnh nhân. Họ hành nghề bằng cái tâm “lương y như từ mẫu” với hy vọng, chia sẻ một phần khó khăn với bệnh nhân nghèo.

  • Du lịch Việt trở thành “điểm sáng” nhờ sản phẩm độc đáo gắn với văn hóa bản địa

    Du lịch Việt trở thành “điểm sáng” nhờ sản phẩm độc đáo gắn với văn hóa bản địa

    27-08-2024 14:56:55

    Du lịch Việt thời gian tới sẽ chú trọng tính chuyên nghiệp, tăng cường liên kết vùng, liên kết với các ngành khác trong chuỗi phát triển, đặc biệt xây dựng sản phẩm độc đáo gắn với văn hóa bản địa...

  • “Xanh hóa” logistics hướng tới thương mại điện tử bền vững

    “Xanh hóa” logistics hướng tới thương mại điện tử bền vững

    27-08-2024 08:38:52

    Những năm gần đây, tốc độ phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam luôn nằm trong tốp đầu các nước trong khu vực và cả trên thế giới, đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế đất nước. Tuy nhiên, sự phát triển “nóng” này cũng kéo theo những hệ lụy xấu đến môi trường từ dịch vụ logistics như quy trình đóng gói sử dụng nhựa, nylon,… hay giao nhận hàng hóa gây phát thải nhiều CO2.

  • Nhiều tín hiệu phục hồi, nhu cầu tín dụng dự báo sẽ tăng mạnh

    Nhiều tín hiệu phục hồi, nhu cầu tín dụng dự báo sẽ tăng mạnh

    27-08-2024 08:39:40

    Tăng trưởng tín dụng sau giai đoạn tăng tốc mạnh mẽ hồi tháng 6 (đạt mốc 6,1%) có nhịp chậm lại trong tháng 7 khi tổng dư nợ toàn nền kinh tế chỉ tăng 5,66%. Tuy vậy, theo số liệu mới nhất của Ngân hàng Nhà nước, tăng trưởng tín dụng tính đến giữa tháng 8 đã tích cực trở lại, tăng 6,25% so với cuối năm 2023.

  • An Giang tăng tốc các công trình giao thông trọng điểm

    An Giang tăng tốc các công trình giao thông trọng điểm

    27-08-2024 04:39:03

    Việc đẩy nhanh tiến độ các công trình giao thông trọng điểm vừa góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông, tạo không gian, động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, vừa đóng góp vào tiến độ giải ngân vốn đầu tư công (vốn giao thông chiếm tỷ trọng lớn). Yêu cầu cần thiết hiện nay là tháo gỡ các vướng mắc về cung ứng nguồn nguyên liệu cát, tạo thuận lợi cho các công trình.

  • Dạy thêm: Quản, nới hay cấm?

    Dạy thêm: Quản, nới hay cấm?

    26-08-2024 14:45:31

    Một số thay đổi về quy định dạy thêm do Bộ GD-ĐT vừa đưa ra đã thu hút dư luận và tạo nên nhiều luồng ý kiến. Không ít người phản đối việc này nhưng cũng có quan điểm cho rằng đó là nhu cầu chính đáng, cấm cũng không được.

  • Du khách quốc tế thích thú hình ảnh Hang Múa ngập tràn sắc cờ đỏ sao vàng

    Du khách quốc tế thích thú hình ảnh Hang Múa ngập tràn sắc cờ đỏ sao vàng 

    26-08-2024 14:05:11

    Điểm đến Hang Múa đang ngập tràn cờ đỏ sao vàng được cắm dọc từ đường leo lên đỉnh núi tới đỉnh Ngọa Long. Hình ảnh ý nghĩa này được nhiều du khách, đặc biệt là du khách quốc tế thích thú.

  • Mô hình nuôi cá lóc khép kín

    Mô hình nuôi cá lóc khép kín

    26-08-2024 06:09:55

    Phát triển kinh tế gia đình từ mô hình nuôi cá lóc trong bể bạt, rồi tận dụng nguồn nguyên liệu để sản xuất khô. Đến nay, sản phẩm khô cá lóc của gia đình anh Nguyễn Văn Tiền (xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao, thị trường tiêu thụ rộng…

  • Tịnh Biên tăng cường bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    Tịnh Biên tăng cường bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    26-08-2024 06:09:12

    Trước hiện tượng các loài cá đồng bị khai thác quá mức như hiện nay, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tích cực thực hiện biện pháp tái tạo nguồn lợi thủy sản, kiểm soát người dân sử dụng ngư cụ cấm khai thác thủy sản nhằm bảo vệ nguồn lợi thiên nhiên.