Kết quả tìm kiếm cho "Di Lặc"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 7469

  • Tắt sóng 2G, cơ hội nào cho người dùng điện thoại cục gạch?

    Tắt sóng 2G, cơ hội nào cho người dùng điện thoại cục gạch?

    06-06-2024 08:46:05

    Việc tắt sóng 2G không hẳn là tin xấu, bởi nó mở ra cơ hội mới để người dùng nâng cấp điện thoại và trải nghiệm những tiện ích hiện đại hơn.

  • Xây dựng đời sống văn hóa

    Xây dựng đời sống văn hóa

    06-06-2024 06:27:12

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) trên địa bàn tỉnh An Giang nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển.

  • Tuổi trẻ huyện Phú Tân ra quân Ngày Môi trường thế giới

    Tuổi trẻ huyện Phú Tân ra quân Ngày Môi trường thế giới

    05-06-2024 14:11:42

    Ngày 5/6, tại xã Hòa Lạc, Huyện đoàn Phú Tân (tỉnh An Giang), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện phối hợp Phòng Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6) và ra mắt mô hình “Khu dân cư giảm rác thải nhựa”.

  • Phá đường dây lừa bán tượng cổ giả, chiếm đoạt tiền tỷ

    Phá đường dây lừa bán tượng cổ giả, chiếm đoạt tiền tỷ

    04-06-2024 19:24:00

    Các đối tượng đã tìm mua các pho tượng đồng với giá từ 1 - 1,5 triệu đồng, sau đó tự chế để ngụy tạo thành “đồ cổ” để bán với giá cao. Bằng thủ đoạn tinh vi, chúng đã lừa đảo, chiếm đoạt của người dân khoảng 2 tỷ đồng.

  • Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    05-06-2024 06:31:16

    An Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình độc đáo, vừa có núi, vừa có sông cùng những cánh rừng bát ngát. Trong đó, dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều giai thoại nổi tiếng luôn thu hút đông du khách, đang được xây dựng thêm những công trình tạo điểm nhấn ấn tượng.

  • Phổ cập bơi và phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

    Phổ cập bơi và phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

    05-06-2024 07:03:10

    Mùa hè là dịp để trẻ em tham gia các lớp phổ cập bơi. Ngoài các lớp dạy bơi miễn phí do các ngành, đoàn thể tổ chức, nhiều cá nhân còn mở nhiều lớp theo hình thức xã hội hóa và duy trì lớp học thường xuyên, tạo điều kiện cho việc tập luyện chuyên sâu môn bơi.

  • Vệ sinh máy lạnh tại nhà TP. HCM chuyên nghiệp Dr.care

    Vệ sinh máy lạnh tại nhà TP. HCM chuyên nghiệp Dr.care

    04-06-2024 14:18:33

    Máy lạnh sau một thời gian sử dụng dễ bị bám bẩn và hoạt động không hiệu quả, ảnh hưởng đến khả năng làm mát và tiêu thụ năng lượng. Vì vậy, để đảm bảo máy lạnh luôn hoạt động tốt và duy trì không khí trong lành cho gia đình, việc vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ là vô cùng cần thiết.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    03-06-2024 15:27:05

    Saigon Sports City và The Global City là hai dự án khu đô thị hàng đầu tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Saigon Sports City, do Keppel Land phát triển, là một trong những khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, quận 2, dự án này có quy mô lên đến 64ha và được chia làm hai phân khu chính.

  • 8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    03-06-2024 08:49:33

    Đậu phụ rán, sốt cà chua là những cách chế biến thông dụng, dưới đây là những món ăn, bài thuốc khác từ đậu phụ có thể hỗ trợ cho việc phòng trị bệnh bạn nên biết.

  • Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    03-06-2024 08:46:00

    Là người vội đến rồi nói lời chia xa, nhưng Tân Cương đã ở lại trong tôi như một 'thiên đường nơi hạ giới', bởi cảnh quan kỳ thú muôn nơi dường như đều gói gọn tại đây, với những sắc màu mà họa sĩ tài ba nhất cũng không thể truyền tải hết.

  • Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    03-06-2024 07:06:13

    Sau khi bị nhóm người không rõ lai lịch từ nơi khác sử dụng hung khí đập phá nhà, Phạm Tuấn Kiệt (sinh năm 2007, ngụ khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên) liên lạc với những người bạn cùng lứa, tụ tập thành nhóm kéo nhau đi tìm kiếm, rượt đánh, đập phá tài sản của người khác một cách vô cớ. Hành vi hung hăng, thể hiện tính côn đồ, cả nhóm cùng nhau hầu tòa.