Kết quả tìm kiếm cho "Diễn đàn kinh tế phương Đông 2019"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 4044

  • Hiệp định CPTPP: Tận dụng thời cơ để thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu

    Hiệp định CPTPP: Tận dụng thời cơ để thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu

    17-01-2024 10:01:23

    CPTPP đã tạo ra cơ hội rất lớn cho Việt Nam tiếp cận thị trường mới, nhưng doanh nghiệp phải tăng tốc hơn nữa để chớp thời cơ trước khi các quốc gia tham gia Hiệp định CPTPP mở cửa hội nhập rộng hơn.

  • An Giang đẩy mạnh phát triển kinh tế tập thể

    An Giang đẩy mạnh phát triển kinh tế tập thể

    17-01-2024 06:11:57

    Xác định vai trò và tầm quan trọng của việc phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp, tỉnh An Giang đã ban hành các chính sách hỗ trợ, tạo động lực thúc đẩy loại hình kinh tế này phát triển. Đến nay, các mô hình kinh tế tập thể đang từng bước phát triển, khẳng định được vai trò, vị trí của mình trong công cuộc phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn; góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Cột mốc quan trọng trong hợp tác Việt Nam - Romania

    Cột mốc quan trọng trong hợp tác Việt Nam - Romania

    14-01-2024 14:41:02

    Nhận lời mời của Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) Klaus Schwab, Thủ tướng Hungary Viktor Orbán và Thủ tướng Romania Ion-Marcel Ciolacu, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ, thăm chính thức Hungary và Romania từ ngày 16 - 23/1/2024.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng Thống Indonesia Joko Widodo

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng Thống Indonesia Joko Widodo

    12-01-2024 14:25:34

    Sáng 12/1, tại Phủ Chủ tịch, sau Lễ đón cấp Nhà nước, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã hội đàm với Tổng thống Indonesia Joko Widodo.

  • Tiếp nối đà phát triển quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam-Indonesia

    Tiếp nối đà phát triển quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam-Indonesia

    12-01-2024 08:30:17

    Nhận lời mời của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng, Tổng thống nước Cộng hòa Indonesia Joko Widodo thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.

  • Đầu tư trọng tâm, đưa giá trị văn hóa Việt ra thế giới

    Đầu tư trọng tâm, đưa giá trị văn hóa Việt ra thế giới

    08-01-2024 09:39:21

    Các sản phẩm công nghiệp văn hóa Việt Nam như thời trang, trò chơi điện tử, phim hoạt hình, truyện tranh ngày càng được bạn bè quốc tế biết đến và yêu thích. Điều đó cho thấy tài năng sáng tạo của người Việt Nam hoàn toàn có thể vươn ra “biển lớn”.

  • Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    08-01-2024 08:25:32

    Việc điều chế các loại ma túy thế hệ mới khác với các loại ma túy truyền thống, các đối tượng mua các loại hóa chất và học cách pha chế trên mạng để tạo ra các loại ma túy núp bóng các loại nước giải khát, thuốc lá điện tử... Điều đáng báo động “thị phần” mà các đối tượng này hướng tới là giới trẻ, học sinh, sinh viên, tiềm ẩn hậu quả khôn lường.

  • Tuyển Việt Nam: Đằng sau quyết định trẻ hóa của HLV Troussier

    Tuyển Việt Nam: Đằng sau quyết định trẻ hóa của HLV Troussier

    06-01-2024 08:58:15

    HLV Troussier mang đến Asian Cup đội hình với hơn 1/3 số cầu thủ nằm ở độ tuổi U23. Vì đâu thuyền trưởng tuyển Việt Nam vẫn quyết trẻ hoá đội nhà ngay từ Asian Cup…

  • Vì sao người Việt ngày càng quan tâm đến dự phòng tài chính

    Vì sao người Việt ngày càng quan tâm đến dự phòng tài chính

    03-01-2024 15:06:28

    Trong bối cảnh số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm đang tăng nhanh, một xu hướng đáng chú ý khác là ngày càng nhiều người Việt quan tâm và tìm kiếm phương án dự phòng tài chính cho bản thân và gia đình, trong đó bảo hiểm là một sản phẩm hiệu quả với các trụ cột gia đình.

  • Công tác lập pháp mang đậm dấu ấn đổi mới

    Công tác lập pháp mang đậm dấu ấn đổi mới

    03-01-2024 08:15:26

    Năm 2023, Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã bám sát thực tiễn, quyết liệt chỉ đạo, chủ động, linh hoạt, có nhiều cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả, đề cao trách nhiệm với tinh thần chủ động, vào cuộc “từ sớm, từ xa”, đạt được nhiều kết quả quan trọng trong công tác lập pháp, cùng Chính phủ, các cơ quan, tổ chức hữu quan tháo gỡ những vướng mắc về thể chế, đưa đất nước ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công.

  • Hội An chính thức gia nhập Mạng lưới các thành phố sáng tạo UNESCO

    Hội An chính thức gia nhập Mạng lưới các thành phố sáng tạo UNESCO

    01-01-2024 19:59:12

    Việc trở thành thành viên chính thức của Mạng lưới các thành phố sáng tạo toàn cầu của UNESCO là động lực để Hội An gìn giữ, phát huy và trao truyền giá trị văn hóa làng nghề, nghề thủ công và nghệ thuật dân gian đến thế hệ mai sau.

  • Tổ an ninh nhân dân

    Tổ an ninh nhân dân

    02-01-2024 06:55:47

    Nhờ Tổ an ninh nhân dân, tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn TX. Tân Châu nói chung, các xã biên giới nói riêng được giữ vững. Tổ an ninh nhân dân trên địa bàn xã Tân An là điển hình.