Kết quả tìm kiếm cho "Em Lữ Trường An"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 872

  • Chiếc tivi đen trắng - mảnh ký ức tuyệt vời của thế hệ 8X

    Chiếc tivi đen trắng - mảnh ký ức tuyệt vời của thế hệ 8X

    17-08-2023 08:24:45

    Những bộ phim lừng lẫy một thời như: Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Tây Du Ký, Hoàn Châu cách cách... được lũ trẻ thế hệ 8X chúng tôi mê mẩn, đều được phát ra từ chiếc tivi đen trắng.

  • An Giang tập trung ứng phó sạt lở, biến đổi khí hậu

    An Giang tập trung ứng phó sạt lở, biến đổi khí hậu

    16-08-2023 06:45:40

    An Giang là tỉnh đầu nguồn ĐBSCL, với hệ thống sông, kênh, rạch chằng chịt. Do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu (BĐKH) và những tác động của việc khai thác, sử dụng nước ở thượng nguồn nên An Giang thường xuyên bị ảnh hưởng bởi lũ, giông, lốc, sét, hạn, kiệt, mưa trái mùa và sạt lở đất bờ sông, kênh, rạch.

  • Thị trấn trẻ ven biên

    Thị trấn trẻ ven biên

    10-08-2023 06:42:56

    Long Bình là thị trấn biên giới của huyện An Phú (tỉnh An Giang) tiếp giáp Vương quốc Campuchia, là nơi giao thương hàng hóa nhộn nhịp. Địa phương đang phát huy tối đa thế mạnh dịch vụ, thương mại, biên mậu.

  • Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    07-08-2023 08:40:18

    Đằng sau những con số thống kê về tác động của khủng hoảng lương thực là những gia đình đang vật lộn để tồn tại trước những khó khăn không thể tưởng tượng nổi.

  • Phát huy giá trị trang phục truyền thống dân tộc Lự gắn với phát triển du lịch

    Phát huy giá trị trang phục truyền thống dân tộc Lự gắn với phát triển du lịch

    02-08-2023 14:05:21

    Thứ Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy đã ký văn bản số 2024/QĐ-BVHTTDL về tổ chức Hội thảo "Bảo tồn và phát huy giá trị trang phục truyền thống của dân tộc Lự tỉnh Lai Châu gắn với phát triển du lịch".

  • Chủ động phòng ngừa thiên tai

    Chủ động phòng ngừa thiên tai

    01-08-2023 04:21:26

    Dự báo, tình hình thời tiết, thiên tai trên địa bàn tỉnh An Giang sẽ diễn biến phức tạp từ nay đến cuối năm. Do đó, người dân cần hết sức cảnh giác, chủ động nâng cao ý thức phòng tránh, nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại.

  • Nhật ký ngày xanh

    Nhật ký ngày xanh

    01-08-2023 04:24:00

    Lưu dấu những ngày tươi đẹp, năm tháng thanh xuân với bao hoài bão được dấn thân, cống hiến và trưởng thành, những sinh viên Trường Đại học An Giang đã hăng hái vác ba lô theo chuyến xe tình nguyện đến với vùng quê, vùng biên giới còn nhiều khó khăn trong tỉnh.

  • “Đời sau còn nghiêng mình cúi đầu…”

    “Đời sau còn nghiêng mình cúi đầu…”

    27-07-2023 06:47:33

    Đó là cúi đầu thành kính trước anh linh của Anh hùng liệt sĩ, trước tượng đài bất tử của họ ở nghĩa trang liệt sĩ. Đó cũng là những lần cúi đầu tiễn biệt liệt sĩ, trước khi các chú, các anh yên nghỉ trong lòng đất mẹ yêu thương. Mỗi lần nghiêng mình cúi đầu, là thêm một lần đời sau nhắc nhở mình phải sống xứng đáng với biết bao người đã nằm xuống…

  • Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    23-07-2023 08:32:41

    Trước họng súng, lưỡi lê của quân thù, những chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã kết thành một vòng tròn, lấy thân mình bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Bây giờ, một vòng tròn lớn trên cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời” là sự cách điệu của tinh thần “vòng tròn bất tử” ấy. Các anh đã trở thành những tượng đài thiêng liêng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam.

  • Bị cáo vụ chuyến bay giải cứu khai được gợi ý 'để giải quyết nhanh thì nên làm theo cơ chế cảm ơn'

    Bị cáo vụ chuyến bay giải cứu khai được gợi ý 'để giải quyết nhanh thì nên làm theo cơ chế cảm ơn'

    20-07-2023 19:39:40

    Theo bị cáo Trần Thị Mai Xa - Giám đốc Công ty Masterlife, văn bản xin cấp phép bị từ chối khi sát ngày bay và bị cáo Xa được gợi ý 'nên làm theo cơ chế cảm ơn'.

  • Sân chơi hè cho cán bộ, giáo viên, học sinh

    Sân chơi hè cho cán bộ, giáo viên, học sinh

    18-07-2023 07:17:50

    Bước vào kỳ nghỉ hè, thầy trò trường THCS Quản Cơ Thành (xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) được "xả hơi" sau một năm học tập. Ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí, cán bộ, giáo viên và học sinh của trường còn tham gia luyện tập thể dục - thể thao để thư giãn, nâng cao sức khỏe, chuẩn bị cho năm học mới với nhiều mục tiêu mới.

  • Tín hiệu vui cho ngành du lịch

    Tín hiệu vui cho ngành du lịch 

    17-07-2023 14:07:24

    Sau một thời gian dài ngưng trệ, hoạt động cầm chừng do ảnh hưởng dịch Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, các tỉnh, thành phố ven biển miền trung đã đầu tư cấu trúc lại hệ thống hạ tầng, nguồn nhân lực du lịch; đồng thời đưa ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn để thu hút du khách.