Kết quả tìm kiếm cho "Famtrip"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 46
Xã Ô Lâm có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, trong đó nổi bật là các điểm du lịch đồi Tức Dụp, căn cứ cách mạng Ô Tà Sóc, hồ Ô Thum, nhiều chùa Phật giáo Nam tông Khmer kiến trúc đẹp, nhiều di sản văn hóa phi vật thể độc đáo, ẩm thực đa dạng… có thể khai thác tốt loại hình du lịch văn hóa, sinh thái, khám phá, về nguồn đặc sắc.
Ngày 20/9, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức chương trình famtrip tìm hiểu, trải nghiệm Hội Đua bò Bảy Núi năm 2025, với sự tham dự của gần 70 doanh nghiệp lữ hành TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Cửu Long cùng các cơ quan báo chí, truyền hình trong và ngoài tỉnh.
Nhiều chuyên gia, doanh nghiệp du lịch gợi ý giải pháp, hướng đi mới để du lịch An Giang, nhất là du lịch vùng Bảy Núi phát triển đồng bộ, bền vững trong thời gian tới.
Tháng 7/2025, ngành du lịch An Giang ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng, khi đón hơn 2,1 triệu lượt du khách; tổng thu đạt 5.191 tỷ đồng... Đây là tín hiệu khả quan để ngành tiếp tục bứt phá trong thời gian còn lại năm 2025.
Phú Quốc đang bước vào giai đoạn chuẩn bị tổng lực cho APEC 2027, với quyết tâm xây dựng hình ảnh đặc khu xanh, văn minh, hiện đại. Không chỉ nâng cấp hạ tầng giao thông xanh, doanh nghiệp du lịch địa phương cũng đang “lên dây cót” dịch vụ, nâng chuẩn trải nghiệm, sẵn sàng đón dòng khách quốc tế cao cấp, khẳng định vị thế Phú Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.
Từ định hướng xuyên suốt của Đảng về phát triển văn hóa và xây dựng con người mới, An Giang cụ thể hóa bằng nhiều chương trình, kế hoạch hành động triển khai sâu rộng trong đời sống Nhân dân. Qua đó, từng bước xây dựng hình ảnh, con người An Giang mới hiện đại, nhân ái, trách nhiệm, làm nền tảng phát triển bền vững.
Tỉnh An Giang có hệ thống biển đảo, đồi núi, rừng nguyên sinh, di sản, di tích… tuyệt đẹp, là tiềm năng, lợi thế rất lớn để tỉnh khai thác du lịch (DL), thúc đẩy kinh tế phát triển.
Tiếp tục đà tăng trưởng tích cực năm 2024, 5 tháng đầu năm 2025, du lịch Kiên Giang đón trên 5,6 triệu lượt du khách, tăng 26,9% so với cùng kỳ; tổng thu từ du lịch trên 23.000 tỷ đồng. Trong đó, Phú Quốc tiếp tục khẳng định vị thế đầu tàu của du lịch địa phương, là điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực.
Huế - mảnh đất Cố đô nên thơ và giàu bản sắc, đang bước vào giai đoạn cao điểm du lịch với khí thế sôi động.
Tỉnh Nam Định đã khai thác, phát huy hiệu quả các giá trị lịch sử, văn hóa, cảnh quan để phát triển du lịch, hình thành nên nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, thu hút du khách...
Văn hóa ẩm thực được xem là yếu tố không thể tách rời của du lịch. Ngày nay, ẩm thực được nâng tầm lên thành một nghệ thuật. Giá trị văn hóa ẩm thực được thể hiện trong cách chế biến hay cách ăn uống theo đúng kiểu của người dân địa phương. Nắm bắt lợi thế của ẩm thực trong quảng bá văn hóa, kích cầu du lịch, thu hút du khách, những năm gần đây, nhiều địa phương đã chú trọng để phát triển ưu thế này.
Để đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá hình ảnh đất và người Phú Thọ đến với du khách trong và ngoài nước, trong ba ngày 17 - 19/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình Famtrip, Presstrip “Khám phá Xuân Sơn - Discover Xuân Sơn” và kết nối tour du lịch Xuân Sơn - Long Cốc năm 2024. Chương trình nhằm mở rộng cơ hội cho phát triển du lịch Đất Tổ.