Kết quả tìm kiếm cho "Giây phút chia tay"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 446

  • Việt Nam giành chức vô địch billiard carom 3 băng đồng đội thế giới

    Việt Nam giành chức vô địch billiard carom 3 băng đồng đội thế giới

    25-03-2024 08:08:28

    Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.

  • Ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ

    Ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ

    23-03-2024 12:21:33

    Những người bị đột quỵ nhập viện đang ngày càng trẻ hóa, trong đó có những trường hợp mới 20-30 tuổi. Do vậy, khi có những dấu hiệu, dù chỉ là thoáng qua, người bệnh cần được đưa đến cơ sở y tế trong giai đoạn "giờ vàng" để được xử lý kịp thời.

  • Bin đi bộ đội

    Bin đi bộ đội

    17-03-2024 16:17:11

    Tin Bin đi bộ đội đến vào khoảng cuối tháng mười một. Bữa đó, ông tổ trưởng dân phố tới nhà đưa cái giấy gọi đi khám nghĩa vụ quân sự, mẹ Bin hờ hững: Ờ, đi khám đi, rồi đi đâu thì đi. Mi ở nhà báo đời, tao mệt quá rồi. Ba Bin điềm tĩnh: Không chi ghê gớm đâu con. Hồi xưa, ba cũng đi bộ đội mấy năm, ngon lành.

  • Mách bạn một số mẹo bảo quản ly thủy tinh siêu bền lâu

    Mách bạn một số mẹo bảo quản ly thủy tinh siêu bền lâu

    12-03-2024 15:22:30

    Để tránh tình trạng vỡ, sứt của ly cốc thủy tinh trong quá trình sử dụng, có một số biện pháp bảo quản đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện.

  • Ngày mới của chiến sĩ mới

    Ngày mới của chiến sĩ mới

    11-03-2024 06:12:28

    Nhập ngũ khoảng 10 ngày nay, các thanh niên đã dần hình dung được môi trường quân đội là gì, bản thân cần phải học tập, rèn luyện thế nào để trở thành người lính. Mỗi ngày trôi qua đều mang đến sự mới mẻ với từng chiến sĩ, có rất nhiều điều cần tiếp cận, tìm hiểu…

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.

  • “Bóng hồng” tình nguyện nhập ngũ

    “Bóng hồng” tình nguyện nhập ngũ

    26-02-2024 09:26:29

    Các cô gái ấy vóc dáng mỏng manh, tuổi đời rất trẻ, được sống trong vòng tay bảo bọc của cha mẹ từ nhỏ. Nhập ngũ là quyết định lớn lao, thể hiện ý chí cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của “phái yếu”. Hôm nay, họ chính thức lên đường, tập trung về đơn vị huấn luyện, bắt đầu quãng thời gian khoác lên mình bộ quân phục thiêng liêng.

  • Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    25-02-2024 08:46:42

    Trong quá trình điều trị, chăm sóc bệnh nhân, bên cạnh các bác sỹ thì không thể thiếu bàn tay các điều dưỡng. Bằng sự tận tâm, trách nhiệm với công việc, đội ngũ điều dưỡng đã giúp hành trình điều trị của người bệnh tại các cơ sở y tế Quảng Ngãi diễn ra thuận lợi, sớm phục hồi sức khỏe.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • “Tâm đầu ý hợp” trong rèn luyện thể thao

    “Tâm đầu ý hợp” trong rèn luyện thể thao

    20-02-2024 16:49:30

    Thể thao mang lại nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần, giúp kết nối mọi người gần nhau hơn. Bên cạnh đó, thể thao còn mang lại hạnh phúc tình cờ, nhất là những môn kết hợp giữa nam và nữ, như: Quần vợt, cầu lông...

  • Phương Anh Đào - Tuấn Trần: Mùa Tết đặc biệt!

    Phương Anh Đào - Tuấn Trần: Mùa Tết đặc biệt!

    18-02-2024 10:35:44

    Nữ diễn viên Phương Anh Đào và nam diễn viên Tuấn Trần là bộ đôi chính của phim 'Mai' do Trấn Thành đạo diễn. Cả hai có những chia sẻ đầy cảm xúc về vai diễn cũng như nói về Tết Giáp Thìn đặc biệt.

  • Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    15-02-2024 02:51:46

    Đến thăm những làng Chăm ở tỉnh An Giang, phải ngay những dịp lễ trọng mới thấy hết vẻ đẹp và sự đặc sắc trong nét văn hóa cộng đồng. Đặc biệt ở trang phục, gương mặt thanh tú của cô gái Chăm e ấp trong những bộ đồ kín đáo và không thể thiếu chiếc khăn maspok đội trên đầu. Sự kỳ công trong quá trình thêu khiến chiếc khăn này trở thành món “trang sức” đặc biệt của phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, góp phần làm cho nét văn hóa của đồng bào thêm giá trị đặc sắc.