Kết quả tìm kiếm cho "Hà Tiên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 298

  • Về Bảy Núi hành hương

    Về Bảy Núi hành hương

    22-02-2024 06:24:00

    Là nét văn hóa tâm linh độc đáo, mùa hành hương vùng Bảy Núi đã trở thành hoạt động du lịch (DL) đặc trưng của An Giang. Du khách đến đây, bên cạnh việc thắp nén hương nguyện cầu những điều tốt lành, còn có thể thưởng thức phong cảnh hữu tình, tái tạo năng lượng cho cuộc sống.

  • Vùng 5 Hải quân vui Xuân, đón Tết, sẵn sàng chiến đấu cao

    Vùng 5 Hải quân vui Xuân, đón Tết, sẵn sàng chiến đấu cao

    11-02-2024 11:01:54

    Vùng 5 Hải quân được giao nhiệm vụ quản lý vùng biển, đảo Tây Nam từ cửa sông Gành Hào (tỉnh Bạc Liêu) đến Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang). Vùng biển Tây Nam có hơn 150 hòn đảo lớn, nhỏ, giáp ranh với vùng biển các nước Campuchia, Thái Lan và Malaysia, có vị trí đặc biệt quan trọng cả về kinh tế, chính trị, quốc phòng - an ninh.

  • Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    05-02-2024 08:38:34

    Là một trong các vùng du lịch trọng điểm của cả nước, Đồng bằng sông Cửu Long với nhiều nét đặc thù về hệ sinh thái, cảnh quan, văn hóa sông nước miệt vườn mang lại cho du khách những trải nghiệm, khám phá thú vị, đặc biệt vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    04-02-2024 13:29:14

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL gồm: TP. Cần Thơ, tỉnh An Giang, Kiên Giang và Cà Mau. Khi hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ, điểm nghẽn về cơ chế chính sách và nguồn nhân lực được tháo gỡ, vị thế của An Giang sẽ được phát huy, khẳng định vai trò là tỉnh trọng điểm ở vùng kinh tế Tây Nam của Tổ quốc, cửa ngõ kết nối ASEAN, trung tâm điều phối lúa gạo, thủy sản của vùng.

  • Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    03-02-2024 16:18:14

    Làm thế nào để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển, tạo được sắc thái riêng với nhiều sản phẩm du lịch đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước, song vẫn giữ gìn, bảo vệ được môi trường, hệ sinh thái, cảnh quan, đảm bảo an ninh quốc gia, chủ quyền lãnh thổ... đòi hỏi cần phải có những giải pháp phù hợp, kịp thời.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • Loạt điểm đến không nên bỏ lỡ ở miền Nam dịp Tết Nguyên đán 2024

    Loạt điểm đến không nên bỏ lỡ ở miền Nam dịp Tết Nguyên đán 2024

    31-01-2024 09:02:31

    Ngoài những cái tên quen thuộc như Phú Quốc (Kiên Giang), Cần Thơ, Đồng Tháp,… thì Tây Ninh, An Giang cũng là điểm đến thu hút đông đảo du khách thập phương tới vãn cảnh, du xuân dịp đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

  • Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    Tết ấm tình, Xuân ấm nghĩa

    30-01-2024 03:54:14

    Cứ thành thông lệ, vừa bước vào tháng Chạp, hoạt động thăm hỏi, tặng quà diễn ra rộn ràng, sôi nổi từ Trung ương đến khóm, ấp. Những món quà trao tay, tuy giá trị vật chất không bao nhiêu, nhưng lại là “của một đồng, công một nén”. Người đi tặng tất bật ngược xuôi từ điểm này sang điểm khác, mỗi lần vơi đi một món quà, lòng nhẹ thêm một chút. Còn người nhận rưng rưng cảm xúc khó tả, nghe Tết đến thật gần.

  • Hướng đến “đại lộ, đại phú”

    Hướng đến “đại lộ, đại phú”

    29-01-2024 03:33:31

    Khi hệ thống giao thông được đầu tư kết nối đồng bộ, “điểm nghẽn” lớn nhất của An Giang sẽ được tháo gỡ. Giao thông không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa mà còn thúc đẩy phát triển du lịch, thu hút đầu tư, công nghiệp hóa nông nghiệp, hiện đại hóa nông thôn...

  • Dấu ấn của bậc tiền nhân

    Dấu ấn của bậc tiền nhân

    15-02-2024 03:03:08

    Là những người đang thụ hưởng nhiều di tích lịch sử, di sản sản văn hóa độc đáo nhưng ở An Giang không phải ai cũng biết về công lao khai phá, đóng góp to lớn của tiền nhân cho vùng đất đang còn lưu giữ nhiều dấu tích.

  • Nuôi cá ruộng lúa mùa nước nổi

    Nuôi cá ruộng lúa mùa nước nổi

    16-01-2024 08:35:27

    Mỗi năm, Đồng bằng sông Cửu Long có khoảng bốn tháng đồng ruộng ngâm trong mùa nước nổi. Sau khi thu hoạch lúa hè thu, nước lũ về dâng ngập nhiều cánh đồng, nông dân tiến hành bao lưới để nuôi cá trên ruộng.

  • Sửa soạn Tết ở quê

    Sửa soạn Tết ở quê

    16-01-2024 05:19:19

    Bước qua tháng Chạp, cuộc sống ở quê dần hối hả theo nhịp Tết đang về. Cảnh dọn nhà, dọn vườn, trang trí, mua sắm… nối nhau khiến lòng người cũng nôn nao. Cuối năm, gom lại cảm xúc dù vui hay buồn, ai cũng sắp xếp thời gian để dọn hết những cái cũ, sẵn sàng chào đón những điều tốt đẹp, mới mẻ.