Kết quả tìm kiếm cho "Hòa thượng Thích Gia Quang"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2697

  • Sôi động sân chơi thể thao dịp hè

    Sôi động sân chơi thể thao dịp hè

    19-06-2024 06:46:36

    Dịp hè là thời gian học sinh được nghỉ ngơi, thư giãn. Để trẻ nhỏ có môi trường phát triển thể chất lành mạnh, bên cạnh những lớp rèn luyện năng khiếu, nâng cao kiến thức văn hóa thì các hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia tập luyện, vui chơi.

  • Thung lũng xanh ở Lạng Sơn, khách mê mẩn thám hiểm hang động, chinh phục độ cao

    Thung lũng xanh ở Lạng Sơn, khách mê mẩn thám hiểm hang động, chinh phục độ cao

    17-06-2024 15:06:42

    Sở hữu phong cảnh đẹp, địa hình đa dạng từ đồi núi, hang động đến sông hồ, thung lũng này trở thành địa điểm hấp dẫn du khách với nhiều hoạt động rèn thể lực thú vị như bơi lội, abseiling (đu dây từ vách núi), chèo SUP, trekking.

  • Chạy bộ vì sức khỏe

    Chạy bộ vì sức khỏe

    17-06-2024 06:57:58

    Thời gian qua, phong trào chạy bộ trên địa bàn tỉnh An Giang phát triển mạnh từ thành thị đến nông thôn. Vào lúc sáng sớm hoặc chiều mát, nhiều người với đủ thành phần, lứa tuổi rủ nhau chạy bộ để rèn luyện sức khỏe.

  • Ôn luyện kiến thức giúp học sinh tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT

    Ôn luyện kiến thức giúp học sinh tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT

    14-06-2024 08:38:06

    Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 tại Long An cơ bản bảo đảm tốt theo quy chế, sự phối hợp giữa các sở ngành liên quan. Cơ sở vật chất các điểm thi bảo đảm phục vụ cho kỳ thi, các trường tiếp tục tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 12, trang bị kiến thức giúp các em tự tin bước vào kỳ thi.

  • Giá thành của mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều

    Giá thành của mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều

    13-06-2024 10:22:31

    Dù là một tân binh, nhưng có nhiều lý do khiến khách hàng tin tưởng khi mua mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều, đó chính là niêm yết và công khai.

  • Top quán bánh bèo hút khách ở Bình Dương

    Top quán bánh bèo hút khách ở Bình Dương

    12-06-2024 14:37:29

    Bánh bèo là món ăn bình dân được rất nhiều người yêu thích, nếu bạn ghé Bình Dương và đang tìm món này để thưởng thức, hãy tham khảo các địa chỉ dưới đây.

  • Giải trình, tiếp thu và chỉnh lý 5 nội dung trong dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi

    Giải trình, tiếp thu và chỉnh lý 5 nội dung trong dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi

    11-06-2024 20:08:59

    Luật Thủ đô sửa đổi đề xuất 7 trường hợp Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các cấp được cắt điện, nước, chủ yếu là các công trình, cơ sở kinh doanh vi phạm về xây dựng, phòng cháy, chữa cháy.

  • Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    12-06-2024 07:10:57

    Nằm gần Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm, chùa Bửu Sơn (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) thu hút hàng nhiều đồ phật tử dừng chân tham quan, chiêm bái. Mỗi khi đến đây, mọi người được nghe nhắc đến thầy Thái Nam - pháp danh Thích Tôn Quảng (Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TX. Tịnh Biên, trụ trì chùa Bửu Sơn).

  • Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền triển khai hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền triển khai hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

    11-06-2024 08:25:11

    Thực hiện chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường năm 2024, do Bộ Tài nguyên và Môi trường và Hội Nông dân Việt Nam phát động, tại thôn Thái Lai, xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và đơn vị thành viên là Công ty Cổ phần Bình Điền – Quảng Trị đã đồng hành cùng UBND tỉnh Quảng Trị, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Hội Nông dân Việt Nam tổ chức Lễ mít- tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6), Ngày Đại dương thế giới (8/6), Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2024 và phát động xây dựng mô hình “Hội Nông dân tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu” giai đoạn 2024 - 2025.

  • Ronaldo tranh tài EURO 2024: Người hùng hay cản bước Bồ Đào Nha

    Ronaldo tranh tài EURO 2024: Người hùng hay cản bước Bồ Đào Nha

    10-06-2024 08:11:19

    Cristiano Ronaldo muốn phô diễn hết kỹ năng ghi bàn, thăng hoa lần cuối để đưa Bồ Đào Nha bước lên đỉnh vinh quang châu Âu.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.