Giá thành của mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều

13/06/2024 - 10:22

Dù là một tân binh, nhưng có nhiều lý do khiến khách hàng tin tưởng khi mua mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều, đó chính là niêm yết và công khai.

Bảng giá mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều

Bảng giá kính mát thời trang các thương hiệu bán chạy

  • Kính râm Dior: Khoảng 8 - hơn 15 triệu đồng

  • Kính râm RayBan: Khoảng 4 - hơn 10 triệu đồng

  • Kính râm Gucci: Khoảng 4 - hơn 10 triệu đồng

  • Kính râm Oakley: Khoảng 4 - hơn 10 triệu đồng

  • Kính râm Burberry: Khoảng 5 - hơn 10 triệu đồng

  • Kính râm Furla: Khoảng hơn 3 triệu đồng

Bảng giá gọng kính cận các thương hiệu bán chạy

  • Gọng kính Montblanc: Khoảng hơn 10 triệu đồng

  • Gọng kính RayBan: Khoảng hơn 4 triệu đồng

  • Gọng kính Cartier: Khoảng hơn 10 triệu đồng

  • Gọng kính Exfash: Khoảng 400.000 - hơn 1 triệu đồng

  • Gọng kính Chopard: Khoảng hơn 10 triệu đồng

  • Gọng kính Versace: Khoảng 5 - hơn 10 triệu đồng

Không gian trưng bày đa dạng các loại mắt kính cao cấp tại Kính Hải Triều

Giá bán mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều được công khai trên toàn bộ website và cửa hàng. Các tín đồ có thể ghé đến địa chỉ mua hàng gần nhất để xem trực tiếp sản phẩm tại:

Địa chỉ: 156A2 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Địa chỉ: 15 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 1900 6777

Tại sao Kính Hải Triều không bán giảm giá?

Mắt kính chính hãng tại Hải Triều luôn được bán đúng giá, điều này từ lâu đã trở thành một tuyên ngôn đặc biệt của thương hiệu. Nếu là người hâm mộ lâu năm, bạn sẽ thấy, các dòng sản phẩm cao cấp tại đây đều bán với mức niêm yết.

Lấn sang lĩnh vực kinh doanh mới, mắt kính, chiến lược này vẫn duy trì nhưng chúng không làm lay động sự yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu. Vậy, lý do là gì?

Đáng buồn thay, các nhà bán lẻ hàng hóa xa xỉ nói chung và mắt kính cao cấp nói riêng, đều có xu hướng tránh xa việc giảm giá. Như ông Đặng Thanh Hải (CEO của Kính Hải Triều) đã chia sẻ: “Thay vì tập trung vào giá, chúng tôi đề cao chất lượng và lợi ích của khách hàng nhận được sau mua sản phẩm.”

Xem thêm: Chính sách hậu mãi đặc biệt khi mua mắt kính tại Kính Hải Triều

Giảm giá là giải pháp ngắn hạn nhưng điều giữ chân khách hàng chính là quyền được an tâm

Nâng cao trải nghiệm mua và chất lượng sản phẩm

Cơ sở vật chất, không gian sang-xịn-mịn giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt là điều dễ cảm nhận khi đặt chân đến bất kỳ cửa hàng nào của Kính Hải Triều. Từ nội thất, hương thơm cho đến kệ trưng bày sản phẩm đều được đầu tư và trau chuốt để từng chi tiết.

Kính Hải Triều tập trung ngân sách để duy trì chất lượng sản phẩm. Ba lần vệ sinh sạch sẽ mắt kính mỗi ngày là nhiệm vụ mà nhân viên thường làm để đảm bảo độ mới. Các dòng mắt kính cao cấp làm từ vàng, kim loại quý đều có lớp màng bọc chuyên dụng để bảo vệ.

Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan tâm hàng đầu khi nói về triết lý kinh doanh của Kính Hải Triều

Nâng cao chất lượng tư vấn bán hàng

Đào tạo nhân viên như một chuyên gia là hướng đi mà Kính Hải Triều đang lựa chọn. Thông thạo kiến thức về thương hiệu, nỗi lo và nhu cầu khách hàng chính là điểm mạnh của các chuyên gia tư vấn tại đây. Vì vậy, khi ghé đến mua sắm, khách hàng có thể an tâm vì tất cả các vấn đề và thắc mắc của bạn về sản phẩm, dịch vụ đều được giải quyết một cách trọn vẹn.

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng

Tăng gói bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Chính sách bảo hành 1 năm cho mắt kính chính hãng mua tại Kính Hải Triều. Chế độ hậu mãi gia tăng, với 6 tháng bảo vệ tầm nhìn khi tăng độ hoặc không quen với kính đa tròng. Hơn hết là bảo trì sản phẩm trọn đời trong việc điều chỉnh ve mũi, bản lề… lỏng lẻo.

Đối với dịch vụ đo mắt, khách hàng không cần chi trả bất cứ khoản phí nào cho quy trình này, mà vẫn được đo thị lực một cách chuẩn chỉnh. Quy trình 12 bước chỉnh chu, kỹ càng được thực hiện bởi chuyên gia khúc xạ cùng hệ thống máy đo mắt nhập khẩu và tự động.

Khách hàng đăng ký trải nghiệm dịch vụ đo mắt tại: https://kinhhaitrieu.com/dich-vu-do-mat

Không dừng lại ở việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao trải nghiệm và lợi ích là một trong những lý do giúp Kính Hải Triều không giảm giá nhưng vẫn hút khách.

Ra mắt vào tháng 09/2022, Kính Hải Triều (trực thuộc chuỗi bán lẻ đồng hồ cao cấp với hơn 30 năm kinh nghiệm, Đồng hồ Hải Triều) hứa hẹn là địa chỉ đáng lưu khi mua mắt kính chính hãng.

Bài, ảnh: PV