Kết quả tìm kiếm cho "Hùn vốn"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 246

  • Bắc Kạn: Anh nông dân có bằng kỹ sư nông nghiệp trồng cây quen hay cây lạ đều "mát tay", ra trĩu quả

    Bắc Kạn: Anh nông dân có bằng kỹ sư nông nghiệp trồng cây quen hay cây lạ đều "mát tay", ra trĩu quả

    23-09-2021 14:11:59

    Bằng sự quyết tâm cùng khát vọng làm giàu, anh Vi Hoàng Sơn, thôn Bó Lếch, xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn đã chinh phục thành công "vùng đất khó" Khuổi Già, đem lại nguồn thu hơn 400 triệu đồng mỗi năm cho gia đình.

  • Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo tham gia chống dịch

    Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo tham gia chống dịch

    06-09-2021 06:23:54

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, chính quyền địa phương và Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo (PGHH), các cơ sở và tín đồ đã tích cực tham gia bằng nhiều cách thiết thực để góp sức phòng, chống dịch COVID-19.

  • Nữ Bí thư Xã đoàn gương mẫu làm theo Bác

    Nữ Bí thư Xã đoàn gương mẫu làm theo Bác

    23-08-2021 06:20:41

    Với vai trò là Bí thư Xã đoàn Bình Thủy (huyện Châu Phú), chị Nguyễn Thị Bích Hạnh đã góp phần đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của địa phương không ngừng lớn mạnh, nhiều cách làm hay, mô hình thiết thực được nhân rộng trong toàn xã.

  • Tăng cường hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc

    Tăng cường hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc

    30-07-2021 06:53:26

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, công tác tuyên truyền tại cộng đồng của các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang được quán triệt và triển khai bằng nhiều hình thức phù hợp (chia nhóm nhỏ, vãng gia, qua mạng xã hội...). Đồng thời, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, tích cực vận động nguồn lực hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19; tăng cường vận động hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc…

  • Vững tâm vượt qua đại dịch

    Vững tâm vượt qua đại dịch

    22-07-2021 06:56:06

    Dịch bệnh COVID-19 khiến nhiều người “mắc kẹt” trong cuộc sống của mình, đảo lộn những thói quen sinh hoạt bình thường nhất. Mọi người tiếp nhận thông tin về dịch bệnh hàng ngày, len lỏi theo bao nỗi lo về công việc, thu nhập, sự an toàn của bản thân, gia đình, cộng đồng… Điều đáng trân trọng, trong những lúc khó khăn, nghĩa đồng bào và tinh thần đoàn kết, đồng lòng của người Việt được khơi dậy mạnh mẽ, trao nhau những món quà từ vật chất đến tinh thần, cùng tin tưởng sẽ sớm trở lại nhịp sống bình thường.

  • Tăng cường lãnh, chỉ đạo công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ trong lực lượng vũ trang tỉnh

    Tăng cường lãnh, chỉ đạo công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ trong lực lượng vũ trang tỉnh

    19-07-2021 07:07:13

    Những năm qua, công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang được triển khai toàn diện, hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; tỏa sáng hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ LLVT tỉnh trong thời kỳ mới.

  • Cẩn trọng với “tín dụng đen”

    Cẩn trọng với “tín dụng đen”

    19-07-2021 07:07:20

    Với những hình thức ưu đãi, không cần thế chấp, không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần photocopy chứng minh nhân dân hoặc sổ hộ khẩu là có thể vay được tiền nhanh chóng. Không ít người dân do cần tiền ngay nên đã sa vào mê cung “tín dụng đen” với lãi suất “trên mây”.

  • Tấm lòng của ông Ngô Nguyên Soái

    Tấm lòng của ông Ngô Nguyên Soái

    01-07-2021 06:03:08

    “Chú Út Soái” là cách gọi thân thương của người dân mỗi khi nói về ông Ngô Nguyên Soái (Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú, tỉnh An Giang). Với mong muốn góp một phần công sức của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, ông Út Soái luôn tích cực, nhiệt tình trong công tác xã hội - từ thiện.

  • Châu Thành quan tâm đẩy mạnh học tập Bác

    Châu Thành quan tâm đẩy mạnh học tập Bác

    29-06-2021 05:37:31

    Những năm qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã tập trung lãnh, chỉ đạo triển khai sâu rộng, có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (gọi tắt là Chỉ thị số 05) gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Qua đó, từng bước ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội ngày càng phát triển...

  • Viettel mất điểm đầy tiếc nuối trong trận ra quân tại AFC Champions League 2021

    Viettel mất điểm đầy tiếc nuối trong trận ra quân tại AFC Champions League 2021

    27-06-2021 16:06:14

    Bằng một đấu pháp hợp lý và quyết tâm cao độ, câu lạc bộ Viettel đã ở rất gần trận hoà lịch sử trước Ulsan Hyundai – nhà Đương kim vô địch của giải đấu. Đáng tiếc, bàn thua ở phút bù giờ đã khiến Viettel chấp nhận thất bại tiếc nuối.

  • Tái hiện từ phế tích

    Tái hiện từ phế tích

    26-06-2021 07:16:11

    Đưa công chúng đến với trải nghiệm chân thực nhất, để lịch sử văn hóa không còn là những tài liệu nghiên cứu hay bản ghi chép khô khan, đó là mục tiêu của Sen Heritage - nơi tập hợp những nhà nghiên cứu, kiến trúc sư, họa sĩ… nặng lòng với di sản văn hóa cổ truyền Việt Nam. Họ đang nỗ lực tạo ra nhiều sản phẩm đặc biệt để hồi sinh và lan tỏa, phát huy giá trị các di sản văn hóa dân tộc.

  • Tấm lòng người cựu chiến binh

    Tấm lòng người cựu chiến binh

    01-06-2021 05:22:45

    Là một trong những gương điển hình tham gia phong trào xã hội - từ thiện ở xã Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), ông Lâm Từ Long (sinh năm 1959, Chi hội trưởng Cựu chiến binh ấp Mỹ Hiệp, xã Mỹ Đức) tích cực thực hiện các hoạt động hỗ trợ địa phương chăm lo về nhà ở cho người có hoàn cảnh khó khăn trong nhiều năm qua.